Chap 11

155 13 4
                                    

Ở một thế giới khác...

Bao nhiêu cảnh tượng kinh hãi đang diễn ra, nhà cao tầng sụp đổ, cây cao ngã ra giữa đường, máy móc hư hỏng, bầu trời xám xịt những tia điện xoẹt, sóng đập ầm ầm, gió thổi mạnh như muốn san bằng tất cả!

Ầm ầm!!

Roẹt roẹt!!

-...:Thật khốn khiếp, cái máy này bị sao vậy trời?

-...:Này, (...), cậu định đi đâu vậy?

-...:Cậu nhìn là biết rồi, tớ phải đi...

-...:Không được, cậu không thể làm thế.

-...:Không còn cách nào khác, vận mệnh của thế giới này, phụ thuộc cả vào tớ!

Bước chân dũng mãnh của con người đó, ánh mắt quyết tâm đó, tâm trí đó tiến thẳng vào con đường cuối cùng để giải cứu thế giới...

Rồi mọi chuyện sau đó, không ai biết cả, thậm chí là...Au cũng éo biết. Mạch truyện miêu tả đến đây thôi.

.........

-Liliana:Ui!

-Nakroth:Sao thế?

-Liliana:Ngươi nhẹ tay chút được không hả?Ngươi muốn làm xước da mặt ta hả?

-Nakroth:Biết rồi, biết rồi. Khó thế...

-Liliana:Ngươi liệu hồn đấy, xước một cái là ta cào ngươi lại y hệt đấy.

Dù trong cảnh tượng đẫm máu đó, Liliana là người ra tay mạnh nhất, nhưng cô cũng bị tổn thương không nhẹ vì xô xát với bọn người đó, những vũ khí đó gây sát thương lên cô không yếu đâu.

-Nakroth:Mong là không có ai thấy cảnh đó...

Đến buổi đi học.

-Zephys:Ê anh em, nghe tin gì chưa?

-Valhein:Giề?

-Tulen:Có gái hả?

-Zephys:Khùng hả mậy?Suốt ngày gái gái. Ỷ mình đập cmn troai ảo tưởng hả?

-Aleister:Mày nói đi.

-Zephys:Hôm qua cảnh sát đã bắt được toán cướp đường hoành hành ở con đường vắng ở phía xa kia đó.

-Valhein:Thật hả?

-Slimz:Hoan hô!

-Murad:Bọn họ bắt tận tay hả?

-Slimz:Chắc giả dạng dân thường dụ chúng ra.

-Zephys:Không phải. Thật ra...họ bắt chúng ở bệnh viện lúc bọn chúng hồi tỉnh.

-Aleister:Là sao?

-Zephys:Tao nghe đâu đó là bọn chúng bị thương rất nặng ở đoạn đường ấy.

-Valhein:Ô, anh hùng giấu mặt hả?

-Zephys:Không, theo lời bác sĩ thì bọn chúng đã bị tấn công...bởi động vật hoang dã. Chính xác hơn là loài cáo.

-Nakroth:Hả!

-Zephys:Sao mày giật mình dữ vậy Nakroth?

-Nakroth:À, không có gì. Do tao sốc thôi.

NakLili:Sống chung với yêu quái (Drop).Where stories live. Discover now