Sana dumami pa ang readers ko . Thanks sa mga nagbabasa
----------------------------------------
AM's POV
"Ma'am, Kaen na po kayo sa baba " - Yaya . Nagising tuloy ako . Wala namang pasok ngayon diba? Bakit kailangan ko pang gumising ng maaga ?
"Okay ya . Sunod na po ako . Papalit lng ako ng damit . " Nagpalit ako ng damit at bumaba .
Pagbaba ko wala na sila mama . Hndi ko na lagi sila naabutan . :(
"Ya, nasan na si mama ? " Tanong ko
"Nauna po . Inutusan po akong pakainin kayo kaya kaen na po kayo . "
Lagi nalang ganun . Ang aga nila umalis tapos gabi na umuuwi . Lahat nalang si Yaya gumagawa . Siya nagbibigay ng baon kong pera para sa school, naghahatid at sundo skin kasama si manong driver . Binibigyan lng sya ng pera . Wala na silang time skin . Only child lang naman ako .
Pagtapos ko kumaen kinuha ko yung dog namin na si chuchu sa kulungan niya tapos nilabas ko for a walk . Para makapag pahangin .
Lakad lng kami ng lakad . Yun pala nasa kabila na kaming strret ng village . Anlalake ng mga bahay dito siguro mayayaman nakatira dito . Tapos napansin ko may mga lalake dun . Para tuloy ayokong dumaan . Only way yun pabalik sa bahay ehh ! Naka short lng kasi ako tapos naka sando and rubber shoes and nakikinig ako ng song sa ipod . No choice kaya dumaan na ako .
Ranz POV
The next morning nagpunta ang chicser sa house namin si Biboy lng hndi kasama hndi kasi yun pinapayagan madalas ng parents nya .
Napagusapan namin na maglaro ng ps4 tapos lakwatsa sa mall yung mall na malapit sa village pag ibang mall kasi for sure madami nanamang fans na hahabol samin .
Nagpahangin muna kami sa labas ng gate kasi hinihintay ko pa sila ate umalis kasi ayaw nung mga yun sa maingay lalo na pag ako at ang chicser ang nagiingay . Pinipingot ako sa tenga . Pero hndi naman masakit kaso napapahiya ako sa barkada ko .
Habang nasa labas kami may dumaang babae na naka short tpos naka sando . Ang puti niya . Tapos napansin ko parang si AM yun ha ? Kaso imposible namang magkaparehas kami ng village.
"Guys, si AM ba yun ? " Tinanong ko para sure .
"Oo nga siya yun ha ! " -Cav . Who else ? Feeling ko may gusto to kay AM eh .
"AM ! " -Cav
"Hi Guys ! Good Morning ! "
"Hello . Good Morning rin ! " Sbi nila ako naman walang kibo . Pake ko ba dyan ?
"Hi Ranz ! " Nagulat ako sa sinabi niya . Tinawag niya ako sa pangalan ko ?! YEHEYYY !! Hndi na pandakekok tawag niya skin ! Thank you Lord ! Muntanga lng ba ? Saya ehh !
"Hello ! " Nagsmile ako.
"Mukhang malalim iniisip mo kanina ha . "
"Lah ? Hndi ah . Bkit ka nandito ? "
"Bakit ikaw lang ba pwde tumira dito ? "
"Hindi naman . Dito ka rin nakatira ? "
"Yup " Yun oh ! Dun lang pala siya sa kabilang street ! :))
"Ahh "
"Gusto mo sumama samin ? " -Cav
"Hndi wag na . Thanks nalang . "
BINABASA MO ANG
Enemies to Lovers ??!
Teen FictionPano kung ang lalakeng pinaka kinaiinisan mo ay ang lalakeng sikreto palang nagmamahal sayo. At ang lalakeng ito ay sikat hindi siya simpleng lalake dahil para narin siyang artista. The time come na nagtapat siya sayo ng nararamdaman niya. HIndi mo...