106.6

40 0 0
                                    


A nỗ tất mang theo mọi người rời đi.
Trong rừng bên trong chỉ còn lại có Tạ Ly Ca cùng Âu Dương thiếu cung một lớn một nhỏ hai người, cộng thêm mấy cái dị hình quái trạng cổ trùng ở bạch ti trên mặt đất quay cuồng
Tạ Ly Ca ngồi ở oa quá trên lưng nhìn Âu Dương thiếu cung rõ ràng cảnh giác lại làm bộ bình tĩnh bộ dáng, cảm thấy đối phương vô cùng hảo chơi, có tâm trêu đùa đối phương cố ý không cho thiên nhện buông tay, chỉ là cười tủm tỉm mà nhìn diện than một khuôn mặt tiểu hài tử.
Trầm mặc.
Tiếp tục trầm mặc.
Âu Dương thiếu cung nằm liệt một khuôn mặt, thập phần bình tĩnh ánh mắt nhìn lại lại đây.
Tạ Ly Ca chút nào không sợ hãi, tươi cười bất biến.
Âu Dương thiếu cung tay trái nỗ lực cùng thiên nhện làm chống lại, cứu vớt giữ chặt chính mình bị xả quần áo, khô cằn mà nói: “Đừng kéo, lại kéo quần đều phải rớt.”
Không khí nháy mắt xấu hổ lên.
Tạ Ly Ca nhìn thiên nhện nghe thấy Âu Dương thiếu cung tên động tác một đốn, tám chỉ móng vuốt theo bản năng buông ra kéo lấy quần áo, toàn bộ con nhện móng vuốt dạng trong bụng một tắc, một đống hắc cầu liền xuất hiện, Tạ Ly Ca thấy thiên nhện lừa mình dối người toàn quá trình, trừu trừu khóe miệng, an ủi chính mình con nhện không có đầu óc, con nhện không có đầu óc, con nhện không có đầu óc.
Chuyện quan trọng nói ba lần.
Tạ Ly Ca thấy Âu Dương thiếu cung nằm liệt khuôn mặt nhỏ giữ chặt quần của mình, nhĩ sau có một tia ửng đỏ, cho dù hắn trong cơ thể có cái người trưởng thành hồn phách cũng nhịn không được ở thẹn thùng.
“Ngươi tên là gì?”
Âu Dương thiếu cung chậm rì rì mà nói: “Âu Dương thiếu cung.”
Tạ Ly Ca quả nhiên như thế, hắn biết đứa nhỏ này chính là chính mình đời này nhi tử.
“Thiên nhện chỉ có ba lượng tuổi tiểu hài tử chỉ số thông minh, nó kỳ thật cũng không có ác ý, chỉ là thích ngươi mà thôi.”
Âu Dương thiếu cung: “Thích ta?” Trong tay lôi kéo quần động tác dừng một chút, cảm thấy cái này thích có chút trầm trọng.
Tạ Ly Ca thấy cái này động tác, cũng có chút bất đắc dĩ, đối với tiểu hài nhi vẫy vẫy tay, nói: “Ngươi tiên tiến nhập trong phòng mặt đổi kiện quần áo, lúc sau nói nữa.”
Bàn tay ra giữ chặt tiểu hài nhi tay, lúc sau kéo vào trong phòng mặt, Tạ Ly Ca đi vào cửa hông tìm ngay từ đầu môn phái gửi lại đây trang phục, hắn nhớ rõ giáo chủ giống như gửi mấy bộ shota trang lại đây, chỉ là không biết bị hắn ném chạy đi đâu, ném xuống Âu Dương thiếu cung một người đối mặt năm con cổ trùng.
Không biết qua bao lâu, lâu đến giả chết thiên nhện một lần nữa sống lại đây, một đôi đậu đen mắt tặc lưu lưu nhìn về phía phòng bị mà Âu Dương thiếu cung, một bộ ngo ngoe rục rịch trạng thái, Tạ Ly Ca lúc này mới từ buồng trong ôm một bộ quần áo đi ra.
Tạ Ly Ca mở ra quần áo đưa đến Âu Dương thiếu cung trong tay, nói: “Cho ngươi, quần áo hẳn là còn tính vừa người, ngươi mặc vào đi xem.”
Âu Dương thiếu cung nửa tin nửa ngờ mà nhận lấy quần áo, nhìn chăm chú thấy rõ ràng quần áo kiểu dáng, nhịn không được trừu trừu khóe miệng, này quần áo kiểu dáng rõ ràng chính là nam nhân kia thu nhỏ lại bản.
Tiểu hài nhi động tác, Tạ Ly Ca xem rõ ràng, cự tuyệt do dự càng là thu hết đáy mắt, bất quá hắn cũng thực ác thú vị nói: “Làm gì đâu? Chẳng lẽ là ghét bỏ ta quần áo khó coi?”
Âu Dương thiếu cung thập phần miễn cưỡng nói: “Tiền bối quần áo kiểu dáng thập phần mới mẻ độc đáo!” Mới mẻ độc đáo đến hắn sợ chính mình xuyên sau khi ra ngoài, sẽ bị quan phủ người lấy đồi phong bại tục danh nghĩa bắt lại.
Tạ Ly Ca lập tức nói: “Nếu vừa lòng vậy ngươi liền xuyên đi.”
Âu Dương thiếu cung nguyên bản chỉ là thói quen tính khen tặng một câu, trên thực tế hắn một chút đều không nghĩ xuyên, không nghĩ tới bị tương kế tựu kế, hắn dư quang thoáng nhìn thiên nhện như hổ rình mồi hắn quần áo, bên phải là cười tủm tỉm Tạ Ly Ca, trong lúc nhất thời tiến thoái lưỡng nan, đơn giản hắn cũng từ bỏ giãy giụa.
“Tốt, ta xuyên.”
Tạ Ly Ca thấy Âu Dương thiếu cung thập phần khó gặp lộ ra nghẹn khuất khuôn mặt nhỏ, một bộ bị cưỡng bách đàng hoàng thiếu nữ giống nhau run run rẩy rẩy mở ra quần áo, cuối cùng hít sâu một hơi, nói: “Không biết tiền bối có không có thay quần áo chỗ?”
Tạ Ly Ca xem đến cao hứng, chỉ vào trong phòng trắc phòng nói: “Bên trong chính là, nhanh lên đổi xong, sớm một chút kết thúc.”

Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ