Tạ Ly Ca sờ sờ cằm, nói: "Ta biết lại không biết, ngươi không ngại chính mình chủ động giới thiệu thân phận rốt cuộc này dò hỏi quân tình kia chính là tử tội."
Giả hủ là ở chính mình từ quan sau về tới Lương Châu, hắn ngẫu nhiên nghe nói Lương Châu đã đã đổi mới thủ thành người, dũng mãnh dị thường, nhiều lần đánh lui dị tộc, bảo hộ bá tánh, tức khắc nổi lên tò mò chi tâm, trong lòng nhịn không được liền muốn hiểu biết cụ thể tình huống.
Trải qua nhiều phiên hỏi thăm lúc sau, hắn đúng rồi tân thủ thành tướng lãnh có hoàn toàn mới nhận thức.
Chẳng qua các bá tánh biết đến chung quy hữu hạn, phần lớn đều là thập phần sùng bái khen tướng quân nhà mình có bao nhiêu cỡ nào anh minh thần võ, dũng mãnh dị thường, không ít người càng là không được khen người sau bộ dạng.
Nói là bọn họ đời này lần đầu tiên gặp qua như vậy đẹp người lý.
Những lời này lập tức làm giả hủ nổi lên hứng thú, muốn gặp vị này đại danh đỉnh đỉnh thủ thành tướng lãnh một mặt, chỉ tiếc rốt cuộc chưa thấy được, giả hủ cũng không muốn từ bỏ, nghe chung quanh người ta nói cửa thành luyện võ trường chúng tướng sĩ đang ở luận võ, tướng quân đã từng xuất hiện quá, lập tức liền qua đi ngồi canh.
Ai ngờ, ngồi canh ngày đầu tiên đã bị đi ngang qua Lữ Bố cấp bắt sống.
Giả hủ sửa sửa chính mình áo xanh, lại là được rồi cái văn sĩ chi gian lễ, hắn nghiêm túc bắt đầu tự giới thiệu: "Tiểu nhân chính là giả hủ, tự văn cùng, Lương Châu nhân sĩ, tố nghe tướng quân hành sự, tâm sinh ngưỡng mộ tiến đến luyện võ trường đánh giá."
Tạ Ly Ca cũng không nói lời nào, nghiền ngẫm nhìn giả hủ nghiêm trang bộ dáng.
Giả hủ cắn chặt răng nói: "Tiểu nhân biết này cử không ổn, vọng đại nhân thứ lỗi."
Tạ Ly Ca nhướng mày, biết giả hủ này phó biểu tình là làm bộ, cũng không để mình bị đẩy vòng vòng, chậm rì rì mà nói: "Tiên sinh như thế, làm trọng dĩnh thập phần khó xử a."
"Tướng quân thấy thế nào?" Giả hủ thử nói: "Văn cùng định muôn lần chết không chối từ!"
Tạ Ly Ca nghe được lời này, vừa lòng gật gật đầu, ý bảo mặt sau Lữ Bố buông ra tay, thập phần bình dị gần gũi đi vào dưới đài, cười tủm tỉm vỗ vỗ bờ vai của hắn, sức lực đại làm giả hủ thân thể run lên, thiếu chút nữa không ngã xuống đi.
"Bản tướng quân là cái loại này thô lỗ người sao?" Tạ Ly Ca làm bộ bất mãn nói, đang nghe đến giả hủ cứng đờ nói không trong tiếng, nói ra chính mình cái nhìn: "Tố nổi tiếng sĩ diêm trung khen tiên sinh chi tài, có thể so trương lương, trần bình hai người, vừa lúc bản tướng quân còn thiếu một mưu sĩ chi vị, tiên sinh nếu như không chê nói."
Giả hủ mày nhăn lại, trong lòng lập tức liền có chút do dự.
Tạ Ly Ca thấy vẻ mặt của hắn liền minh bạch người sau khả năng có khác suy xét, ít nhất Lương Châu không phải hắn ngay từ đầu nguyện trung thành địa phương, nghĩ đến cũng đúng, chim khôn lựa cành mà đậu, Lương Châu so với mặt khác quân phiệt rốt cuộc vẫn là đáy mỏng điểm, người mang đại tài người có chút do dự cũng là theo lý thường hẳn là.
Hắn vẫn duy trì mỉm cười nhìn về phía phía dưới Lữ Bố.
Lữ Bố không nói chuyện, hành động dùng tay túm chặt trước mặt giả hủ quần áo, tỏ vẻ người sau nếu là cự tuyệt hắn tiếp tục đem hắn kháng ở chính mình trên vai một ngày du.
Quần áo bị sau này một túm, giả hủ nhớ tới chính mình vừa mới tao ngộ, thân thể cứng đờ, rốt cuộc còn không có sau lại như vậy đa mưu túc trí, biểu tình lộ ra vài phần mất tự nhiên.
Giả hủ hít sâu một hơi, nói: "Tướng quân có không làm văn cùng cẩn thận ngẫm lại."
"Không cần phải gấp gáp," Tạ Ly Ca vẫy vẫy tay, một bộ không thèm để ý bộ dáng, nhưng mà giây tiếp theo một câu khiến cho giả hủ một lần nữa cứng lại rồi thân thể.
"Chỉ là gần nhất dị tộc công thành, cửa thành sớm bị phong, tiên sinh chỉ sợ ra không được, đã nhiều ngày không ngại liền ở tướng quân phủ, con trẻ vừa lúc gặp vỡ lòng, cần phải thác cấp tiên sinh."
Từ từ.
Giả hủ đang chuẩn bị cự tuyệt hết sức, hắn một chút đều không nghĩ trộn lẫn ở Lương Thành giữa, hắn chính là trong nhà còn có lão mẫu đâu.
Ai ngờ, đương hắn ngẩng đầu vừa thấy liền phát hiện cái kia hắc giáp bạch linh tướng quân chân thật đáng tin biểu tình, lập tức minh bạch đối phương cũng không có cho hắn mặt khác lựa chọn.
Giả hủ trầm mặc.
Nửa ngày mới ấp úng nói: "Tướng quân quả nhiên đại tài cũng."
Chỉ là nghe nói qua tên của mình liền nguyện ý hoa lớn như vậy tâm lực lưu người.
"Rốt cuộc so ra kém tiên sinh."
Giả hủ trộm đi luyện võ trường bị bắt được tướng quân phủ nghiêm trang nói hươu nói vượn, tiêu phí tâm lực cũng không nhỏ.
Hai người lẫn nhau nhìn nửa ngày, ánh mắt ở không trung giao hội, lúc sau đồng thời dời đi ánh mắt, Tạ Ly Ca mắt sáng như đuốc, không chút nào sợ hãi, giả hủ âm thầm nghẹn khuất, không muốn lại xem.
"Bạch bạch!"
Tạ Ly Ca đại hoạch toàn thắng tâm tình thực tốt vỗ vỗ bàn tay, nói: "Phụng Tước."
"Nghĩa phụ." Lữ Bố ngẩng đầu.
"Dẫn đầu sinh đi tướng quân phủ làm quen một chút hoàn cảnh." Tạ Ly Ca đối với Lữ Bố chọn hạ mi, ánh mắt ý có điều chỉ.
Lữ Bố lập tức minh bạch, ánh mắt nhìn về phía vẻ mặt bất đắc dĩ giả hủ, toét miệng, nói: "Đã biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...