Aki đây đã trở lại với một câu chuyện vô cùng xàm. Thôi thì có ra là tốt rồi, dù gì thì mấy tháng rồi ko đăng mà (tại watt sử dụng tốt quá mà)
Cảnh báo: Câu chuyện mang tính chất xàm vô cùng cao vì mị viết mà.
------------------------------------------------------
Tại Kanto
Trong một ngôi nhà nhỏ có mấy đứa nào đó đang hú hí với nhau quanh một cậu bé đang say giấc nồng.
- Red đang ngủ kìa, đổ đi Green! - cô gái tóc nâu đang bảo chàng trai tóc "vuốt keo" bên cạnh.
- Chị Blue, liệu chúng ta có hơi quá đáng không? Anh Red còn đang ngủ mà. - Cô gái với mái tóc vàng nhìn cậu con trai đang ngủ mà lo lắng hỏi cô gái tóc nâu.
- Cậu ta bị thế này là vô cùng xứng đáng. Ai biểu người ta gọi mãi ko chịu dậy - Cậu con trai tóc "vuốt keo" cầm một cái chậu toàn nước nóng với một ít vôi trong đấy (tàn nhẫn quá đấy anh Green)
Trong khi ba người đang chuẩn bị gọi cậu dậy bằng biện pháp "nhẹ" thì Red vẫn ngủ, mồm kêu liên tục "năm phút nữa dậy liền". Và rồi... Rầm! Cậu đã được bạn bè mình cho tắm ngay buổi sáng rồi.
- DM mấy người! Để cho người ta ngủ không được à? Nóng vãi chó! Bạn bè như cái củ l**! - Red kêu lên vì quá đau đớn.
- Nhưng gọi vậy ông mới chịu dậy. - Green giải thích
- Đây là... ý của... chị Blue ạ, em... xin lỗi... - Yellow bối rối nói với Red
- Sao bà chơi ác vậy Blue?! - Red kêu lên
- Nhưng như thế ông mới dậy chứ. - Chị Blue cười nói - Ông mà nghe tui với Green gọi dậy thì bây giờ ko phải như thế này rồi.
- Hừ... - Red bất lực trước võ mồm của Blue
Đó là của bên Kanto, còn những bên khác thì...
Tại Johto
- Hơ~ Ngủ đã quá~ - Crys mở mắt nói
Hôm qua cô ngủ vô cùng ngon luôn, không những vậy cô còn cảm thấy có gì đó ôm cô cơ. Cô quay sang bên và đập vào mắt cô chính là... Gold, và hắn đang ôm cô ngủ ngon lành.
Silver ngủ yên giấc bên dưới giường (nằm sàn sml) thì bị một câu ca vang lên đánh thức
- CẬU XUỐNG KHỎI GIƯỜNG CHO TÔI!!!! - Crys hét lên rồi đá Gold xuống khỏi giường.
------- Flash back tối qua ---------
Crystal và Silver đến nhà Gold chơi một hôm. Đêm hôm đó còn đúng phòng khách và phòng Gold còn trống để ba người đi ngủ. Vì là con gái nên Crys được đặc cách nằm giường và Silver nằm dưới sàn phòng Gold để canh "ai đó" mò vào làm chuyện đê tiện còn Gold đương nhiên được xuống phòng cách ngủ.
-------- End Flash back --------
- Ái đau! Bà làm gì vậy? - Gold nằm dưới sàn kêu
- Tại sao ông lại ở đây? Không phải là ở dưới phòng khách sao? Còn ông Silver, tại sao lại để Gold bò được lên đây? Bla... Bla.... Bla... - Crys bắt đầu bài giảng của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Pokespe Linh Tinh
Fanfictionau bây giờ sẽ làm một vài câu chuyện chế về pokespe( có thể có 1 số cái là poke anime hoặc game)