Chap 1

381 17 2
                                    

  Ở giữa một chiến trường đầy gió bay bụi mờ mù mịt thời xa xưa...Các cành cây lá cây rơi vãi trên đường, mang theo biết bao hận thù rơi xuống...
Một người con gái tóc trắng xanh đang đứng đối diện với đám phù thủy ma thuật đáng sợ, mắt cô đang nhìn trừng trừng họ vẻ tức giận.
-...:Sao các ngươi dám hãm hại đồng loại của ta?
-Phù thủy:Bọn yêu quái các ngươi để tồn tại ắt sẽ hãm hại dân lành, không xứng đáng sống trên đời này!
-...:Grừ!Các ngươi...
Cô gái nghiến răng, mắt cô chuyển sang màu đỏ rực của máu, hàm răng lộ rõ những chiếc sắc nhọn, đôi tai trên đầu căng lên hết cỡ và...
-Phù thủy:Cẩn thận!
Một con cáo khổng lồ lao đến cấu xé vào một phù thủy khiến ông bị thương nặng, các phù thủy khác nhanh chóng bắn phép thuật vào nó nhưng con cáo quá nhanh, nó né qua những khe hở của đường phép và tiếp tục tấn công tới tấp vào các lão phù thủy.
Máu chảy lênh láng trên khắp bãi chiến trường, các phù thủy gục xuống gần như tất cả. Nhưng...trong lúc sơ hở, con cáo đã bị một lão phù thủy giỏi nhất dùng ma thuật chặn đứng trói lại khiến nó không thể vùng vẫy.
-Phù thủy:Hộc hôc...Cuối cùng thì...
-Cáo:Thả ta ra!!Tên khốn khiếp!
-Phù thủy:Xin lỗi, để trừ mối hiểm họa này. Ta phải phong ấn ngươi lại!
-...:Bọn con người khốn khiếp, ta sẽ không bao giờ tha cho các ngươi!!Grừ á!!
Lão phù thủy mặc kệ, niệm chú một lúc, vòng phép thuật trói chặt con cáo lại, mặc cho nó giẫy giụa, ông phong ấn nó thẳng vào một phiến đá lớn ở trong hang động sâu trong rừng...
Trận chiến đã kết thúc tại đây, cuộc chiến của phù thủy và yêu quái đã chấm dứt tại đây, thế giới Athanor tiếp tục với cuộc sống yên bình trước đây...
Thời gian cũng thấm thoát trôi qua, thế giới Athanor đã bước qua trang kỷ nguyên mới, thời kỳ hiện đại.
Các nhân vật trong cuộc sống học đường...
-Nakroth:Thằng Zephys, trả tao quyển sách coi!
-Zephys:Đéo, mày ngon thì đuổi theo lấy lại này.
-Nakroth:ĐM, không trả thì tao...
-Zephys:Méc thầy chứ gì?Dăm ba mấy trò trẻ con đó.
-Nakroth:Không, ai thèm méc thầy. Tao méc Lauriel mày ăn hiếp bạn bè.
-Zephys:Ối no no. Tao trả...tao trả.
-Nakroth:Ngoan đấy.
-Zephys:Ơ đệt, mà tao ăn hiếp bạn bè hồi nào?
-Nakroth:Tao éo biết.
-Zephys:Gì, đứng lại thằng kia!
Màn rượt đuổi của hai thằng bạn thân lại diễn ra với sự chứng kiến của lũ bạn. Đây quả là như cơm bữa thôi...
Nói là đôi bạn thân nhưng thế éo nào một thằng có gấu còn thằng thì đéo có.
-Nakroth:Ê thằng quỷ, sao mày có gấu còn tao không có?
-Zephys:Chắc vì tao đẹp trai hơn mày chăng?
-Nakroth:Đẹp cmm, thằng Murad nổi tiếng đập troai mà có đâu?
-Zephys:Chắc mày không biết, nó đang crush con lớp trưởng chúng ta đó.
-Nakroth:Gì?Con lớp trưởng đó có gì mà...
-...:Nói gì chị đó hai cưng?
Cả hai giật mình, một người con gái tóc trắng dài buộc thành 2 chùm dễ thương, nhưng tính cách thì không giống như vậy.
-Nakroth:Ai...airi.
-Zephys:Mày ở đây hồi nào vậy?
-Airi:Gần vào học không lo, lo ở đây tám chuyện hả?Không vào học tao ghi sổ bây giờ!Mau lên!
-Nakroth:Biết rồi, làm gì dữ vậy?
-Zephys:Gắt vl.
Trên đường đi tới lớp...
-Zephys:Yên tâm, rồi tao sẽ tìm một em cho mày.
-Nakroth:Khỏi cần.
-Zephys:Mày coi thường mắt thẩm mỹ của tao à?
-Nakroth:Không, ý tao là tao tự tìm.
-Zephys:Ồ, đàn ông ghê hé. Vậy mới là bạn tao chứ.
-Nakroth:Mày nói thừa quá.
-Airi:Cả 2 tụi bây nói thừa thì có!
Bốp!
Hai cục u yên vị trên đầu của hai thanh niên bàn chuyện gái gái nãy giờ...
-Nakroth:"Cái đệt, thế éo nào mà Murad thích nhỏ này không biết".  

-----------------

Au:Đổi gió chút nhể...Giống bản truyện xuyên thời gian quá...

NakLili:Sống chung với yêu quái (Drop).Where stories live. Discover now