Vì 1 lí do khách quan, trong chuyến đi chơi của lũ pokedex holders, nữ mỗi người 1 phòng khách sạn nhưng tụi con trai phải ở chung với nhau trong 1 khách sạn Marojoin bên cạnh. Rộng thì rộng nhưng 12 thằng bị nhét chung một phòng thì khá là khó chịu. Đã thế lại còn ở 7 ngày liền, họ chết mất, thực ra cũng không chết lắm chỉ một người chết thôi.
- Anh Red!!! Anh thấy cái quần của em đâu không?
- Ở trên bàn là.
- Red!!!! Anh thấy cái áo của em đâu không?
- Hình như ngoài vườn ý.
- Red!!
- Red!!
- Red!!
Thanh niên Red đang quay như chong chóng. Tự dưng khi không anh như bảo mẫu, bọn này mười mấy tuổi đầu rồi mà cứ như trẻ con ý, tí tí lại gọi anh. Một lũ trẻ lớn xác.
- Anh Red!!!!!!
- Em cần gì nữa hả Gold, Ruby?
- Bọn em yêu anh!
Red đau tim quá.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đây là 1 truyện ngắn thôi. Tại mai au đi học lại nên đăng chap này, lúc đầu au tính là cặp original cơ mà nếu mà Red với Green mà kiểu gọi ý ới nhờ vả nó kiểu làm mất hình tượng của anh đại. Gold với Ruby gọi anh Red nhiều thì nó hợp lý hơn. Mà cho Green vào vị trí của của Red này thì chắc ổng bắt bọn kia tự làm chứ không phải là quan tâm như này đâu.
Mai au được đi học, ước mơ cả kì nghỉ của au. Au nói thật chứ không phải phô trương gì đâu. Au thực sự đã mong đến lúc đi học, vì au là cuối cấp. Má nó 18-19 tháng 7 thi rồi mà bây giờ mới đi học :(((( học onl làm đề mà cần đi học nhiều lắm luôn á.
Thôi chúc các pạn Hà Nội đi học vui vẻ nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Pokespe Linh Tinh
Fanficau bây giờ sẽ làm một vài câu chuyện chế về pokespe( có thể có 1 số cái là poke anime hoặc game)