Chapter 3

7 4 0
                                    

He's POV

Nagising ako ng masakit ang ulo. Argh... it hurts inilibot ko ang tingin sa buong silid. Shit! Where am I?? Nahihilong naglakad ako palabas ng kwarto. Nilibot ko ang tingin sa buong bahay. Hindi kalakihan... may maliit na sofa kaharap non ang isang tv na hindi gaanong kalaki. Sa tabi ng isang sofa ay may isang bilog na aquarium na may lamang isang... wait... what kind of fish is that?? Lumapit ako para mas makumpirma ko kung anong klaseng isda ba yun. Is this a pirana?? Nakakunot ang nuong nakatingin ako sa isada ng may biglang nag salita sa likod ko dahilan para agad akong mapaharap.

"Gising ka na pala." Sabi ng isang babae. Nagtama ang aming mga mata. Yung mga mata nyang kasing kulay ng kape and her wavy hair, that pointed nose and her sexy and hot body and shit! Her beautiful ang natural pinkish lips! Is it a goddess?!? Nakatapis lang sya ng tuwalya for god's sake!! I can feel that my friend down there is ready. Fuck!! What am I gonna do?!?

"Hey?? Hindi ba masakit ang ulo mo?" Tanong nya habang papalapit ng papalapit sakin. Hihipuin nya sana yung noo ko bigla kong hapitin yung bewang nya dahilan para sumubsob ang muka nya sa dibdib ko. Fuck!! Im already tured on!! Marahil ay nagulat sya dahil nanlalaki ang mga mata nya habang nakatingin sakin at bahagya pang nakaawang yung maganda nyang mga labi. Sinamantala ko yun at agad syang siniil ng halik.

Why am I doing this?!? Hinanda ko na yung sarili ko para sa pagtulak at pagsampal nya pero hindi iyon yung nangyari. Sa halip ay ipinulupot nya pa yung braso nya sa leeg ko napangiti ako at pinagpatuloy ang pag halik ko sa kanya ako narin ang tuluyang pumutol sa halik dahil baka di ko mapigilan ang sarili ko.

"Thank you" sabi ko. Habang di parin sya tuluyang pinapalayo sakin.

"S-saan??" Nanlalaki paring matang tanong nya sakin.

"San mo ba ko nakita??" Tanong ko. Lumayo sya sakin at lumapit sa mainit na tubig at pinatay ang kitchen stove. Sumandal sya sa lababo at seryosong tumingin sakin.

"Di mo matandaan??? Umulan kanina at nasa isang unknown road ako kung saan walang nadaang sasakyan,natakbo ako and then suddenly nakita kita na naka salampak sa samuhan. Iiwan na nga sana kita kaso lang naawa naman ako sayo kaya tinulungan kita... so naglakad tayo sa..." nahintay ako sa susunod nyang sasabihin. Nagulat ako ng bigla syang kumanta.

"Ilalim ng puting ilaw... sa dilaw na buwan..." The fuck??? Pero in fairness maganda ang boses nya. "Charr. Syempre naglakad tayo sa ilalim ng malakas na ulan... and then buti nalang dumaan si tatay dan at pinasakay tayo" paliwanag nya.

Kinuha nya yung mainit na tubig at nag timpla ng kape. Ang natira ay nilagay nya sa plangganita at pinaligamgam nya. Pagkatapos non ay humarap sya ulit sakin.

"Oh ito. Maligo ka muna magbibihis lang ako may tuwalya na run sa loob. Ipaghahanda narin kita ng damit." Nakangiting sabi nya... papasok na sana ako ng may naalala akong itanong sa kanya.

"Ahm...what's your name??" Tanong ko habang nasa tapat na ng pinto ng CR.

"Zarah. Zarah Lopez" sagot nya ng nakangiti. Shit!! Ang ganda talaga nung labi nya!!! Fuck!! Ang bakla!!!

"And! Another one..." pigil ko sa kanya ng tuluyan na syang papasok na kwarto.

"Bakit may damit ka ng lalaki rito sa apartment mo?" Nagtatakang tanong ko.

"Ah... yun ba?? Sa Aparador. may natira pa kasing damit don si papa nung nag bakasyon sya dito sakin" sabi nya ulit. Tango nalang ang isinagot ko at tuluyan ng pumasok sa CR.

"Shit! Bakit walang shower dito?"  Mahinang tanong ko sa sarili. Maya-maya may narinig akong sumigaw sa labas.

"Wala nga pala kaming shower!!! Mag tabo ka nalang!" Sigaw galing sa labas. Naiiling nalang akong ginamit yung tabo daw. Ang hirap pala maligo ng ganito.

Zarah's POV

"Tanga mo talaga!!! Bakit di mo tinulak!! Dapat sinuntok o kaya sinampal mo manlang!!! Yung lokong lasinggero na yun pa nakakuha ng first kiss mo!!!!" Pagalit ko sa sarili with matching hampas pa sa ulo.

Yan!!! Kase!! Di porket gwapo eh aariba kana!

Pagalit din sakin ni papampam na utak...

"Oo na nga!!alam ko!! Aishhh!!! Kainis!!!" Sigaw ko sabay nagpagulong gulong sa kama.

Nag e-emote ako sa kama ng bigla akong may nalala. Wala nga palang shower!!! Lumabas ako at sumigaw para marinig nya.

"Wala nga pala kaming shower!!! Mag tabo ka nalang!!" Sigaw ko at nagbihis na. Letseng halik kasi yan eh! Hindi ko na syang hinintay makalabas sa CR natulog na rin ako. Pero nag dikit muna ako ng sticky note sa labas ng pinto. Good night!!

He's POV

Paglabas na paglabas ko sa CR agad kong nakita yung damit na para sakin. Nakapatong yun sa sofa. Simpleng t-shirt lang At short na halos parang boxer na sakin😂papasok na sana ako sa pinto ng may makita akong sticky note.

Kuyang wafuu

     Umuwi kana pag katapos mo maligo muka ka namang mayaman kaya siguro naman kaya mo nang makauwi mag isa ano??Hindi ka pwedeng maabutan ng landlady namin bukas kasi paniguradong mapapalayas ako nun. Kaya umuwi ka  na. Ingat ka

                                      -Zarah

Napailing nalang sya. Hinanap nya yung phone nya sa bulsa ng suot nya kanina. Buti nalang di ka nabasa. Agad kong tinawagan yung secretary ko.

"Hey. Jun... nandito ako sa isang apartment... sunduin moko... yeah... asap... text ko yung location"

After a while dumating narin si jun my secretary. Ayoko na ng babae na wala namang ibang ginawa kundi mag pacute nakakainis.

Nang makarating ako ng condo ko agad akong nahiga at natulog... mahaba habang araw nanaman bukas.

HIS cover GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon