Ranz POV (pinaka hihintay ba ? xDD)
So ...... Si AM pala yung natapunan ko nuon . Hindi ko siya namukaan . Nagsorry ako sa kanya kasi ayokong magkaroon ng haters . Yung pagdila ko sa sapatos niya . Hindi ako seryoso dun kasi alam ko hndi niya yun ipatutuloy . Ansama niya naman pag ganun dba ?
Grabe ang tapang nung babae na yun . Daig ang lalake . Parang lalake kung kumilos at umasta . Ang cute pa naman niya . Hahahahaha . Asa naman . Hindi siya type ko . Mamaya kasi kung ano isipn nyo .
Finallow ko siya sa twitter account niya . Nakita ko kasi yung account niya sa wall ni Cav, so finallow ko na siya . Nagpost ako .
Yehey ! Bati na kami ni @AM_Nery !
Hinintay ko siya magreply kaso wala talagang reply . Anu ba yan . Snoberz lng ? Galet prin ata toh skin eh .
Late narin kaya natulog na ako ...
*tok tok*
"Kuya ! Gising na . " Si Niana pala yun . Kapatid ko .
"Gising na ! Susunod na ako baby ! " Baby talaga tawag ko sa knya kasi bunso sa amin tapos ang baet at ang sweet pa . Very supportive sa akin .
Naligo na ako at nagbihis . Pagbaba ko diretso agad ako sa parking . Hindi na ako kumaen ng breakfast . Kawalang gana eh . Sa parking namin nasa labas ng car ko si Niana . Oo car ko Galeng sa sarili kong bulsa .
"Kuya ! Tara na ! Antagal mo naman siguro nagpapogi kapa . " Nangasar pa .
"Hindi ko na kailangan mag papogi kasi matagal na akong pogi , " Totoo naman dba ? Hahaha .
"Edi ikaw na kuya ! :
"Hahaha . Tara na nga ! " Sabay buhat sa kanya papasok sa kotse .
Pagdating sa school niya . Bumaba na siya . Magkaiba kasi kami ng school . Pero magkalapit lng naman . Ako ang taga hatid - sundo niya, kaso pag may lakad kami ng Chicser pinapasundo ko nalang sa driver namin . Ang kulet kasi pag kasama sila . Lalo na sila ni Ully . Laging magkaharutan . Palibhasa parehas makulet . xD
Pagdating ko sa school pinark ko na yung car ko sa may parking ng school . Pagbaba ko ng kotse nag aabang na agad ang iba pang Chicser . Sabay - sabay kami nagpunta ng room . Andami ng tao . Kaso si AM wala pa . Siya nalang wala . Absent kaya yun ? Ay nako ! Pake ko ba ?!
AM's POV
Ughhhh ! Nalate ako ng gising dhil dun sa alarm clock ko . Ayaw na gumana . Naubusan na ata ng battery . Pumasok agad ako ng school . Tapos, diretso sa classroom . Nandun na silang lahat . Pero bute nalang hndi pa ako late . Montikan lang malate .
"Hi ! AM ! " -Cav
"Annyeong Haseyo Cav ! "
"Bkit ka nalate ? "
"Eh kasi naman late ako nagising . "
"Good Morning class ! Half day kayo today and wala kayong pasok the whole week next week " -teacher
"Yehey ! "
"Bkt po ? "
"Yipiee ! "
"It because we will have our retreat . Agad agad noh ? Basta yun na yun . " Tinamad magexplain si miss . Hahaha
Pinapunta ulit kami sa dance studio . Buong araw dun lang daw kami . Hanggang mag uwian .
"Chicser go here infront " -teacher
"Mamili kayo one of your classmates na sasama sa inyo sumayaw dito sa harapan ng dougie "
"Choose me ! "
"Ako nalang ! "
"For sure . They will choose me "
Nakakarindi ng tenga ! Tilian nanman yung mga babae ! >____<
"Miss, we will choose AM " Sabay sabay pa talaga , Nagpractice ?
"Am pag sumama ka sa knila . You will get addional 20 in your grade "
No choice ako kaya sumama na ako . Sayang naman kasi si grade . Pagtapos namin sumayaw palakpakan silang lahat tapos biglang nag group hug yung Chicser . Pati ako sinali .
"AM Nice job ! Galing mo pala sumayaw " -teacher
"Ahehehe . Thanks po . "
"Ang galing mo pala sumayaw . Hindi mo man lang sinabi " -Cav
"That's life . Hidden talent ko yun . Hahaha . Gomawo ! " Dinilaan ko siya . Tpos nagsmile siya skin .
"Oo nga nice one AM ! " -Ranz
"Agree ! " Sbi nung iba pa .
After that uwian na . Ako lang ulet magisa yung umuwi kasi may practice si Joyce . PAgdating ko sa bahay as usual pasok agad sa kwarto tpos twitter .
@owyposadas
@chicserullyses
@oliverlaaance
Si owy, ully at lance ?! Nung nakaraan si Ranz at Cav . Langya na yan . Anu kaya balak nitong mga toh sken ?!
Nag logout na ako tpos nagtulog na . Good Night !
Ranz POV
Ang galeng pala sumayaw nung babaeng yun ! Angc cute ntya panuorin habang sumasayaw .
Pauwi ko nagbukas ako ng twitter . Online sya gusto ko sana kausapin kaso nahihiya ako . Tapos nagout nrin siya . Kaya natulog na ako . Gud night guys ! :*
BINABASA MO ANG
Enemies to Lovers ??!
Подростковая литератураPano kung ang lalakeng pinaka kinaiinisan mo ay ang lalakeng sikreto palang nagmamahal sayo. At ang lalakeng ito ay sikat hindi siya simpleng lalake dahil para narin siyang artista. The time come na nagtapat siya sayo ng nararamdaman niya. HIndi mo...