INTRO

10.1K 240 29
                                    

PROLOGO


Ang mundo ay nababalutan ng hiwaga. Maraming lihim na kahit kaylan ay hindi pa rin natutuklasan. Maraming lugar na hindi mo aakalaing totoo at mayroong itong pinagkakalagyan sa munting espasyo ng mundo. Napakabilis ng oras kung tutuusin, sa isang kisap mata mo'y makikita ang katotohanan sa likod ng mga kasinungalian. Sa isang isap mata'y maitatago ang katotohanan sa loob ng napakaraming kasinungalian.

Kahit nakapikit ay makikita mo ang totoong imahe ng mundo. Nakakapagtaka hindi ba? Kahit ang isang bulag ay nabibigyang liwanag upang makita ang totoong kulay ng mundo. Isang nakakatakot na reyalidad na maaring tumapos sa isang tao.

Ang bawat oras ay mahalaga, ang bawat segundo'y napaka-importante. Ang paglalakad ng kamay ng orasan sa orasan ay may dahilan. Ang buhay ay tuloy-tuloy sa pag-usad tulad ng isang buhay na nagpapatuloy sa bawat araw.

Subalit, papaano kung ang mahabang oras ng iyong buhay ay naging limitado? Papaano kung ang mundong ginagawalan mo'y nagbago? Papaano kung ang oras ng pagsilang mo'y nadutlot at bigla na lang naglaho sa totoong mundo?

Sa pagmulat ng kanyang mata'y natagpuan niya ang sarili niya sa isang panibagong mundo. At dito nagsimula ang panibagong kwento ng kanyang buhay.

****
Facebook.com/snowsparksjoviie

All Rights Reserved | 2016 | ©Snowsparksjoviie

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law. For permission requests, write to the publisher, addressed "Attention: Permissions Coordinator"




Into your world ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon