Chap 7

184 12 3
                                    

Bước chân vào cổng trường, Liliana đứng chờ Nakroth gửi xe...Cái nắng gắt của mùa hè đã làm cho cô bực bội lên vì phải chờ lâu.

-Liliana:Ngươi lâu quá đấy. Bắt một cô gái như ta phải chờ như thế à?

-Nakroth:Xin lỗi, do xe bị trục trặc chút.

-Liliana:Trục trặc?Ý ngươi nó ta nặng à?

-Nakroth:Đâu có, sao cậu suy diễn dữ vậy?

-Liliana:Hừ, thôi vào.

-Nakroth:Từ từ.

Ngôi trường đang ở trước mặt, Nakroth đang rất hăng hái đi thẳng đến, bỗng tay cậu bị nắm phải bàn tay của ai đó, cậu giật mình quay lại thì...

-Nakroth:Á!

-Liliana:Ngươi làm gì vậy?

-Nakroth:Câu đó tớ hỏi mới đúng. Chúng ta đang ở giữa sân đó.

-Liliana:Có gì đâu?Ta sợ lạc thôi.

-Nakroth:Người ta nhìn đó, tớ ngại lắm.

-Liliana:Ngại cái gì?Trong bầy đàn ta hay dẫn dắt bọn chúng như thế mà.

-Nakroth:Nhưng...đó là thế giới cáo của cậu mà.

-Liliana:Nói nhiều, giờ có đi không hả?Hay muốn ăn cào?

-Nakroth:"Cầu mong không ai thấy".

Nhưng tất nhiên, đời không như là mơ.

Từ trên cao nhìn xuống, mấy thanh niên bạn học của Nakroth cứ xôn xao cả lên khi nhìn thấy cảnh tượng này...

-Valhein:Ê tụi bây lại đây coi!Nhanh!

-Zephys:Giề?

-Murad:Kêu cái gì? "ĐM, đang ngắm crush".

-Tulen:Có gì hot?

-Slimz:Đệt, hút cỏ đang phê.

-Aleister:Gái hả? 

-Valhein:Thằng...thằng Nakroth kìa. Nó có gái theo!

-Zephys:Đệt, thiệt hả?

-Aleister:Xinh vl!

-Murad:Ừ. "Thua Airi của tao".

-Tulen:Thằng trộm chó này mà có gái theo sao?

-Slimz:Nắm tay các kiểu nữa!Sao tao chưa bao giờ được thử cảm giác này?

-Valhein:Thật là...

Tất nhiên không chỉ bọn họ, mấy đứa con trai khác trong lớp và cả lớp khác của nhốn nháo lên không kém, lần đầu tiên có một người con gái xinh đẹp như thế nhập học vào ngôi trường này.

Giờ học đã đến, vẫn như thường lệ, thầy chủ nhiệm Ignis vào bước vào lớp giới thiệu bạn mới:

-Ignis:Xin giới thiệu với các em, học sinh mới của lớp chúng ta!Em tự giới thiệu đi nào!

-Liliana:Chào, tên t...tớ là Liliana, xin hân hạnh được làm quen với các bạn. "Nói mấy câu này làm ta khó chịu quá".

-Ignis:Từ đây em ấy sẽ là một thành viên của lớp chúng ta, nào em sẽ ngồi ở...

Không chờ câu nói của thầy Ignis, Liliana bước thẳng xuống, bỏ qua những câu nói mời ngồi kế của các đứa con trai, cô ngồi thẳng vào ghế bên cạnh Nakroth.

NakLili:Sống chung với yêu quái (Drop).Where stories live. Discover now