Thắng ngày tìm phương nước mũi thủy tân, vô biên quang cảnh nhất thời tân.
Trên tửu lâu.
Sở Lưu Hương ngồi ở bên cửa sổ nhìn trên đường người đến người đi, bưng lên trên bàn rượu gạo, uống thượng một ngụm, nhập khẩu hơi toan, không địch lại chính mình trên thuyền rượu nho, lại có khác một phen tư vị.
Tửu lầu hạ người kể chuyện đang ở sinh động như thật giảng lời nói: "Các ngươi biết này giang hồ tin tức nhất linh thông chính là ai?"
"Ai a?"
"Chẳng lẽ là Bách Hiểu Sinh?" Có người đưa ra cá nhân tuyển.
Này Bách Hiểu Sinh được xưng giang hồ không gì không biết, không chỗ nào không hiểu, tự thân đối với giang hồ hảo thủ vũ khí cũng là thuộc như lòng bàn tay, vì thế còn riêng bài cái vũ khí bảng.
"Ai, Bách Hiểu Sinh không phải chỉ biết đùa nghịch hắn kia bảng đơn sao?" Lời nói tin còn không có lạc, bên cạnh liền có người phản mắng.
Kia người kể chuyện nghe thấy đám người tranh chấp, cũng không nhúng tay, đứng ở đài mặt trên trước một cái cái bàn, trong tay cây quạt diêu đến đầu người hôn.
"Cũng không phải, cũng không phải." Người kể chuyện vuốt hắn tỉ mỉ bảo dưỡng râu, bán cái nút.
Cứ như vậy, tự nhiên có người thiếu kiên nhẫn.
"Vậy ngươi nói nói rốt cuộc là ai?"
Người kể chuyện chỉ cười không nói, dưới đài liền có cơ linh tiểu nhị phủng bồn ở trước mặt mọi người hành tẩu, thảo muốn tiền thưởng, có người biên bỏ tiền biên mắng: "Ngươi này sát mới!"
Tiểu nhị thấy tiền bị mắng cũng không tức giận, có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, chỉ cần tiền đủ nhiều, lại bị mắng vài lần cũng là không đau không ngứa.
Được tiền, tiểu nhị vô cùng cao hứng mà hướng quầy kia đi rồi.
Người kể chuyện dư quang thoáng nhìn, lúc này mới tiếp tục nói: "Này giang hồ tin tức nhất linh thông chính là Cái Bang thủ tịch đại trưởng lão -- Tạ Ly Ca."
"Cái Bang đại trưởng lão?"
"Ngươi nói chính là bị Cái Bang bang chủ từ trên núi mời đến Cái Bang đại trưởng lão, kia đại trưởng lão không phải vẫn luôn ở trên núi tu luyện sao, gần nhất mới vào đời."
Có người tựa hồ không thể tin tưởng, nghe nói này Cái Bang đại trưởng lão vẫn luôn đều ở núi sâu ẩn sĩ tu luyện, cũng không vào đời, một cái cũng không quan tâm thế tục phân tranh người như thế nào trở thành trên giang hồ tin tức nhất linh thông tồn tại."Khách quan, ngài liền có điều không biết đi." Người kể chuyện bị phản bác cũng không nóng nảy, khí định thần nhàn bắt đầu giải thích: "Kia đại trưởng lão bối phận cực cao, Cái Bang bang chủ đều là hắn con cháu bối, thế gian này có chuyện gì có thể che khuất khất cái đôi mắt, không nói cái khác chính là kia thiên tử dưới chân không làm theo có khất cái sao, phàm là khất cái phần lớn vào Cái Bang, ngươi nói một chút này Cái Bang sống tổ tông muốn biết sự tình gì, này đó đồ tử đồ tôn cái nào bất hiếu kính hiếu kính?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...