Chương 1: Bị Ngô ảnh để nghe thấy.
Lộc Hàm diện mạo đẹp tính cách tốt, đôi mắt hoa đào luôn đong đầy ý cười, hai bên má treo hai lúm dồng tiền điềm đạm đáng yêu, làm người nhìn thấy tâm tình đều vui vẻ thoải mái. Ai sau khi tiếp xúc với cậu cũng khen là một vật nhỏ đáng yêu.
Có điều, vật nhỏ Lộc Hàm lại thầm mến Ngô ảnh đế nhiều năm.
Năm năm trước khi mới ra mắt Lộc Hàm may mắn nhận được tài nguyên, cùng Ngô Thế Huân lúc ấy đã có chút danh tiếng hợp tác quay phim và tạp chí. Từ sau lần đó, Lộc Hàm lúc nào cũng thời thời khắc khắc chú ý hắn.
Vốn tưởng rằng sau đó tiền đồ vô lượng, hợp tác vô số, nhưng không ngờ tất cả trong tay lại một đêm hóa hư không, nguyên nhân chỉ vì cậu cự tuyệt vài vị trên cao muốn quy tắc ngầm nâng đỡ cậu.
Đang trong thời kỳ phát triển tốt nhất phút chốc bị đóng băng, dưới cơn thịnh nộ công ty phát thông cáo thuệ thủy quân bôi đen cậu, nhân cơ hội cậu chưa nổi liền bôi đen xuống tận đáy, khiến cậu không thể chuyển mình nổi trong vài năm rồi.
Người đại diện của Lộc Hàm bỏ rơi cậu, người có uy tín danh dự trong vòng cũng không dám dùng cậu, ba năm trời cậu sống chẳng ra sao, tất cả các vai nhận được đều là vai nhỏ không quan trọng.
May mà một năm gần đây, trong vòng có cuộc tẩy trắng, cậu cũng đã ký giải trừ hợp đồng với công ty. Năm năm này của cậu chưa từng có tài nguyên tốt gì, nhưng bù lại tích lũy được nhân mạch lớn lớn nhỏ nhỏ.
Năm năm đưa một người đến vinh quang, cũng có thể vùi lấp một người xuống tận cùng.
Ngô Thế Huân là vế trước, còn Lộc Hàm là người sau.
Người sau nhìn lên người trước, quan tâm mọi hướng đi hành trình của hắn, hễ là nơi có hắn, cậu liền đi núi đao biển lửa, áo rồng cũng được, tiểu phối cũng thế, nhưng dù mệt dù khổ thế nào cũng không chạm được tới nhân vật có thể cùng Ngô ảnh đế đối diễn.
Dù sao bắt đầu từ ngày đó, vận mệnh của hai người đã hoàn toàn chệch nhau. Lộc Hàm lăn lộn chịu giày xéo trong vòng giải trí lâu, học được cách tự bảo vệ, lại hiểu được càng nhiều rằng có những thứ không thể chỉ dùng miệng là trao đổi được.
Điều duy nhất có tiến triển lúc này, là cậu càng yêu thích những bộ phim Ngô Thế Huân tham gia đóng. Mà điều ở trên nữa, chỉ có tăng không giảm, là tình cảm thầm mến của cậu với Ngô Thế Huân.
Thời tiết cuối tháng bảy nóng bức, Lộc Hàm đứng trong phòng không có tí gió mát nào đối mặt với gương biểu diễn, mồ hôi ướt đẫm càng làm lực chú ý tập trung cao hơn. Cậu lặp lại lời kịch một lần rồi hai lần, cẩn thận cân nhắc hàm nghĩa trong đó, lại càng chú ý phô ra kĩ năng diễn xuất của rmình.
Hôm nay cậu nghiêm túc hơn thường ngày, bởi vì xế chiều nay sẽ đi diễn thử chính thức.
Buổi diễn thử chiều nay là người bạn tốt của cậu giành được, vai cậu muốn diễn thử là vai nam bốn trong một bộ điện ảnh, thân phận nhân vật kia là bạn thân của nam chính, phần diễn không nhiều lắm nhưng trọng yếu, hơn nữa lại là nhân vật có điểm nhấn, nên lượng người cạnh tranh cực kỳ lớn. Có thể nói mọi người đều muốn diễn một nhân vật như vậy, vừa dễ diễn lại vừa có khả năng nổi lên cao.
YOU ARE READING
|hh| chuyện thầm thương trộm nhớ.
Fiksi PenggemarCao lãnh trầm ổn muộn tao ảnh đế công x manh manh đáng yêu tiểu diễn viên tuyến ba thụ. Bối cảnh đồng tính được phép kết hôn. Tâc giả: Tam Thập Nhất Nhất Nhãn nội dung: Tình hữu độc chung, giới giải trí, ngọt văn, chủ thụ Từ tìm kiếm mấu chốt: Nhân...