AIZ POV
"SHIT!!!!" naisigaw ko ng mamalayan ko ang sarili ko na papunta sa parking lot. Hanggang ngayon naaapektuhan parin aq kapag tinatawag ako ng ganon siguro iisipin ni Yela na nababaliw na ko balikan ko kaya sa cafeteria... Tsk tanga mo kac Aiz bobo mo.....
Heto ako naglalakad pabalik ng cafeteria huminga pa ko ng malalim bago pumasok sa loob pero pagpasok ko...... Teka sino naman ang lalaking iyon umalis lang ako saglit may nakaupo na sa upuan ko tatalikod na sana ako ng tawagin ako ni Yela....
"Aiz.... halika may ipapakilala ako sayo"
"Sino naman. "walang gana kong sagot
"ah.. Rain si Aiz pala sya yung kasama ko kanina..."
"hello.." sabi nung Rain
Tiningnan ko lang sya at hinigit na si Yela...Kita kung nabigla sya pero wala akong pakialam basta makalayo doon.
"Zen! di ka parin nagbabago matagal na yun ahh!!! "
Tumigil ako at hinarap sya ng walang gana...
"FVCK YOU.... " sabay labas ng cafeteria. nakalimutan ko hawak hawak ko parin c Yela kaya binitawan ko na sya...
"Ahhhh. "sorry sabi ko at iniwan ko na ulit sya. Nagdiretsyo nalang ako sa dati naming tambayan ay mali dati ko palang tambayan....
YELA POV
Ang weird ni Zen ngayon hahahahaha papanindigan ko na talaga ang pagtawag ng ganon sa kanya... balik tayo sa usapan weird talaga sya una nag walk out sa at iniwan akong magisa sa cafeteria. tapos biglang umupo yung lalaki sa upuan ni Zen kanina ang tangkad nya at maputi isa lang ibig sabihin ang gwapo nya. pinagtitinginan na nga kami kanina ehhh nalaman ko pangalan nya Rain pala. Tapos nakita ko si Zen na tumalikod tawagin ko nga pagkatawag ko pinakilala ko si Rain tapos tong si Zen kabastos tiningnan lang si Rain, tapos hinila ako at nagmura pa sya tsk gwapo na sana bad boy lang... binitawan nya rin ako kac masyado na akong nasasaktan sa paghawak nya...
"ahhh..sorry". pagkatapos noon umalis na sya...
Ang weird talaga ng lalaking yun humanda ka sakin mamaya. bulong ko sa sarili ko. habang naglalakad ako pabalik ng room nagbubulungan yung mga nakakasalubong ko....
OMG! nakabalik na sila.
Oo nga nakabalik na sila.
Akala ko di na sila nakakabalik pagkatapos nung nangyari.
Naku bro mawawalan na naman tayo ng chixs nakabalik na daw ehhh...
Nakakabwesit sana paalisin sila ni Aiz
Bobo mo ehh tropa nya mga yun eh!!!
Tae ka! diba iniwan nila si Aiz kaya pede nyang paalisin ang mga yun.
YOU ARE READING
I CANT REMEMBER YOU, BUT I LOVE YOU (I. C.R.Y. B.I.L.Y.) Undelivered Truth
Random"Ang hirap malayo sa taong mahal na mahal mo no? Lalo pa kung sya ang laging nagpapasaya at nagpabago sa buhay mo." Isa lamang akong simpleng babae na nangangarap na makaranas ng isang magandang pamumuhay, tulad ng makalabas ng bahay tulad ng iba...