Giang Biệt Hạc híp mắt nhìn hết thảy, hắn đã sớm phát giác Hoa Vô Khuyết thân phận, trong đầu nhớ tới chính mình đã làm sự tình, âm thầm không lộ dấu vết hướng dẫn chúng nữ tế tiến lên ngăn trở, lại không nghĩ rằng sự tình phát triển ra ngoài hắn dự kiến, này đó vô dụng gia hỏa nhi chỉ là một câu đã bị dọa lui.
Càng làm cho Giang Biệt Hạc phẫn hận vô cùng chính là cái kia đại con rể ở sự tình bại lộ dưới tình huống thế nhưng lựa chọn nhìn về phía hắn.
Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều.
Giang Biệt Hạc cũng không nhìn hắn cái nào, lập tức đi phía trước đi, đi ngang qua đại con rể bên cạnh đi tới Hoa Vô Khuyết trước mặt, lại cười nói: "Nói vậy đây là cái hiểu lầm."
Hoa Vô Khuyết nhàn nhạt nhìn hắn, không rõ trước mặt người này đánh cái gì ý đồ xấu.
Giang Biệt Hạc vừa thấy bộ dáng này, khóe miệng gợi lên tới, một bộ thân hòa trung hậu bộ dáng, nội tâm lại nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, còn hảo, còn hảo người này không có phát hiện. Bất quá......, hắn lại nhịn không được nheo lại đôi mắt, thầm nghĩ Hoa Vô Khuyết rốt cuộc nghe không nghe được......
Hoa Vô Khuyết nhàn nhạt mà nhìn hắn, không nói một lời.
Hắn vừa mới ra giang hồ lại không đại biểu không có thức người khả năng, Di Hoa Cung phần lớn đối ngoại sự tình đều là liên tinh làm, Hoa Vô Khuyết hàng năm ở này bên cạnh xem qua người không biết nhiều ít, cười tướng mạo nghênh phía dưới khác nhau tâm tư người càng là trốn bất quá hắn đôi mắt.
Hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra Giang Biệt Hạc ý cười trung chán ghét.
Không đợi hắn nói cái gì, cửa đột nhiên xuất hiện động tĩnh, trong lúc nhất thời tất cả mọi người ngẩng đầu hướng ngoài cửa nhìn lại.
Hương khí phác mũi, tiếng chuông từng trận.
"Hiểu lầm?" Một đạo thanh nhã thấp nhu thanh âm cùng với mùi hoa càng đi càng gần, đỉnh đầu hạnh bạch hoa mỹ như sa cỗ kiệu từ cửa tiến vào, hai bên là dẫn theo các kiểu lẵng hoa bọn thị nữ, bọn thị nữ khuôn mặt lãnh đạm, mỗi người bộ dạng xuất chúng.
Mọi người chóp mũi ngửi lãnh đạm mờ ảo mùi hoa, vui vẻ thoải mái, không ít người đáy mắt hiện lên một tia si mê,
Tới rồi cửa, cỗ kiệu ngừng lại.
Thị nữ cong lưng chuẩn bị xốc lên cỗ kiệu mành thời điểm, một đôi xanh nhạt non mịn ngón tay dò xét ra tới, gợi lên màu vàng cam rèm cửa cơ hồ sắp hòa hợp một màu.
Từ bên trong kiệu mặt lộ ra thanh âm như cũ lãnh đạm lại tràn ngập uy nghiêm: "Ngươi nói hiểu lầm chính là hiểu lầm, khi ta Di Hoa Cung tất cả đều là người chết sao!" Giống như sấm sét giống nhau tạc ở mọi người bên tai, tạc đến mọi người ngưỡng mã phiên, chúng nữ tế càng là mày nhảy dựng, một cổ đại họa lâm đầu dự cảm nảy lên trong lòng.
Bên cạnh vây xem hiệp sĩ nhóm trung tình huống cũng không tốt, không ít người trong lòng trầm xuống, chỉ là thanh âm là có thể làm cho bọn họ tâm nhảy dựng, có thể nghĩ cỗ kiệu trung người nội lực có bao nhiêu sâu hậu, có kiến thức giang hồ hiệp sĩ đã suy đoán tới rồi người tới thân phận, rốt cuộc trên giang hồ đồn đãi đã truyền lưu thật lâu.
Nghe nói Di Hoa Cung liên tinh cung chủ võ công thiên phú có thể nói ngút trời kỳ tài, năm đó một người liền có thể bức cho trong chốn giang hồ lão quái vật nhóm không dám lên tiếng, từ nàng mang theo tỷ tỷ diễu võ dương oai.
Có chút mới ra giang hồ tuổi trẻ hiệp khách tắc nhịn không được tò mò ánh mắt nhìn kia đỉnh hoa mỹ tinh xảo cỗ kiệu, bọn họ đi ra gia môn thời điểm, trước khi đi trong nhà trưởng bối ngàn dặn dò vạn dặn dò chớ có cùng Di Hoa Cung nhân vi địch, đặc biệt là trong đó liên tinh cung chủ, đó chính là cái giết người không chớp mắt sắc mặt.
Hắn đến nay trong đầu còn hồi tưởng khởi vị kia trưởng bối nhắc tới vị này đại danh đỉnh đỉnh liên tinh cung chủ trên mặt e sợ cho tránh còn không kịp biểu tình chau mày.
"Người kia một bàn tay là có thể bóp chết ngươi.,"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...