Hoa Nguyệt Nô ngẩng đầu nhìn mời nguyệt tuyệt mỹ khuôn mặt, trong lúc nhất thời hoảng sợ, tựa hồ không nghĩ tới trong giọng nói người thật sự tới. Nhớ tới chính mình tư bôn cách làm, nội tâm lại kinh lại thẹn, muốn xin giúp đỡ lại nói không ra khẩu.
“Cung chủ!” Hoa Nguyệt Nô chỉ có thể ấp úng mà nói câu, đôi tay ôm chặt trong lòng ngực hai đứa nhỏ, buông xuống đầu.
Mời nguyệt căn bản không có xem nàng, ánh mắt chuyển tới mình đầy thương tích giang phong, mười hai tinh tượng thấy các nàng đã đến nhanh hơn công kích tốc độ, giang phong đáp ứng không xuể, hắn thấy ở mời nguyệt trước mặt vẻ mặt nhút nhát Hoa Nguyệt Nô cho rằng người sau đã chịu khi dễ, biểu tình càng thêm điên cuồng.
Mười hai tinh tượng cũng không chuẩn bị cùng hắn dây dưa, bọn họ thấy mời nguyệt thân ảnh liền minh bạch thân phận của nàng, trong lòng trong lòng run sợ, một kích không thành bỏ chạy chi yêu yêu, chỉ để lại 3 cái bóng dáng.
Mời nguyệt trầm mặc không nói, không có đuổi theo bọn họ.
Bởi vì địch nhân chạy, giang phong mang theo thương chạy tới nơi này, ngăn trở ở mời nguyệt cùng Hoa Nguyệt Nô trước mặt, thương thế quá nặng hắn thở gấp trọng khí căm tức nhìn mời nguyệt hai người, nói: “Các ngươi lại đây làm gì? Chúng ta là sẽ không theo các ngươi trở về.”
Mời nguyệt nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái.
Giang phong tiếp tục thở hổn hển, ánh mắt hung hăng trừng hướng về phía mặt vô biểu tình mời nguyệt, hắn cảm thấy người sau như vậy an tĩnh tất nhiên có cái khác ý đồ, hắn tâm lý âm thầm đề cao phòng bị.
“Phụt!” Kiều nhu tiếng cười từ mời nguyệt phía sau truyền đến, thanh âm tựa giận tựa kiều câu nhân cực kỳ: “Giang công tử nhưng thật ra một vị diệu nhân.”
Giang phong ngẩng đầu nhìn về phía phát ra tiếng chỗ, phát hiện nguyên lai chính là mời nguyệt sau lưng phấn y nữ tử, hắn ở Di Hoa Cung chưa từng có gặp qua đối phương, chẳng qua chỉ là như thế tùy ý thái độ liền có thể nhìn ra người sau ở mời nguyệt cảm nhận trung thái độ.
“Liên tinh cung chủ!” Giang phong nhìn về phía mời nguyệt sau lưng kia mạt hồng nhạt thân ảnh, ngữ khí khẳng định nói đến.Nghe đồn Di Hoa Cung nhị cung chủ bộ dạng cực mỹ, võ công so với tỷ tỷ mời Nguyệt Cung chủ còn muốn cao, năm đó Di Hoa Cung thành lập thời điểm không ít khủng bố lão yêu quái đều là bị nàng đánh quá khứ, chỉ là mấy năm gần đây rất ít xuất hiện trước mặt người khác, bởi vậy trên giang hồ đồn đãi người sau vẫn luôn đang bế quan đột phá, hiện giờ hắn xem ra đồn đãi phỏng chừng là thật sự, hắn gần là ly cách đó không xa đều có thể cảm thụ kia khủng bố nội lực.
Mời nguyệt sau lưng đi ra một vị phấn y nữ tử, gót sen nhẹ nhàng, gió nhẹ thổi qua lộ ra một trương tuyệt mỹ mặt đẹp, trầm ngư lạc nhạn, cặp kia con mắt sáng phảng phất mang theo ba phần kiều ý, sâu kín thở dài thẳng làm nhân thân tử mềm một nửa.
“Thiếp thân không nghĩ tới chuyện tới hiện giờ, công tử cho rằng tỷ tỷ của ta còn sẽ đem ngươi đoạt lại Di Hoa Cung sao?” Tạ Ly Ca đối với giang phong là nửa điểm đều chướng mắt, không nói chuyện bên ngoài, chỉ chỉ cần là đối phương ướt át bẩn thỉu xử lý cảm tình phương thức cũng đã làm hắn khó chịu, hiện tại lại ở trước mặt hắn làm bộ một bộ tự cho mình thanh cao bộ dáng, nàng nhàn nhạt xuất khẩu trào phúng.
Chỉ tiếc giang phong lực chú ý tất cả tại một bên thê nhi trên người chỉ nghe được đoạt lại cung mấy chữ, cho rằng hai người kia muốn đem hắn mang đi, trong lòng tức khắc luống cuống, nói không lựa lời mà nói đến: “Ai biết tỷ tỷ ngươi là nghĩ như thế nào, nàng căn bản không phải người, nàng là một đoàn hỏa, một khối băng, vô luận biến thành cái gì nàng rốt cuộc không phải người.”
Không có người biết đương hắn mở to mắt thấy cái kia bạch y thắng tuyết lại lạnh nhạt vô tình nữ tử trong lòng rốt cuộc có bao nhiêu sợ hãi, sợ hãi chiếm cứ hắn tâm thần, làm hắn một cổ não đem muốn lời nói đều nói ra.
Hoa Nguyệt Nô giờ phút này cũng thấy kia phấn y nữ tử, nàng phảng phất thấy cái gì sợ hãi đồ vật, thân thể nhẹ nhàng run rẩy, buông xuống đầu, dịu ngoan nói: “Nhị cung chủ!”
Tạ Ly Ca chậm rãi đi tới giang phong trước mặt, mềm nhẹ nở nụ cười, thủ hạ lại nhanh như tia chớp.
“Bang!”
Nguyên bản cả người là huyết giang phong trực tiếp bị hắn một cái tát chụp tới rồi cách đó không xa, vô lực mà ngã trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...