Giang hồ là không có bí mật.
Liên tinh cung chủ rời đi Mộ Dung sơn trang sự tình, ở phía trước giả cỗ kiệu rời đi thời điểm đã truyền khắp toàn bộ sơn trang.
Con cá nhỏ lo lắng mà nhìn hoa mắt vô khuyết, nhẹ nhàng công tử đang ngồi ở cửa sổ, lạnh lạnh ánh trăng từ cửa sổ rắc tới, càng thêm ôn nhuận như ngọc.
"Ngươi không sao chứ."
Hoa Vô Khuyết ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lắc đầu nói: "Không có việc gì."
Đại khái là hắn trong mắt lo lắng thật sự quá nhiều, Hoa Vô Khuyết ngược lại ra tiếng an ủi, chủ động cho thấy hắn không có chuyện, còn riêng giải thích một phen: "Tiểu cô cô từ trước kia đều là cái dạng này, cùng ngày ra tới cùng ngày hồi, trong cung còn có đại cô cô đâu, hắn không yên lòng."
Hoa Vô Khuyết tự nhận là chính mình đã không phải hài tử, nghĩ nghĩ, liền bình thường trở lại.
Con cá nhỏ cái hiểu cái không gật gật đầu.
Hai huynh đệ lại mở miệng nói trong chốc lát, có quan hệ với Mộ Dung sơn trang, cũng có quan hệ với đối phương mấy năm nay quá thế nào, đàm luận thật lâu, bất quá hai người lẫn nhau chi gian đều có chừng mực, con cá nhỏ không có lộ ra Ác Nhân Cốc tin tức, Hoa Vô Khuyết cũng đem Di Hoa Cung bí mật giữ lại ở đáy lòng.
Cứ như vậy, ngược lại đặc biệt đến hai người tâm ý.
Thẳng đến ánh trăng treo lên ngọn cây, bên ngoài đen nhánh vô cùng, yên tĩnh không tiếng động, Hoa Vô Khuyết xuyên thấu qua cửa sổ nhìn nhìn sắc trời, minh bạch khả năng tới rồi nửa đêm, quay đầu nhìn về phía sương phòng trong một góc con cá nhỏ, nhàn nhạt mà nói: "Ngươi nên trở về ngủ."
Con cá nhỏ lén lút động tác một đốn, không rõ nguyên do.
Hoa Vô Khuyết nhìn hắn một cái, phát hiện hắn tuấn mỹ ánh mặt trời mặt mày tràn đầy nghi hoặc, lại lặp lại một lần: "Hiện tại là nửa đêm, ngươi cần phải trở về."
Nói xong, cũng mặc kệ con cá nhỏ giãy giụa, trực tiếp đem người sau cổ một xách, mở cửa, đặt ở ngoài cửa trên mặt đất.
Theo sau đóng cửa.
Con cá nhỏ nháy đôi mắt vẻ mặt mộng bức mà nhìn ở vào trước mắt môn.
Di Hoa Cung.
Phồn hoa tựa cẩm, khúc thủy lưu thương, màu hồng nhạt cánh hoa theo dòng nước ở Di Hoa Cung khắp nơi bay lả tả, từng trận mùi hoa cùng với nhàn nhạt thủy mùi tanh bị gió nhẹ đưa lại đây.
Sáng sớm, chi đầu cánh hoa còn có giọt sương, ánh mặt trời còn không có xuất hiện.
Bách hoa bên trái liên tinh cung sáng sớm liền nghênh đón khách không mời mà đến, môn bị từ bên ngoài gõ vang lên, Tạ Ly Ca tránh ở trong ổ chăn mặt ngủ mà vừa lúc, bên tai lại vờn quanh tiếng đập cửa.
Hắn bị đánh thức.
Hắc mặt đứng lên, chỉ ăn mặc bên người quần áo liền mở ra môn.Ngoài cửa đứng một vị bạch y thị nữ, trong tay phủng phong thư, thấy môn đột nhiên từ bên trong mở ra tựa hồ có chút kinh ngạc, đồng tử hơi hơi phóng đại một ít, theo sau lại lần nữa che dấu một chút
"Khởi bẩm cung chủ, công tử gởi thư."
Tạ Ly Ca nhìn nhìn sắc trời, hắn mấy ngày hôm trước mới từ Mộ Dung sơn trang trở về, hôm nay Hoa Vô Khuyết tin liền đưa lại đây., Hắn nội tâm không thể không cảm thán đối phương thần tốc, tiếp nhận phong thư, phất phất tay, bạch y thị nữ cung kính lui ra.
Tạ Ly Ca một tay đóng cửa lại, xoay người về tới phòng, đánh ngáp mở ra phong thư, màu vàng nhạt giấy Tuyên Thành thượng là rất có khí khái chữ nhỏ, chỉnh chỉnh tề tề xếp thành vài bài, thập phần cảnh đẹp ý vui
Tạ Ly Ca đọc nhanh như gió, thực mau liền đem tin đọc xong, nguyên lai ngày đó buổi tối Hoa Vô Khuyết liền biết hắn rời đi, bất quá cũng lý giải, cố ý viết một phong thơ, thuyết minh hắn ở Mộ Dung sơn trang quá cũng thực không tồi, làm hai vị cô cô không cần lo lắng, hắn có thể ứng phó hết thảy.
Đọc được nơi này thời điểm, Tạ Ly Ca rất là cảm động.
Sau đó tiếp tục đi xuống đọc.
So với mặt trên liếc mắt đưa tình, phía dưới tin liền phải mộc mạc rất nhiều, càng có rất nhiều việc công xử theo phép công, tỷ như nói Hoa Vô Khuyết ở tin trung thập phần minh xác cho thấy hắn ngày hôm sau thời điểm liền phát hiện Mộ Dung sơn trang không khí liền có điều bất đồng, bọn người hầu tố chất cũng đề cao rất nhiều, càng quan trọng là nguyên bản tưởng ngốc thiếu chúng nữ tế ở lão trang chủ còn chưa chết dưới tình huống, thế nhưng chỉ số thông minh lại đột nhiên được cứu rồi.
Này đó chỉ là Mộ Dung sơn trang rất nhỏ một bộ phận.
Hoa Vô Khuyết ở tin trung lại tỏ vẻ hắn từng không ngừng một lần ở sơn trang cửa nhìn thấy rất nhiều giang hồ nhân sĩ ở cửa tới tới lui lui, thấy hắn thời điểm cũng không tránh trốn, ngược lại gật đầu ý bảo, hắn muốn hỏi một chút Tạ Ly Ca có biết hay không chuyện này.
Nhìn đến này, Tạ Ly Ca sờ sờ cằm, một chân đá hướng về phía trong đầu hệ thống: "Lão nhị, Di Hoa Cung thanh danh hiện tại thế nào."
Đáng thương hệ thống đang ở trong lúc hôn mê, bị ngoại giới quấy nhiễu đánh thức, không đợi hắn phát hỏa liền nghe được Tạ Ly Ca thanh âm, tức khắc có hỏa khó phát, thập phần nghẹn khuất: "...... Ta nhìn xem."
Tạ Ly Ca gật đầu.
Lại một lát sau, hệ thống kinh ngạc thanh âm truyền tới.
"Từ từ......" Hệ thống tựa hồ không dám tin tưởng chính mình nhìn đến hết thảy, hắn lại lần nữa tính một lần: "Hoàn thành độ đã tám mươi, ký chủ, ngươi có phải hay không trên đường sấn ta không chú ý thời điểm lại làm cái gì?"
Lão nhị thanh âm tràn ngập tuyệt vọng.
Tạ Ly Ca không quản hắn, nói: "Là mấy ngày nay biến sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...