Sapphire POVs
Đó là lần đầu tiên tôi cảm nhận được tình yêu. Một cậu bé tinh nghịch, đáng yêu. Cậu ấy đã hoàn toàn cướp lấy trái tim tôi. Tôi không nhớ khuôn mặt hay tên của cậu ấy nhưng tôi không thể quên việc cậu ấy đã cứu tôi được. Nhưng nếu lúc đó tôi không khóc thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi, tôi vẫn sẽ là một cô công chúa đáng yêu chơi đùa cùng hoàng tử. Tiếc rằng, chẳng ai có thể thay đổi quá khứ, tôi đành phải chấp nhận nó, thay đổi bản thân để có thể gặp lại cậu ấy lần nữa và cùng nhau sánh bước như một người bạn.
Khi gần lên 11 tuổi, tôi gặp một cậu bé tên Ruby, con trai petalburg gym leader. Tuy là con trai của gym leader nhưng chả thèm đánh nhau gì cả, thích tham gia pokemon contest, vô cùng đáng ghét luôn đấy chớ. Đó là những gì tôi nghĩ ban đầu, nhưng dần dần tôi lại thấy cậu ta đánh nhau giỏi và tôi bỗng dưng thích cách cậu ta chải lông cho pokemon. Đúng... Tôi có lẽ đã thích Ruby mất rồi. Trong trận chiến giữa Kyogre và Groudon, tôi quyết định tỏ tình với cậu ấy. Cậu ấy nhìn tôi rồi cười và khi cậu ấy đáp trả cho lời tỏ tình của tôi, tháo cái mũ cậu ấy ít khi tháo, và tôi mới biết rằng... Ruby chính là cậu bé năm xưa. Hóa ra là cậu ấy đã thay đổi vì tôi, hóa ra cậu ấy cũng yêu tôi, tôi lúc đó thực sự rất vui.
Sau khi trận chiến kết thúc, chúng tôi thực hiện nốt thử thách 80 ngày của chúng tôi. Nhưng khi tôi quay về thì cậu ấy đã quên mất lời bày tỏ của tôi lẫn lời tỏ tình của cậu ấy. Tôi lúc đó như mất hồn, đầu óc tôi trống rỗng. Thật khó chịu, sao cậu có thể quên lời tỏ tình đó được chứ? Sau đó một năm, chúng tôi gặp Emerald và gặp các tiền bối của chúng tôi. Và lúc đó tôi quyết định sẽ trở thành người bạn thân của cậu ấy. Đúng vậy, chỉ là một người bạn thôi. Nhưng tôi có nghĩ thế nào thì tôi vẫn cảm thấy khó chịu. Vì thực sự, tôi vẫn muốn làm bạn gái của Ruby. Tại sao lại thế? Cậu ấy đã quên rồi mà. Nhiều lúc tôi cứ như muốn khóc, muốn xé tan cậu ta thành trăm mảnh nhưng không được. Tại vì chúng tôi chỉ là bạn mà thôi.
Ruby POVs
Lần đầu tôi biết yêu là khi tôi còn nhỏ. Cô ấy là một đứa trẻ ngây thơ, trong sáng và đáng yêu. Chúng tôi thường chơi cùng nhau thật vui vẻ. Trong một lần đi chơi, có một con Salamence đã đe dọa cô ấy. Tôi đã chạy ra cứu cô ấy nhưng lại ăn cả một chiêu Dragon Claw khiến cho chính mình bị thương nặng. Nhưng cuối cùng, cô ấy lại sợ tôi hơn cả con rồng đó, điều đó khiến tôi vô cùng ân hận. Rồi tôi quyết định thay đổi bản thân, trở thành người thích cái đẹp, không còn đánh nhau nữa để có thể một lần nưa làm bạn với cô ấy, chỉ một lần nữa thôi.
Trong ngày sinh nhật thứ 11 của tôi, tôi đã gặp một cô gái tên Sapphire, con gái giáo sư Brich. Đây không biết có đúng thật là con gái không nữa chứ con gái gì mà lại đi mặc áo lá, thích leo trèo chứ, cứ như người khỉ vậy. Tôi thực sự cảm thấy cô ấy rất khó ưa. Nhưng rồi dần dần tôi lại thấy cô ấy rất đáng yêu, không thể hiểu tại sao luôn. Trong cuộc chiến với Kyogre và Groudon, cô ấy đã thổ lộ với tôi, tôi vô cùng bất ngờ. Nhưng khi cô ấy nói rằng người đầu tiên cô ấy yêu, cậu bé ấy bị thương bởi con Salamence thì tôi mới biết rằng người tôi luôn yêu từ nhỏ, cô bé đáng yêu đấy lại ở ngay bên cạnh tôi chứ không phải đâu xa. Và tôi quyết định bảo vệ cô ấy một lần nữa. Cô ấy có vẻ rất ngỡ ngàng khi tôi nói ra những cảm xúc thật lòng mà tôi đã dấu kín trong lòng. Cuối cùng khi trận chiến kết thúc, tôi lại vô tình tổn thương cô ấy một lần nữa bằng cách quên đi cuộc chiến, nhưng đó chỉ là nói dối mà thôi. Tôi vẫn nhớ nhưng mọi chuyện lại đi quá giới hạn mất rồi. Tôi sợ nếu cô ấy là bạn gái tôi thì cô ấy sẽ chỉ vướng vào rắc rối khi yêu một người nổi tiếng như tôi (anh ảo tưởng vl) nên tôi quyết định chúng tôi là bạn thân. Đúng vậy, chỉ là bạn thân mà thôi, 3 người chúng tôi là BFF mà.
________________________________________________________________________
Au: Đây là lần đầu au viết mấy cái kiểu POV này lun. Mà nó hơn nhảm nhỉ. Đây là phần 1, phần sau nó sẽ khác. :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Pokespe Linh Tinh
Fanfictionau bây giờ sẽ làm một vài câu chuyện chế về pokespe( có thể có 1 số cái là poke anime hoặc game)