Ngày Black, White, Lack, Whi gặp các Dexholder khác p1

473 22 1
                                    

Ở trường học Pkm ở Unova, có 4 người đang đứng nói chuyện với nhau. Một chủ tịch của tập đoàn BW, một anh hùng của hiện thực, một cảnh sát quốc tế và một cựu thành viên team Plasma đang bàn luận cái gì đó (từ đó có một định luật là những người đặc biệt phải tụ tập 1 chỗ, còn người bình thường thì tụ tập chỗ khác)

White: Hôm nay được nghỉ mọi người muốn đi đâu?

Black: Cái này thì...

Whi-two: Em nghĩ là đi chơi công viên đi

Black: À đúng rồi, Battle frontier thì sao?

Lack-two: Đến đó để làm gì chứ?

Black: Dĩ nhiên là để đánh nhau rồi.

White: Bỏ đi, chúng ta nên làm theo ý của Whi-two thì hơn.

Sau một hồi lằng nhằng thì cả bọn quyết định đi công viên chơi. Đang ngồi ở một ghế đá gần đấy thì có một người lạ đến hỏi.

Người lạ: Xin lỗi, mọi người là người ở đây phải ko?

White: Đúng rồi, cho hỏi có chuyện gì vậy?

Cả bốn người cùng nhìn về phía người này. Cậu ta có vẻ lớn tuổi, mặc áo đỏ, quần đen và thứ khiến cho họ chú ý nhất là cái ăng ten trên tóc cậu ta, nó cứ như một kim tự tháp tí hon ngay trên đầu vậy (mọi người đoán được ai rồi đấy)

Người lạ: Tôi mới đến đây lần đầu nên không biết đường. Các bạn có thể chỉ đường cho tôi được không?

- Này anh Red, có hỏi được đường không đấy? -một thanh niên tóc đen trong đám đông khoảng 20 người hét to gọi cậu con trai (Gold đó mấy chế)

Red: Anh đang hỏi đường mà, đừng hét to thế Gold.

- Gold-senpai, đừng hét to quá, anh lại làm người ta chạy mất dép như vừa nãy bây giờ. - một cậu con trai đội cái mũ trắng trông lạ hoắc nói với cậu thanh niên kia.

Red: Xin lỗi vì chuyện vừa nãy *gãi đầu gãi tai* Bạn của tôi nói hơi to

Lack-two: Không sao đâu. Vậy anh muốn đi đâu?

Red: Pkm Trainer School, cậu có biết nó ở đâu không?

Black: Có. Cứ đi đường này... Thế là đến nơi.

Red: Cảm ơn nhiều. *quay ra chỗ đám kia* Này mấy đứa, anh hỏi được đường rồi.

Whi-two: Cho hỏi...mọi người đến đấy làm gì vậy ạ?

- Bọn chị tìm người em - một cô gái tóc nâu mặc áo xanh nói.

Lack-two: Bọn em giúp được đấy, em học trong đấy mà. Vậy người mà mọi người cần tìm như thế nào ạ?

- Hình có 4 người, trong đó một người tên Black, champion của Unova. Họ đều là dexholder - một cô gái chẻ tóc mái hai bên, có chiếc răng nanh nhô ra nói

- Sao bà biết vậy? - cái cậu thanh niên đội mũ trắng hỏi

- Bố tôi nói vậy? - cô gái đó đáp lại cậu con trai kia

Black: Anou... Tôi là Black đây.

- Hóa ra cậu là Black à? Vậy chắc 3 người còn lại cũng là dexholder nhỉ? - cô gái tóc xanh đậm với một vẻ quý phái nói

White: Đúng vậy. Tôi là White. Mọi người tìm chúng tôi có việc gì vậy?

Red: Tốt quá! Anh là Red, champion của Kanto, anh cũng là một dexholder *giơ pokedex ra* mọi người ở đây cũng là pokedex holder nốt.

4 đứa Unova: What the...? Chuyện gì đang diễn ra vậy?

- Hóa ra là đàn em sao? Chị là Blue, cậu con trai tóc nhím này là Green, cô bé tóc vàng này là Yellow. - cô gái tóc nâu nói

- Anh đây là Gold, cái cậu tóc đỏ này là Silver, cô gái tóc xanh chẻ sang 2 bên này là Crystal. - cậu thanh niên tóc đen trẩu trẩu nói

- Chị là Sapphire, cái cậu bê đê đội mũ trắng này là Ruby, còn cậu lùn lùn là Emerald - cô gái răng nanh nói

- Chị là Platinum, người đang ăn cơm nắm là Diamond và người còn lại là Pearl - cô gái quý phái nói.









____________________________________
Toàn bộ chỗ này là hư cấu, do con au nó nghĩ ra thôi.

Phần 2 con au sẽ làm sau nhé chứ au lười quá.


Chuyện Pokespe Linh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ