WARNING: Ang story na ito ay ginagawa ko bilang isang libangan chos..... hahaha hindi naman ako magaling sa pagsulat ng story hanggang sa maisipan kung gumawa dito. Kaya sorry po sa wrong grammar and typos kasi ito po ang unang story na ginawa ko. Naniniwala po ako na nobody's perfect, kung ayaw nyo ng story ko feel free to leave siguro di ka nababagay basahin ang story ko. Di ko po kayo pinipilit mag vote and comment pero mas maganda po kung mag vovote and comment kayo na makikita ko hahahaha thank you....
Characters and places and scenes are only fictional and only a product of the author's imagination. No part of this story maybe reproduced or transmitted in any form or by any means without the permission of the author except where permitted by the law....
viemin-min0369
Wag kayong magtiwala agad sa mga taong nakapaligid sayo kasi hindi lahat ng pinapakita nila ay totoo. Mahal ko sya ipagpapalit ko ang lahat para lang sa kanya kaibigan o pamilya man ay ipagpapalit ko para sa kanya kahit na makapatay ako at kahit pa kapalit ay buhay ko "too much love will kill you " pero kahit na nasasaktan ako, kahit na kinalimutan nya na ako alam kong nasa puso nya parin ako. Dahil nga mahal ko sya kahit na palihim ang pagibig ko sakanya para protektahan sya ay gagawin ko. kahit na nasasaktan ako makita ko lang sya na masaya kahit sa piling ng iba ay masaya na ako. hahahahaha..
sound's gay but that is the truth an Undelivered truth.... I love you before I close my eyes in a tragic accident...- You can't see happiness on my face and You can see loneliness in my eyes. My heart is hard like a Stone and cold like an Ice. This is who I am..... - A.D.S.M. -_-Ako lang ba ang hindi makaalala o talagang pinilit nilang wag akong makaalala para akong ewan na naghahanap ng sagot pero ang sagot mismo ang nagtatago para maikubli ang mga dapat na malaman ko. Di ba ako worth it? Di ba ako karapatdapat mahalin? Kailangan bang di ko malaman ang katotohanan? O alam ko na ang sagot pero nagbubulagbulagan ako? Madaming tanong madami ring sagot. Sino ba talaga ako? Lahat ba ng tao sa paligid ko ay totoo o nakakulong ako sa ilusyon ng mga taong mahal na mahal ko. "Pero walang sikretong di nabubunyag" Sana totoo ang taong minahal ko at sana hindi sya parte ng ilusyon sa buhay ko. Alam kong may mali sa parte ng puso ko totoo bang may sakit itong literal o isa lang din itong ilusyon. Magulo sobrang gulo marahil kayo ay naguguluhan din. Pasensya na tulungan nyo akong alamin ang katotohanang nakatago. - I'm a tough girl and there is something missing inside. What is it? I don't know exactly who I am. This is me.... A.N.M.S. ._.
I HOPE NA MAGUSTUHAN NYO STORY KO.....LOL😂😂😂
YOU ARE READING
I CANT REMEMBER YOU, BUT I LOVE YOU (I. C.R.Y. B.I.L.Y.) Undelivered Truth
Random"Ang hirap malayo sa taong mahal na mahal mo no? Lalo pa kung sya ang laging nagpapasaya at nagpabago sa buhay mo." Isa lamang akong simpleng babae na nangangarap na makaranas ng isang magandang pamumuhay, tulad ng makalabas ng bahay tulad ng iba...