Chap 25

303 35 5
                                    

Sau khi nghe lời khuyên của Mina , Tzuyu đứng dậy và đi ra khỏi lớp.
Luống cuống đi tìm Kook vì cô đang rất nôn nóng muốn giải tỏa cảm xúc này nhưng............

Tzuyu ngậm ngùi đứng chôn chân ở một ngóc của hành lang dãy A.

"Tiếc ha? Hì..... Muộn rồi?! " Tzuyu nước mắt đầm đìa cười khểnh.

Trước mặt cô bây giờ là người cô yêu thương mà sao lại khóc?? Tất nhiên phải có nguyên nhân rồi. Không chỉ có người cô thương mà còn thêm nhân vật khác nữa. Đó chính là người con gái dễ thương cô cho rằng là cô thua nó. Nhưng nếu chỉ đơn giản là đứng như vậy thì đâu khiến cô đau như vậy. Đôi nam nữ " xứng đôi " kia đang nói chuyện rất vui vẻ, hình như là chuyện gì thú vị lắm mới khiến hai người cười tươi như vậy nhỉ?

" Chắc vui lắm nhỉ?" - Cô nói rồi cười nhạt. Định tiến lại thì......

" Ơ...." - Đó là tiếng của Kook khi cô gái đó bỗng nhảy lên thơm nhẹ vào má Kook một cái.

Cái hành động này làm Tzuyu không thể bước tới thêm được nữa. Khuôn mặt cô càng thêm buồn và nước mắt ngày càng nhiều hơn. Nếu hành động chỉ đến từ cô gái đó thì Tzuyu có thể coi cô gái đó cưỡng hôn Kook cũng được. Nhưng Kook đang cười??. Phải cậu ấy đang dựa người vào tường cười kìa!!

Hành động của Kook khiến tim cô thắt lại. Bây giờ thì cô Thua thật rồi sao?
" Đây là cảm giác mất đi người mình yêu thương sao? Tại sao nó lại đau như vậy? " - Vừa nói tay cô vừa đặt lên trái tim đang tổn thương của mình.

Cô đã Thua rồi =(( Tại vì bản thân cô nhận ra quá muộn ư? Hay là tại cô chưa đủ để có thể xứng đôi với cậu? Hay tại vì cô quá Ngốc?? Cô cứ đứng đó nhìn , khóc rồi lại cười! Từ bé cô chưa phải thua ai bao giờ về cả trí tuệ lẫn nhan sắc vậy thì tại sao bây giờ cô lại Thua.

Cô cứ đứng bỗng có một lực kéo từ cánh tay của cô. Phải! Ai đó đã kéo cô đi.

**** Phía Mina ****
Mina đang ngán ngẩm nhìn vào một khoảng không vô định. Thấy vậy Mark bèn hỏi.

" Mina em sao thế? Có chuyện gì à?"

" Dạ đâu có em chỉ hơi buồn....."

" Buồn? Buồn gì vậy?"

" Dạ em buồn.... ngủ ý mà. Tại hôm qua ngủ ít thì phải." (????)

" Vậy để anh mua cho em chút gì ăn cho đỡ buồn ngủ nữa nhé?"

" Thật sao ạ?" Tròi má nói đến ăn cái là mắt cô sáng rực như lửa vậy.

" Tất nhiên là thật rồi. Mark này đã nói dối em bao giờ đâu."

" Vậy thì......"

" Bánh bao và 7up?"

" Yaaa! Anh biết luôn hả?"

" Tất nhiên rồi người anh thích thì tất nhiên anh phải hiểu hơn ai đó chứ!"

" Dạ....." - Mina ngại ngùng. Tại sao anh lại nhấn mạnh cô là người anh thích chứ! Làm cô ngại muốn chết nhưng cô gái được Mark ôm là ai còn chưa tìm ra đc nên không đc rung động.

" Thôi được rồi em ngồi đây đi" - Anh xoa đầu cô rồi bỏ đi.

Tất cả các hành đông vừa rồi của 2 người đã thu hết vào mắt JiMin.
Cậu vẫn ngồi im, băng lãnh, cơ thể toát ra sát khí. Mina nhìn thấy cũng phải rùng mình một cái.

" Ê JiMin hôm nay mấy tiết vậy?" - Mina kéo ống tay áo JiMin

" Bỏ tay của cô ra!" - Nói rồi cậu đứng dậy và bỏ đi.

" Trời, trời làm lố à có hỏi vậy thôi mà! Phũ vậy?" - Mina ấm ức nói thầm.

JiMin bỏ đi. Cậu luôn nghĩ tại sao Mina lại luôn có vẻ đối xứ với Mark tốt hơn cậu? Tại sao hai người họ không hề có một khoảng cách nào còn cô và cậu thì luôn như có một thế lực siêu nhiên ngăn cách cậu và cô vậy? Hay tại vì Mark là mối tình đầu của cô còn cậu thì chẳng là gì trong cuộc đời cô cả. Chắc là vậy!
_______________________________________________

" BỎ TÔI RA!! ANH LÀ AI VẬY??"

THE END
Nhớ Vote

Đồ ngốc anh  yêu em ❤(Jimina) ( Kooktzu)  * Drop *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ