À, trước khi vào truyện, Au muốn đổi nhân vật tí, Au sẽ đổi Fennik thành Tủ Lạnh, ủa lộn Tulen nhé. Bởi vì Fennik Au cần cho một nhân vật khác sau này. Mấy chap trước Au đã sửa lại rồi, chỉ đổi nhân vật thôi chứ nội dung vẫn y như thế. OK, vào truyện!
........
-Liliana:Lại đi học à?Chán thế!
-Nakroth:Cậu làm gì mà nằm ì ra vậy?Cậu muốn tìm hiểu thế giới con người mà.
-Liliana:Ta biết, nhưng đi học gì mà 6/7 ngày làm ta mệt muốn xỉu đây này.
-Nakroth:Tại cậu chưa quen đó, thôi cố đi. Tớ còn cách nào khác đâu chứ?
-Liliana:Haizz...Đành vậy.
-Nakroth:Liliana à, tớ muốn nói này...
-Liliana:Gì?
-Nakroth:Cậu vào lớp thì nói chuyện và cư xử hiền lành dễ thương lại được không?
-Liliana:Hả?Ngươi bắt ta nói mấy cái câu ẻo lả đó hả?
-Nakroth:Cậu chịu khó đi, cậu làm vậy để càng không để bị lộ bản chất hoang dã của cậu lúc còn là cáo đó.
-Liliana:Vớ vẩn, có ai trong bọn chúng biết ta là cáo đâu, lộ làm sao được?
-Nakroth:Phải cẩn thận chứ. Nếu cậu bị phát hiện ra thì rõ là rắc rối lớn cho cả 2 chúng ta đó.
-Liliana:Hừ, ngươi cứ lo xa. Thôi được.
...........
-Liliana:Chào tất cả mọi người!Hihi!
Lại bước vào lớp, lần này Liliana cố nở một nụ cười thật tươi với mọi người cùng lời chào ngọt ngào như đường và trìu mến đến với mọi người làm đốn tim biết bao đứa con trai (Liliana:Mắc ói).
-Tulen:Ôi, tim tao.
-Valhein:Sao thay đổi nhanh vậy, có ý đồ gì đây?
-Zephys:Gái đẹp!
-Nakroth:Nói nhỏ thôi thằng ngu.
-Murad:Vẫn thua Ai...
-Slimz:ĐM, câm mồm mày, khoe hoài.
-Aleister:Thân em như tấm lụa đào...
-Tulen:Tu len ta bắt, đéo vào tay ngươi.
-Nakroth:Thể hiện vừa thôi 2 ông tướng.
-Krixi:Chào Liliana nha!
-Airi:Cậu dễ thương hơn rồi đó.
-Violet:Vui tính lên, đừng trầm mặc nữa nhé.
-Lauriel:Lại nói chuyện với chị em nào.
-Natalya:Tớ có chuyện này vui lắm nè.
Cả đám con gái tụ tập lại nói chuyện với nhau rất vui vẻ, Liliana từ đó cũng thay đổi hẳn ở nơi lớp học này. Tính cô vui hẳn lên, nói nhiều hơn, cười nhiều hơn, cùng với sắc đẹp quyến rũ lạ thường, bao đứa con trai trong lớp mê cô ấy như điếu đổ, nhiều đứa định tán nhưng Nakroth đã ngăn lại, lấy lý do là cô ấy chưa muốn quen ai cả.
Thật ra, cái cậu lo lắng không phải là tình yêu của chúng, mà chính là tính mạng của chúng. Bởi vì chỉ cậu biết, đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp dễ thương quyến rũ bên ngoài của Liliana, chính là thực thể của con cáo khát máu dữ tợn và cực kỳ hung bạo mà cậu từng phải khiếp sợ. Nhiệm vụ quan trọng nhất bây giờ chính là không để thực thể đó trỗi dậy.
YOU ARE READING
NakLili:Sống chung với yêu quái (Drop).
DiversosKhông biết mô tả sao đây...Tình yêu của yêu tinh và con người à?Nghe giống Tây Du Ký quá nhỉ...