105.6

51 1 0
                                    


Thấy nam nhân, dẫn đường người nạp đầu liền bái, trong miệng hô: "A tổ!"
Đi theo người tu chân nhóm ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, không rõ nguyên do, sôi nổi ghé mắt nhìn về phía nam nhân kia, cũng chính là lúc này, bọn họ mới phát hiện cái kia được xưng là a tổ nam nhân hoàn toàn làm lơ bọn họ.
Người tu chân nhóm không biết làm sao.
A tổ cũng chính là Tạ Ly Ca nghe được quen thuộc xưng hô, nhịn không được thở dài, từ đi vào thế giới này hắn không thể hiểu được có một đám tín đồ, kia nhất tộc cùng hắn kiếp trước Miêu Cương người phục sức, thói quen không sai biệt lắm, đều là tinh mỹ văn thêu cộng thêm bạc sức, gặp phải hắn trước tiên khẩu kêu: "A tổ!"
Mọi người nạp đầu triều bái.
Tạ Ly Ca cũng từ ngay từ đầu kinh hoảng thất thố biến thành hiện tại thản nhiên tự nhiên, trời biết hắn đều đã trải qua cái gì.
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là hắn trước khi đi đem sự tình đều an bài hảo.
Tạ Ly Ca nhớ tới chính mình trước khi đi cáo biệt khi Cố Tích Triều nhẫn nại biểu tình, trong lúc nhất thời trong lòng lại thở dài, hắn đương nhiên rõ ràng Cố Tích Triều trong lòng đối với hắn nhu mộ chi tình có bao nhiêu sâu, nói vậy kia hài tử đã chân chính đem hắn coi như phụ thân, đột nhiên hắn nói ra phải đi, kia hài tử tâm tình không hảo cũng là theo lý thường hẳn là.
...... Chỉ là, hắn đi rồi lúc sau triều đình chỉ sợ không ai có thể đủ ngăn chặn này hai hùng hài tử.
Tạ Ly Ca đối với Cố Tích Triều thực yên tâm, đứa nhỏ này luôn luôn hiểu chuyện, duy nhất làm hắn lo lắng chính là thông minh chưa bao giờ dùng ở đường ngay thượng tiểu hoàng đế, hắn lo lắng hắn sau khi đi tiểu hoàng đế chính thức vô pháp vô thiên.
Hy vọng a triều có thể ngăn chặn hắn đi.
Tạ Ly Ca miễn cưỡng gợi lên khóe miệng, thấy quỳ trên mặt đất nam nhân, ý đồ mềm mại một chút biểu tình: "Đứng lên đi, đây là ngươi mang lại đây bên ngoài người."
Nhẫn hạ tâm không tha, Tạ Ly Ca trên mặt hoàn mỹ vô khuyết.
Miêu Cương nam nhân nghe thấy sứ giả đứng lên, cao hứng phấn chấn trả lời: "Đúng vậy, bọn họ đều là người tu chân, chẳng qua bị thương hy vọng có thể được đến trị liệu phương pháp."
Người tu chân nhóm thấy hai người đối thoại nhắc tới chính mình, lại động cũng không dám động, ánh mắt cảnh giác nhìn rơi rụng ở bốn phía dị thú, hai chỉ quấn quanh cự xà ở kén tằm góc, mang theo khôi giáp con rết ở cách đó không xa như hổ rình mồi, còn có người thấy một con thật lớn □□ ngồi xổm nam nhân chân bên.
Trước không nói nam nhân thực lực như thế nào, chỉ là này mấy chỉ dị thú khiến cho bọn họ cầm lòng không đậu gia tăng đề phòng.
Một con con nhện đối với bọn họ tới giảng có lẽ có thể chạy thoát, nhưng mà nhiều như vậy dị thú hơn nữa cái kia làm cho bọn họ theo bản năng đề phòng nam nhân, bọn họ chạy đều chạy không được.
Người tu chân phái trung gian ra một người, hắn sắc mặt suy yếu ngữ khí tràn ngập thỉnh cầu: "Chúng ta là thiên chi hải bên kia người tu chân, lần này tiến đến quấy rầy là bởi vì có việc muốn nhờ."
Tạ Ly Ca vỗ vỗ nhận lấy làm nũng thiên nhện lông xù xù đầu nhỏ, ý bảo đối phương đi xuống, thiên nhện sinh khí mà xoay đầu đối với nói chuyện người tu chân tê một tiếng, như là bất mãn đối phương mở miệng, lúc sau mới không tình nguyện lui ra.
Người tu chân nhìn trước khi đi thiên nhện mang thù ánh mắt, nhịn không được trừu trừu khóe miệng.
Tạ Ly Ca đứng lên, phía dưới oa quá thập phần thông nhân tính bò dậy, đi vào dưới chân, Tạ Ly Ca ngồi xếp bằng, quay chung quanh ở bốn phía xích bạc tinh oánh dịch thấu lập loè cao quang, đuôi đoan hơi hơi gợi lên, giống nhau bò cạp đuôi.

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ