"Kia muốn đi thử thử sao?" Tạ Ly Ca cười nhẹ thanh.
Lữ Bố đôi mắt lập tức sáng, đương nhiên muốn thử, hắn từ tiến vào thời điểm đã bị kia luyện võ trường hấp dẫn lực chú ý.
Tạ Ly Ca từ bàn sau đứng lên, đi xuống điện hạ, đi ngang qua Lữ Bố thời điểm, quay đầu nhướng mày: "Đi thôi.!"
Nói xong, hắn dẫn đầu đẩy cửa ra, đạp đi ra ngoài.
Ngoài cửa quan nhân sớm đã nghe thấy bên trong bước chân, từng người tách ra, chỉ để lại hai người hầu hạ, khom lưng canh giữ ở cửa.
Lữ Bố nghe vậy, lập tức đi theo Tạ Ly Ca mặt sau, ngẩng đầu liền có thể thấy người sau huyền màu đen áo giáp, hắn thu hồi ánh mắt không nói một lời đi.
Vừa ra khỏi cửa, bọn họ liền hướng hồ hoa sen phương hướng, bên cạnh ao đó là luyện võ trường!
Tạ Ly Ca vừa đến luyện võ trường đứng yên, quay đầu nhìn Lữ Bố.
Lữ Bố nhìn quanh, phát hiện luyện võ trường bên cạnh trình phóng lớn lớn bé bé binh khí, đao thương kiếm kích, không chỗ nào mà không bao lấy, không chỗ nào không chứa, mỗi một phen đều là huyết khí lượn lờ, hung khí ngập trời, vừa thấy liền biết là giết qua người gia hỏa nhi. Nhưng mà này này đàn vũ khí trung nhất đáng chú ý vẫn là yêu cầu vũ khí giá chính giữa nhất một thuẫn một đao.
Màu đen lưu kim đại thuẫn dày nặng như núi, hung khí ngập trời, phảng phất mãnh thú chọn người mà phệ, bên cạnh trường đao cũng không nhiều lắm sính làm, lượng trừng trừng lưỡi dao thượng có hai cái thâm ngân, bãi tại nơi đó, cùng thuẫn là vương không thấy vương, không ai nhường ai.
Này hai cái binh khí hoàn toàn che đậy toàn bộ binh khí nổi bật.
Nhìn thấy Tạ Ly Ca nhìn qua, Mạch đao dẫn đầu phát ra một đạo nhẹ minh, đại thuẫn chậm một phách, một hồi lâu, không tình nguyện kêu rên thanh.
Mặt khác vũ khí thì tại này hai cái ngữ khí uy thế hạ an tĩnh như gà.
Tạ Ly Ca vừa lòng mà cười, hắn thương vân bảo cho dù là binh khí cũng muốn ngăn chặn mặt khác.
Lữ Bố nhìn này hai cái binh khí, ánh mắt tràn đầy khiếp sợ, hảo hung hãn vũ khí, tức khắc thấy cái mình thích là thèm, nhìn kia thuẫn kia đao quả thực hận không thể yêu thích không buông tay, hắn tưởng tới gần xem lại có điểm do dự chỉ có thể liền ở bên này khát vọng nhìn kia hai thanh vũ khí.
Tạ Ly Ca thấy hắn như vậy, lập tức biết mục đích của chính mình đạt tới, ha ha cười, đi tới vũ khí giá bên cạnh, xách lên bắt không được nhẹ minh trường đao, cử đến trước người.
"Ta này hai thanh vũ khí thế nào?"
Tạ Ly Ca ngữ khí tràn ngập kiêu ngạo, trên thực tế đích xác như thế.
Lữ Bố thập phần tán đồng gật gật đầu, thấy Tạ Ly Ca trong tay trường đao phảng phất thấy tuyệt thế mỹ nhân mê luyến, ấp úng nói: "Cực hảo, cực hảo."
Tuyệt thế vũ khí luôn là làm nam nhân trong lòng bốc cháy lên hào hùng, Tạ Ly Ca trong tay đao thuẫn đối với nam nhân tới giảng, chính là lãng mạn, chính là hào hùng, chính là kia huyết chiến sa trường nhiệt huyết sôi trào, Lữ Bố tuổi còn nhỏ, cảm xúc thực mau đã bị bậc lửa, non nớt mặt đỏ lên, vẻ mặt kích động nhìn Tạ Ly Ca.
Không thể nghi ngờ hắn là muốn.
Tạ Ly Ca giống như vô tình liếc mắt Lữ Bố, trong lòng biết, tiểu tử này đã vào bộ.
Diễn dứt khoát liền làm thành thập phần.
"Muốn sao?"
"Tưởng!"
"Muốn dùng bọn họ giết địch sao?"
"Tưởng!"
Lữ Bố kích động giống như chỉ tiểu sói con, Tạ Ly Ca mỗi nói một tiếng, hắn liền gào một tiếng, trung khí mười phần, chấn đến cách đó không xa cung nhân tâm nhảy dựng, nửa ngày mới lấy lại tinh thần.
Tạ Ly Ca trên cao nhìn xuống nhìn Lữ Bố, gằn từng chữ một mà nói: "Vậy làm ta nhìn xem đi."
"Trong tay ta đao thuẫn chính là ngô thương vân quân sở bị, chỉ có gia nhập thương vân mới có thể kiềm giữ!" Cao lớn hán tử khom lưng, tuấn lãng gương mặt lần đầu tiên bại lộ rành mạch.
Lữ Bố đáy mắt dần dần bị chiến ý sở chiếm cứ, hắn tuyệt đối sẽ không chịu thua, như vậy đao thuẫn hắn nhất định có thể được đến.
Tạ Ly Ca dừng một chút, nhắm hai mắt lại, phảng phất lại về tới năm đó hắn sơ gia nhập cái này thiết cốt tranh tranh môn phái, lập với kia uy danh hiển hách trưởng tôn thống lĩnh hạ đầu, nửa quỳ mà xuống, thề.
Hắn đồng dạng dùng nói như vậy báo cho Lữ Bố.
"Thương vân tương ứng, toàn vì cùng bào huynh đệ tỷ muội, đương thề sống chết tương hộ. Phàm nhân tư dục phản quốc, bối tin, bất nghĩa, hại dân giả, toàn vì thương vân ngọn gió sở hướng." Hắn ngữ khí đạm mạc, chính là ánh mắt lại là áp bách mười phần nhìn về phía hạ đầu Lữ Bố.
Lữ Bố bị chấn kêu lên một tiếng, ánh mắt lại không chút nào lui bước, hung tợn hồi trừng mắt nhìn qua đi, hắn biết chính mình một khi lui về phía sau liền vĩnh viễn không có cơ hội.
"Cùng thương vân tín điều tương bối việc, chỉ hỏi thị phi, vô có thừa mà." Tạ Ly Ca lực áp bách tăng lớn, nói chuyện cũng là từng bước ép sát.
Mắt đen đạm mạc nhìn đã không chịu nổi áp lực đang ở đau khổ giãy giụa thiếu niên, chút nào không cho đối phương có nghỉ ngơi cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...