pokespe got talent p2

431 27 8
                                    

Au: Chào mừng mọi người trở lại với Pokespe got Talent.
Ryoko: Chúng ta có một giám khảo mới là Xoài Thiu, một người bạn của au và mị.
Xoài Thiu: Tại sao tao lại là xoài thiu? Con au mất dạy nó đặt đúng không? Mà thôi, bonjour tout le monde, je suis une mangue.
Au: Mày nói tiếng pháp ai mà hiểu mày nói gì, đề nghị nói tiếng việt.
Xoài Thiu: Nó là "chào mọi người, tôi là xoài thiu" ý.
Ryoko: Có mình bà học pháp thui, tui với con au học anh mà.
Xoài Thiu: Con Harin kia cũng học tiếng pháp mà.
Au: DF***! Mày ở đấy bao giờ vậy Harin?
Harin: Bonjour tout le monde, heureux d'être ici avec tout le monde, je suis Harin.
Au: Loạn mẹ ngôn ngữ rồi. Thôi kệ bọn nó đi, chúng ta đến phần trình diễn của nhóm Hoenn nào. Tiết mục của họ là "Lọ Lem".
Rèm auto đóng mở
Ngày nảy ngày nay, có một cô bé tên Sapphire. Mẹ cô mất sớm nên bố cô Wally đã cưới người vợ mới. Bà dì ghẻ Lisia có hai đứa con, một đứa tên Ruby là con trai nhưng gay, một đứa tên Emerald con gái mà lùn tịt. Một ngày bố cô đi công tác xong chết, Sap phải sống với ba mẹ con nhà dì ghẻ.
Sap: Làm việc nhọc quá đi. *lấy tay thấm mồ hôi*
Ruby: Nè con bé kia, sao cứ mặc cái áo lá cổ lỗ sĩ đấy hả? Tao đã bảo thay bao nhiêu lần rồi không nghe. Mặc cái này vào!
Tối đó hoàng tử tổ chức vũ hội tuyển vợ cho nó. Bà dì Lisia bảo hai đứa thay đồ đi dự dạ hội. Chỉ có mình Sap là ko đc đi, nên cô tiên Brich đã làm cho cô một cái váy để đi. Ruby thấy thế ghen liền chạy vào may cho Sap một bộ trang phục trông rất đẹp.

 Ruby thấy thế ghen liền chạy vào may cho Sap một bộ trang phục trông rất đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xong rồi cả ba đến cung điện. Sap vừa vào cung đã bị hoàng tử Steven để ý ngay. Chàng đã nhảy cùng nàng và cầu hôn nàng luôn. Ruby thấy thế liền ôm lấy Sap chạy đi. Sap bị kéo nhanh quá đánh rơi 1 chiếc giày nhưng Ru nhanh trí ném nó xuống sông rồi mang Sap về nhà cưới làm vợ để tên Steven ko chiếm lấy vợ anh nữa. Hết truyện.
Rèm lại auto đóng
Au: Tuổi thơ trong sáng của tao.
Ryoko: Lẽ ra Sap phải cưới Steven chứ
XThiu+Harin: C'est vrai!
Từ sau rèm ném vài chiếc dép tông.
- Chúng mày im đi! Sap là của bố mày!
Au: Kinh thế. Đến nhóm típ là nhóm Sihnon với tiết mục " cô bé quàng khăn đỏ"
Rèm lại đóng mở
Ở một vùng đất nọ có một ngôi nhà nọ. Trong đó có hai mẹ con, cậu bé quàng khăn đỏ tên Diamond và rất ham ăn nên nhà thiếu tiền. Một hôm vì nhà thiếu tiền quá nên bà mẹ sai con:
- Diamond, cầm cái giỏ đầy bánh mì này đến nhà bà ngoại rồi nhớ xin ít tiền nha con.
Diamond nghe lời mẹ đi qua con rừng để đến nhà bà. Vừa đi cậu vừa nghĩ "nhà mình nghèo thì làm sao mà bà có tiền nhỉ". Đi được một lúc cậu thấy mấy quả berry bên đường ngon quá nên dừng lại ăn. Bỗng một con sói nhảy ra từ bụi dậm và nó nói:
- Tên kia! Ngươi là ai mà ăn berry của ta.
- Tôi là Diamond. Tại chúng ngon quá nên tôi ăn thôi.
- Nhưng nó là đồ ăn ta định bán lấy tiền để sống qua mùa đông, mày ăn hết rồi thì lấy gì mà bán hả? Mày sẽ phải trả giá. Ta, Pearl đây, sẽ cho ngươi biết thế nào là lễ độ.
Con sói Pearl đang nhào vô bỗng Diamond bảo con sói đi theo nó đến nhà bà nó lấy tiền. Con sói nghĩ một lúc rồi đồng ý. Đi đến nơi cả hai nhìn vào nhà bà của cậu bé quàng khăn đỏ là một biệt thự to cao đồ sộ. Đi vào cả hai thấy bà của Dia đang chơi đánh bạc như điên. Bà Platinumđang đánh hăng say thì nghe thấy hai đứa liền ngừng chơi và hỏi:
- Cháu của ta, mẹ cháu thiếu tiền đúng không? *Quay lại*
Bà quay lại nhìn thấy thằng cháu mình vừa đẹp trai lại vừa đáng yêu nên đổ luôn. Thằng cháu nhìn thấy bà trông vừa trẻ lại vừa quý phái nên cũng đổ luôn. Còn con sói trở thành bạn thân của hai bà cháu. Vài ngày sau, tiền được chuyển khoản đến nhà Diamond, mẹ Dia ra lấy thì thấy tờ giấy mời đi tiệc nhà bà. Hóa ra là đứa con với bà tổ chức đám cưới tại biệt thự của bà và giờ đây không lo thiếu tiền nữa. Một kết thúc có hậu.
Rèm auto đóng
Harin: Clgt! Tao đéo nhớ truyện cô bé quàng khăn đỏ nào mà hai bà cháu loạn luân nhé.
Xoài thiu: Tao nhớ là nhà nước có cho người có huyết thống cưới nhau đâu.
Ryoko: Có sao đâu. Happy Ending mà, au nhỉ?
Au: Chuẩn luôn.👌👌👌
XThiu+Harin: Hai con mất dạy.
Au: Thế thôi thì au sẽ kết thúc cái này tại đây. Lần sau sẽ là hai nhóm còn lại.
Black: 4 nhóm chứ.
Au: Có tin mới là 4 nhóm còn lại sẽ ghép lại làm 2 nhóm thôi. Thì mỗi nhóm sẽ có 4 người. Không cần kể thành viên trong từng nhóm cũng tự biết rồi nhỉ?
- Tạm biệt mọi người - All said

Chuyện Pokespe Linh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ