Bản tin Thời sự cùng Dexholder

1.1K 34 3
                                    

"Bây giờ là 19h"
White: Máy quay chuẩn bị xong chưa Black? Được rồi. Mọi người chuẩn bị đi, chương trình sắp bắt đầu rồi.
All: Xong hết rồi
White: Vào vị trí. 3...2...1! Bắt đầu quay!
🌍🌎🌏🚃🚄🚅🌄🌅⚽⚽⚽ ( hi vọng đó những trong bản nhạc bắt đầu thời sự)
Ruby: Chào mừng đến với thời sự, nơi chúng tôi đưa ra những thông tin khắp mọi nơi nhanh nhất có thể. Tôi là Ruby.
Blue: Và tôi là Blue của...
- Chuyển động 24h- Cả hai đồng thanh.
Blue: Trong tuần này có những tin tức rất đáng chú ý như: Đề thi vào THPT bị hé lộ; trẻ con năm nay sẽ không còn giáng sinh vui vẻ và năm mới tốt lành vì kiểm tra học kì... Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết ngay.
Ruby: Vâng thưa biên tập viên Blue. Hiện nay có rất nhiều đứa trẻ đang khóc vì mất đi giáng sinh và tết. Bây giờ chúng ta sẽ phỏng vấn hiệu trưởng trường đại học Pokemon, Crystal và bộ trưởng bộ Giáo dục, Green để biết thêm chi tiết.
Từ bên ngoài bước vào Green Crystal
Blue: Dạ vâng. Tình hình ngày nay học sinh mất giáng sinh và tết, có những người đã tự tử luôn. Vậy anh nghĩ lý do tại sao vậy, ~Greenie~? *Nháy mắt*
Green: Theo chúng tôi thấy thì năm nay chủ yếu các học sinh đều bị điểm học kì quá kém trước giáng sinh. Nhiều người nói là do đề quá khó nhưng chúng tôi lại thấy chúng quá dễ so với học sinh bây giờ, ai mà thấy khó thì chỉ là họ không học hành chăm chỉ hoặc quá ngu để học thôi. Mà họ không làm được cũng chả ảnh hưởng tới chúng tôi cả nên chúng tôi cần gì phải quan tâm.
Ruby: Thật luôn? Chúng ta vừa nghe bộ trưởng bộ Giáo dục nói rồi, giờ thì hiểu trưởng trường Pokemon, Crystal, cô có thể nói đôi lời không?
Crystal: Thực ra tôi cũng không có gì để nói cả. Tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến của anh Green.
Ruby:*Nói nhỏ với chị Blue* Thế này học sinh chết hết chị nhỉ?
Blue:*Nói nhỏ với Ruby* Lần trước vừa mới dìm chết mấy em 2k xong bây giờ là học sinh cấp hai em ạ. Bộ Giáo dục bây giờ sa ngã quá.
Green: Đề nghị nói xấu thì nói bé thôi, nghe chưa?
Ruby: Dạ… Dạ vâng ạ.
Blue: Có sao đâu Green, em vẫn thi điểm cao đấy thôi. Chỉ có vài thành phần bị trượt như Red chẳng hạn, nhỉ Red?
"Từ bên ngoài vọng vào" Làm ơn cho con xin, con biết con học không giỏi rồi.
Ruby: Đây là khách mời đặc biệt của chương trình, Red.
Tiếng vỗ tay nồng nhiệt
Blue: Đúng rồi đó, đây chính là pokemon trainer huyền thoại và là 1 trong số chúng tôi, những người giữ pokedex, Red. Theo như thống kê thì năm nay Red đã trượt các môn sau: "toán, văn, ngoại ngữ, hóa, lí, địa, sử, công nghệ" và đậu môn: "giáo dục công dân, thể dục". Đó là một thành tích đáng nể của anh vì trong số các dexholder chúng tôi là một mình Red thi trượt. Tôi xin nhắc lại là một mình Red thi trượt.
Red *chắp tay lạy Blue* : Cho con xin, dù sao con cũng sắp thi lại rồi được chưa. Đừng nhắc lại nữa.
Green: Nhờ thế mà cả lũ đều bị trừ điểm thi đua đấy.
Red: Ông là bộ trưởng bộ Giáo dục mà, tự cộng sao cũng được mà. Ơ? Mà sao đến cả bộ trưởng bộ giáo dục vẫn phải đi học á?
Green: Tất nhiên rồi
🎼🎵🎶🎵🎶🎵🎶 Bản nhạc đám tang nổi lên đưa tiễn các học sinh về nơi an nghỉ cuối cùng
Ruby: Cảm ơn mọi người đã đón xem chương trình thời sự 19h. Còn bây giờ chúng tôi phải đi thuê quan tài cho những học sinh quá cố đây.
- Cảm ơn đã đón xem. - Đồng thanh
________________________________________________________________________




Đây là chap đầu nên cũng chả có ý tưởng gì nên viết thời sự cho nó an lành. Mà nếu như con au phải xem cái thời sự mà dìm chết học sinh như này chắc... Cái tivi sẽ được lên chầu ông vải quá

Chuyện Pokespe Linh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ