Chapter 3

339 8 0
                                    

NAGDRADRIVE na ako patungong Club dahil tumawag na sa akin sila Samantha at nandun na daw sila. They are so excited. Sabagay.


I can't blame them kasi almost 6 years narin kaming di nakakalabas na kumpleto kasi nasa ibang bansa ang kaniya kaniya nilang negosyo. Si Cassy lang ang kasama ko dito sa pilipinas.



"Hi girls" bati ko sa kanila ng dumating na ako. Nasa labas pa sila at hinihintay ako.



"Ang tagal mo " nakasimangot na sabi sakin ni Chloey. Ang pinakamainipin na kaibigan ko.



"Sorry dear. Nakaidlip ako e. Sobrang nakakastress ang trabaho. " paliwanag ko dito.



"Its okay. "



"So.... Let's go girls! " hyper na sigaw ni Samantha na hindi nito natago ang excitement.





Pagkapasok nila sa loob ay naamoy niya na agad ang pinaghalong usok ng sigarilyo at alak.





Umupo sila sa isang set ng couch dun at umorder ng inumin.




"One bottle of tequila please!" Sigaw ni Luiosse. Agad namang sumunod ang waiter.




"So girls. Kwentuhan niyo naman ako sa mga nangyari sa inyo this past years. " sabi ni Samantha.




"Well nothing special. Work after work. My life is so boring magmula nung ako na ang CEO ng kumpaniya namin. " sagot ko.




"Yeah. Boring nga. " sang ayon ng mga kaibigan.




"Why don't you try do date some guy?" Tanung ni Luiosse sa kaniya.



"Hmmm? Why not?" Nakangiti kong sagot sa kanila.



Nagtawanan lang kami. Maya maya habang tumatagal ay tinatamaan na rin kami ng espirito ng alak. At pinikit ko muna sandali ang aking mata upang mawala ang hilo.




"Hey girls! I have an idea! " sabi ni Cassandra.




"What is it Cassy?" Nakapikit na tanung ni Chloey.




" We will do the truth or dare"





"Uggghh! That is sooooo boring dear!" Sabi ni Samantha. Nanatili prin akong nakapikit at pinapakinggan lang sila.




"Okay ganito. Kapag hindi ginawa ang dare or di sinagot ng katotohanan. You need na have a dirty dance with the random guys. " napangiwi kami sa kondisyon ni Cassy.





"Okay okay!" Sabi naming apat para manahimik na ang kanilang kaibigan.





"Okay. Mag umpisa na tayo. "





"GO SAMANTHA" cheer namin sa kaibigan namin ng nagsayaw ito sa taas ng lamesa dahil iyon ang dare namin sa kaniya ng sakaniya tumapat ang bote.




Tumatawang bumaba ito sa lamesa ng tumigil na ang musika.




"That was great" nakangiting sabi niya sa amin.




" Okay next na tayo girls" sabi ni Cassy.



Pinaikot na ni Samantha ang bote dahil siya ang huling natapatan nun. Napatili ako ng sa akin tumapat iyon.



"Truth or dare?"



"Hmmm. Dare" sagot ko. Ngumisi lang ang aking kaibigan at may tinuro.




"You see that hot guy?" Tanung niya sa akin sabay turo sa isang lalaki na nakaupo mag isa at umiinom. Tumango lang ako.



"Flirt with him."



"No. I will not do that " tanggi ko dito. Ayaw ko dahil mamaya pagkamalan pa akong malandi..




"Hmmm? Girls oh si Red KJ" kantyaw sa akin ni Luiossa.



"KJ! KJ! KJ!" Sigaw nilang apat.




"Okay! Okay! I will do it na " sumusukong sabi ko sa kanila.



"Wooooohhh!" Sigaw nilang apat.

Tumayo na ako at tumungo sa binata. Umupo ako sa tabi niya. Pero mukhang walang pakealam ito.



"Hi" sabi ko sa kaniya.



Tinapunan lang ako nito ng tingin at hindi pinansin. Hindi ko maaninag masyado ang mukha niya dahil dim lang ang lights.



"Hey " sabi ko ulit. Ngunit hindi parin ako kinibo.




"Get lost" sabi ng isang barito na boses na nanggagaling sa katabi.




Nangilabot ako at parang pamilyar ang boses na yun. I think I heard it before. At mukhang tama nga ang hinala ko ng unti unti itong humarap sa akin. Ang lalaking laging laman ng aking isip mula nung makita ko.


"B-blake?" Mahinang maninigurado ko dito.



"The one and only!"







A/N:

Hi. Good evening! Update again. Please vote and support this story. Thank you!!!
I will update again tomorrow. God bless you! :*

<3
Your Princess

BLACK Series 1: Blake AlcantaraWhere stories live. Discover now