Sap và câu chuyện rừng xanh

146 11 2
                                    

Hú tui Sapphire đây. Trong câu chuyện này con au mất dạy này sẽ cho tui làm người rừng thật sự luôn, cái kiểu mà được thú vật nhận nuôi ý. Tức là nó cố tình chia rẽ tui với bố đây mà. Mà thực tế cái chuyện này tui đâu phải nhân vật chính hẳn hoi, toàn người khác kể, tên tiêu đề thế thui chứ tui có được kể đâu. Haizz con au mất dạy rất nghiệp à nha, nó sắp bị nghiệp quật chết rồi.

Au: Đề nghị không nói xấu nhau nha!!! Tui nghiệp bao giờ đâu nè!!!

Thôi mày dẹo thế tao ói đấy. Hãy trở lại làm au siêu hãm, chửi tục và hay dìm người đi! 

Au: Pùn thiệt sự!! Thế thui vào truyện vậy.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yo mọi người, tên tui là Ruby. Tự dưng trong nhóm tôi lại có vụ đề cử người đi khám phá đảo hoang bằng cách rút thăm. Và tất nhiên tôi trúng rồi, không thì tôi đã chả phải kể lể và than thở. Các đàn anh ưu tú nhóm tôi như Red, Green đều có việc của họ nhưng tôi thấy họ khá thích hợp cho nhiệm vụ này. À quên nói đấy, nhóm của chúng tôi là 1 nhóm đặc biệt của chính phủ gồm nhiều thành phần khác nhau. Như vừa nói, Red và Green rất hợp cho nhiệm vụ này, nhưng chức vụ của họ là gì? Chính trị gia. Haiz. Mà thực ra thì chức vụ của tôi cũng chẳng hợp với nhiệm vụ này cho lắm. Tôi là 1 stylist và một idol khá là nổi tiếng nếu như không muốn nói rằng tôi là King, danh cao nhất trong giới ai-đồ. Chả hiểu sao 1 nhà chiến lực thiên tài như chị Blue lại bắt tui tới đây chỉ vì tui bốc trúng tờ giấy "Chúc bạn may mắn lần sau!" "Bạn được cử đi". Haiz.

Dù sao thì sau khi lên đảo hoang được 5 ngày, tui bắt gặp 1 người rừng và đó là 1 cô gái áng tuổi tôi. Tuy không thể nói chuyện như người bình thường nhưng cô ấy lại có thể đọc được chữ, dù không được tốt cho lắm. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu thì tôi biết được cô ấy từ nhỏ đã ở đây và được một con khỉ, tôi đặt tên cho nó là Eva, nhận nuôi. Cô ấy không có 1 cái tên, nhưng trên cổ cô ấy lại có 1 chiếc vòng vô cùng đắt tiền có đính viên Sapphire trên đó nên tôi gọi cô ấy là Sapphire. Hừm có vẻ là con nhà giàu bị trôi dạt rồi được nhận nuôi đây mà, tui xem mấy phim như này nhiều rồi. Ban đầu cô ấy có vẻ dữ tợn, nhưng sau khi tôi cứu 1 con chó sói, tui sẽ gọi là Tun, mà cô ấy cho là "chồng tương lai" của cô ấy thì cô ấy khá là tốt với tôi. Hóa ra động vật cũng có kiểu hôn ước, và cô bé này bị dính chưởng hôn ước giữa khỉ và sói. Sau rất lâu thì tôi mới giảng cho cái cô này hiểu rằng cổ không phải là khỉ mà là người, hoàn toàn không thể kết hôn với sói. Tôi cũng chỉ cho cô ấy biết về một số thử của 1 người bình thường, cho cô ấy mặc đồ như người bình thường nhưng tất nhiên đẹp hơn người bình thường rồi, tôi thiết kế mà.

Ngày thứ 61 tôi đến đảo, tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ đưa cô ấy quay trở về với xã hội con người, dù sao tôi đã dạy cô ấy nói và viết ổn thỏa rồi, cách ứng xử như 1 cô gái bình thường nữa. Và tất nhiên, Eva không đồng ý. Eva muốn Sap ở lại và trở thành vợ của Tun và nhất quyết nói rằng cô ấy là 1 con khỉ. Tun còn muốn đêm nay Sap và Tun sẽ cưới nhau và làm chuyện đó trong hang của bầy sói. Còn lâu tôi mới để chuyện đó xảy ra. Tôi đã phá đám cưới đó, kéo Sap lên tàu và phóng hết tốc lực về phía đất liền. Chắc hẳn những người trong nhóm sẽ bất ngờ về cô gái Sapphire này đây. Tôi đã làm một việc vô cùng tốt đó là đưa con người về với xã hội con người. À sau vụ đó thì Blue đã phải cử Yellow, cô gái nghe được động vật, và Silver đi rồi.

Và bây giờ đã 7 năm sau vụ việc 67 ngày đến đảo Rulph, cái đảo năm xưa đã có tên, tui vẫn giữ vị trí King. Đồng hành cùng tui là người giữ vị trí Queen, Lisia. Chúng tôi là 1 đội vô cùng ăn ý. Cả cô người mẫu vô cùng phong cách Zinia nữa chứ. Bọn tôi là bộ ba bất bại trong giới showbiz. Tôi lên đến đỉnh cao luôn rồi. 

- Ruby! Tại sao em lại thấy trên báo nói anh và Lisia với Zinia đang trong quan hệ tay ba? Có tin em nhờ chị Yellow đưa em về đảo Rulph để cưới Tun không hả?!

- Ấy đừng Sap em ơi. Chúng ta cưới nhau được gần 7 năm rồi mà em vẫn tin anh ngoại tình với người khác sao? Em ơi anh thề là anh không có, anh yêu em thôi Sap ơi!!!

Cô gái năm xưa giờ là vợ tui. Tui từ anh hùng giải cứu mĩ nhân thành thằng thê nô luôn rồi. Cái giừ tui cũng làm, cô ấy ngồi không mà sao cứ nghi ngờ thế nhỉ? Coi như cái tui nói về Lisia với Zinia ở trên là đùa thôi nha. Tui phải đi dỗ vợ đây.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ruby: Ớ sao tao bị đạp đổ hình tượng phút cuối thế? Làm người ai làm thế au ơi?

Au: Tại em không thể dối lòng được. Thực ra viết anh đoạn đầu kiểu cứu Sap các kiểu mà ruột gan em đau á! Hự hự! Dối lòng thật đau.

Sap: Ây vui nhỉ?

Ruby: Sap ơi lại đây với Ru nè.

Sap: *chạy đi thật xa* *nói vọng lại* Đố anh bắt được em!

Ruby:...

Au:...

Chuyện Pokespe Linh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ