Tiểu hoàng đế nhìn các đại thần sợ hãi bộ dáng, ánh mắt lại chuyển tới nhà mình ân sư thanh niên giống nhau bề ngoài, đã qua ba mươi, năm tháng lại phảng phất không có ở hắn trên người lưu lại bất luận cái gì dấu vết, hắn chính là ở năm tháng trầm tích trung chậm rãi đi tới, mang theo thời cũ vầng sáng cùng phong lưu lịch sự tao nhã cùng kia nhất cử nhất động tràn ngập thế gia đại tộc ưu nhã đạm nhiên.
Hắn nhớ tới chính mình ân sư giống như cả đời này đều đứng ở đỉnh.
Niên thiếu thành danh, gia cảnh thanh quý, mười tuổi bái tướng, trải qua tam triều, tiên hoàng gửi gắm, người này nhân sinh vốn dĩ chính là một thiên lên xuống phập phồng câu thơ.
"Bệ hạ xem vi thần làm gì?" Đột nhiên, Tạ Ly Ca thình lình toát ra một câu.
Tiểu hoàng đế phản xạ tính đáp: "Ân sư như thế nào còn không có lão a?"
Tiếng nói vừa dứt, một mảnh yên tĩnh.
Tiểu hoàng đế lúc này mới phản ứng lại đây vừa mới hỏi chính mình người là ai, hắn trực tiếp cứng lại rồi hoảng sợ trợn to hai mắt, hắn hắn hắn vừa mới nói cái gì tới......
Ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện Tạ Ly Ca đối với hắn ôn nhu cười: "Lão không được, vi thần cũng rất khổ sở."
Tiểu hoàng đế: QAQ, ta ta ta càng khổ sở!
Một trận hài hòa hữu hảo gặp gỡ lúc sau, quân thần thích hợp, tiền đề là muốn xem nhẹ Tạ Ly Ca trên mặt lãnh đạm thần sắc cùng bên cạnh ủy khuất ba ba tiểu hoàng đế, hết thảy thoạt nhìn đều rất tốt đẹp, chúng đại thần liên tục gật đầu, rất tốt đẹp, rất tốt đẹp.
Trước kia đứng ở trên triều đình tương đối nhảy vài vị an tĩnh không ít, Phó Tông Thư tạm thời không cần phải nói, người này còn ở nhớ thương chính mình đệ tử quy sao đến không phù hợp quy định, khả năng kế tiếp phải bị trừu bối sợ hãi, Gia Cát thần hầu cũng yên lặng vận dụng chính mình nội lực, nỗ lực che giấu tung tích, mặt khác vài vị lấy văn đấu người liền tương đối tuyệt vọng.
Vô hắn, bị kêu lên tới vài vị trọng thần hoặc nhiều hoặc ít đều tại đây vị đế sư thuộc hạ hỗn quá, đây cũng là vì cái gì một có người ở bọn họ trước mặt nhắc tới cầu học trải qua liền sẽ bị bọn họ cười tủm tỉm hố chết nguyên nhân.
Làm ngươi đề lão tử chuyện thương tâm.
May mắn ở tiểu hoàng đế thành công cầm quyền thời điểm, vị này đại danh đỉnh đỉnh đế sư bỏ xuống hết thảy du lịch đi, cái gì công danh lợi lộc, nhân tế lui tới cũng chưa dùng.
Rời đi ngày đó, toàn bộ đế đô mấy cái đại thần hoan thiên hỉ địa, rốt cuộc đem ác mộng tiễn đi, bọn họ cũng một lần nữa quá thượng an ổn nhật tử, làm gian thần làm gian thần, đương trung thần đương trung thần, kéo dài đế sư đại nhân lưu lại chỉ đạo phương châm, dốc lòng cường quốc phú quốc đồng thời có thể ghê tởm những cái đó đối địch trận hình đại thần.
Vì thế bọn họ bạo phát vô số lần chiến tranh, trong đó bao gồm không giới hạn trong túm quần áo nắm tóc từ từ hành vi, mỗi ngày quá gà bay chó sủa nhật tử, phong phú đế đô nhân dân nghiệp dư sinh hoạt.
Thẳng đến đế sư đại nhân đã trở lại.
Giờ khắc này, các đại thần khôi phục chính mình nguyên bản ngoan bảo bảo tâm tính, ngồi ở tiệc rượu thượng khuôn mặt thập phần thành khẩn, không hề trộm đối với đối thủ một mất một còn ném con mắt hình viên đạn, không hề đối với hoàng đế yên lặng mắng tâm hắc, lắc mình biến hoá trở thành khắp thiên hạ nhất chính trực ngoan ngoãn hảo bảo bảo.
Tiệc rượu lui ra sau, chính thượng đầu Tạ Ly Ca mỉm cười giải khai chính mình sau lưng cầm, đặt ở trước người, nhìn phía dưới giống như học sinh tiểu học giống nhau xếp hàng ngồi các vị đại thần, nói: "Ngươi ta nhiều năm không thấy, không biết các ngươi công khóa tiến bộ không có."
Từ thành Trường Ca Môn cảm giác tùy thời tùy chỗ đều có thể làm đối phương viết một lần ba năm bắt chước, 5 năm thi đại học.
Vừa nghe lời này, các vị đại thần ý thức nói, vở kịch lớn rốt cuộc tới.
Mỗi người trên mặt đều là một bộ khẳng khái chịu chết biểu tình, đặc biệt là Phó Tông Thư hắn nhịn không được nhéo nhéo chính mình trong tay áo mặt đệ tử quy, suy xét hạ hiện tại đem tác nghiệp giao đi lên chính mình có phải hay không có thể tránh thoát một kiếp.
Hệ thống nhìn quanh bốn phía, không đành lòng nói những cái đó vẻ mặt sợ hãi bị trừu bối ngữ văn biểu tình gia hỏa nhi là chính mình cốt truyện đại BOSS.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...