Tiếp tục cái chap không ra thể thống kia :) part 5

145 11 6
                                    


- Hai đứa là người yêu rồi à? - từ đằng sau Sun, giọng 1 cô gái lanh lảnh phát ra

- Á, chị Sap!! Sao chị lại ở đây??!! - Sun bị một cú hú hồn lần 2 sau khi bị hú hồn lần 1. - Em tưởng chị đi huấn luyện các học sinh trong trường cơ mà.

- Chị đẩy cho Black rồi - Sap cầm bức thư đọc - Quào vố này đau đấy. Thế nhóc tính trả lời người ta sao? Dù tất cả chỉ mang về 1 kết quả...

Sun im lặng. Bây giờ thì với bức thư này kiểu gì cũng là NY của anh X, biết thế cậu đã không mở. Giờ thêm bà chị Sap này nữa, mà thôi không phải mấy bà mồm to như Blue là được. Dính bà chị đó thì cả trường đều biết về việc này.

- ANH SUN VỚI ANH X YÊU NHAU Ạ?! - Một câu hỏi như 1 cú đấm vào đầu Sun, chị Sap thì không nói nhưng với người này thì... Thôi Sun tự tử đây (Au: Không có chuyện mày tự tử thành công đâu Sun :) )

- Shi-chan đấy à? Sao em lại ở đây? - Sap quay về phía giọng nói phát ra - Ủa anh Gold? Anh đi cùng với Shi-chan à? Em tưởng anh Red với anh đang... (au: Làm gì thế chị ơi? Bật mí cái nèo =) )

- Anh ra đây hóng xem tin mà Soudo nói cho mọi người trong nhóm có đúng không ý mà - Gold nói xong đi ra chỗ Sap lấy bức thư - Ồ đúng thật luôn, hú hú học sinh ưu tú phu nhân luôn nhé. Chú sướng đấy Sun.

- Chờ đã... Soudo nói cho anh? Thằng bé còn nói cho ai không? - Sun như bừng tỉnh khỏi cơn mê 

- Một vài người thôi, kiểu anh Red, chị Blue, anh Green và 1 số người khác.

- Ôi toi tôi rồi - Sun như muốn khóc ngay bây giờ

- Ơ NHƯNG EM NHỚ HỒI TRƯỚC ANH NÓI VỚI CHỊ MOON ANH CŨNG THÍCH ANH X MÀ. - Shi-chan cũng tham gia vào cuộc trò chuyện

- Ú ù - con au từ đâu đó nhảy ra :)))) và lôi theo X :))))


































Sun đã sủi bọt mép và tèo tại trận, được đưa vào bệnh viện vào 15h 39p chiều. Và tôi là Blue của chuyển động 24h

The End

-----------------------------------------------------------------

sau bao lâu cũng xong cái vớ vẩn này :)))) Kết thúc nó xàm vc, chính au còn thấy xàm :))))

Chuyện Pokespe Linh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ