Chap ko ra thể thống part 4 :>

127 8 7
                                    

Và au lại quay trở lại chỉ vì au thích rồi đây (*-*)

Lần này là chuyên mục tỏ tềnh của X nha nên chúng ta chuyển qua X luôn chứ tui mệt và lười lắm, bài tập chất ứ 1 đống mà vẫn muốn viết nốt cái này.

---------------------------------------------------------------------------------------

X sau khi xem màn drama của Red, Gold, Blue thì đi ra khu vườn của cậu (vì đơn giản cậu có quyền lực nên có khu vườn riêng dù không đẹp như 1 số người vì cậu lười chăm nó vcl, và X là học sinh ưu tú và cũng là Dexholder). Ở khu vườn của cậu đã có sẵn mọi thứ đầy đủ, vườn chưa bao giờ đẹp đến vậy. Hoa hòe các kiểu, màu sắc các kiểu, không giống như bình thường, cây cối đẹp đẽ các kiểu, chăm sóc các kiểu (au: Ọe!). Mọi thứ đều hoàn hảo cho ngày quan trọng nhất đời cậu, ngày mà cậu tỏ tềnh. Ngồi trong khu vườn, một cube đang ngồi bên cạnh tháp sô-cô-la khổng cmn lồ (chơi lớn thế) và ăn bánh (sao không ăn luôn sô-cô-la).

- Hửm X, sao Sun lại ngồi trong vườn cậu? Chẳng lẽ nào? - Mặt Y cười gian vcl khi nhìn thấy Sun trong vườn X

- Nhìn thế tự hiểu. - X đi về phía Sun đang ngồi vô cùng bình thản.

- Chúc ông may mắn.

Và sau đó, X đã tỏ tình Sun. Nhưng mà tỏ tình gì mà như bán hàng đa cấp, mà Sun nhà ta lại còn bị lừa vố đau nữa. Đầu tiên đương nhiên thì sẽ là 1 tràng câu hỏi kiểu "kêu em ra đây làm gì". Rồi X lừa ẻm bằng cách kêu muốn Sun đi ship hộ đồ cho X và rồi kểu ẻm kí vào tờ giấy thỏa thuận không mất đồ trá hình giấy đăng kí kết hôn :)))) (nước đi hay đấy). Sun thì giữ tín nhiệm nên kí vào đó rồi cầm đồ X gửi đem đi giao. Giao hàng xong thì phát hiện nơi giao là nhà mình mà lại gửi cho chính mình, Sun liền mở ra xem nó là gì. Và vâng bên trong là nhẫn vô cùng đắt tiền có hột xoàn to đùng trên đó, cả 1 bức thư nữa. Và trong đó, Sun đọc xong chỉ muốn xỉu.

"Gửi Sun!

Nếu em đang đọc cái này tức là em đã đồng ý làm bạn đời của tôi. Nếu em vò nát nó thì em làm con dâu của mẹ anh, vứt nó đi thì em là vợ anh, tiêu hủy thì làm cháu dâu của bà anh. Nếu em trả lời bức thư này thì chúng ta sẽ trở thành 1 couple. Còn nếu em quyết định trốn tôi thì mai ta sẽ làm đám cưới.

X"

Vâng chúng ta đã có 1 cặp mới toanh chỉ vì 1 phút lầm lỡ của Sun. Trong khi đó, mọi thứ đã được các nhà báo hóng rất nhanh và giờ trên mạng chỉ toàn tin về việc 2 người này thành 1 cặp :)))) và kẻ chủ mưu không ai khác là bé au thông minh vcl này đây.

----------------------------------------------------------------------

thôi chap này ngắn thế thôi chứ au lười lắm rồi huhu. 

Sắp được đi học thì lòi ra bà Nhung ml. Trong chung cư nhà tui còn có bà đi cùng chuyến bay với bà Nhung đấy nữa cơ chứ, nhưng mà tòa đông chứ không Tây, nhà tui ở tòa Tây. Vừa vui vẻ được tí được tin có người cùng tòa TIẾP XÚC với cái ông 61 tuổi sáng nay bị covid 19 xong. May người này khác tầng tui và hiện chưa có biểu hiện và đã tự cách ly mình. May sao từ khi nghỉ tui không bước chân ra khỏi nhà hôm nào :). Tự dưng Hà Nội nhiều người mắc quá! Cíu!

thôi thì tặng kèm bài hát cho có thêm tí gì đó cho mọi người

Chuyện Pokespe Linh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ