Vào lớp học, cả lớp lại bị tra tấn bởi màn giảng đạo dài dòng của ông thầy Ignis. Đã nhây mà còn nói nhiều+khó hiểu nữa.
-Nakroth:Chán quá mày ơi.
-Zephys:Ráng đi, sắp tới giờ về rồi.
-Nakroth:Tao không chịu nổi nữa đâu.
-Airi:Hửm?Ai nói chuyện đó?
-Nakroth:...
-Murad:"Dễ thương quá".
-Zephys:Đệt, lại gắt.
-Lauriel:Suỵt.
-Zephys:Dạ.
-Ignis:Im lặng, trước khi về thầy có một thông báo nữa.
-Nakroth:"Nói nhanh đi ông thầy".
-Ignis:Nhân dịp kỷ niệm 5 năm trường được thành lập, vào 2 ngày nữa trường sẽ tổ chức cho các em...một buổi đi du lịch!
Nghe đến đây cả lớp ồ lên một tiếng, sau đó là bàn tán xôn xao, trông rất náo nhiệt và ồn ào.
-Ignis:Tuy nhiên, vì do thiếu chi phí nên đồ ăn và nước uống thì các em tự chuẩn bị nhé. Rõ chưa?
-Cả lớp:Dạ rõ!
-Ignis:Tốt lắm, tiết học kết thúc.
Cả lớp như ùa ra ngoài, lòng háo hức chợt lóa lên trong tâm mọi người. Họ về nhà chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, mặc dù 2 ngày nữa mới bắt đầu.
Địa điểm du lịch lần này là một khu rừng sinh thái ở phía đông thành phố. Nơi có đa dạng loài chim xinh đẹp, loài cây tươi tốt và một không khí trong lành mát mẻ.
Xe buýt đã tới trạm, đang xuống xe chưa hết thì đã nghe tiếng chửi nhau của 2 thanh niên:
-Nakroth:Đmm, lại lấy chai nước của bố!
-Zephys:Lêu lêu, mày không uống thì cho người ta chưa đéo cần bỏ như thế nhé!
-Nakroth:Bỏ gì?Nó rơi chứ bộ!Trả đây cho tao!
-Zephys:Đéo!
-Nakroth:Tao méc Lauriel.
-Zephys:Cô ấy đi vệ sinh rồi, méc méc cl.
-Airi:Có thôi ngay không hai thằng kia, tin tao cho hai thằng mấy cục u không hả?
-Nakroth:Bố mày lại sợ mày quá cơ~
-Airi:Hả?Vừa nói gì?
-Nakroth:Murad, nó ăn hiếp bạn mày kìa, xử nó đi.
-Murad:...
-Zephys:"Đm, thằng ngu này, tao nói với mày rồi mà".
Bốp, một cú đấm gõ ngay lên đầu Nakroth.
-Nakroth:Sao mày đánh tao?
-Murad:Tao không biết nữa.
-Nakroth:WTF?
-Airi:Ăn đòn đi con!
Airi lao vào đấm đá Nakroth, Murad thì mãi ngắm nhìn cô, mặt cậu đỏ lên.
-Murad:"Xin lỗi người anh em, nhưng cô ấy thật mạnh mẽ đáng yêu làm sao".
-Nakroth:"Đệt, bạn bè anh em như cc".
YOU ARE READING
NakLili:Sống chung với yêu quái (Drop).
De TodoKhông biết mô tả sao đây...Tình yêu của yêu tinh và con người à?Nghe giống Tây Du Ký quá nhỉ...