Chap 7
Jessica nằm lăn lộn trên giường nãy giờ vẫn không tài nào ngủ được, mặc dù trời đang rất lạnh mà ở trong chăn ấm thế này thì cô gái tóc vàng nên ngủ từ lâu rồi mới phải. Nhưng cứ nhìn Kwon Yuri nằm ngủ trên ghế kia, trong lòng lại thấy có chút không thoải mái.
Jessica lên tiếng hỏi người đó: “Kwon Yuri, cô ngủ chưa vậy ?”
-Rồi – Yuri đáp lại bằng giọng nói như nửa tỉnh nửa mê.
-Rồi sao còn trả lời nữa ? – Cô gái tóc vàng vặn lại.
…
Thấy Yuri không đáp, Jessica ngồi dậy và nói: “Cô lên đây ngủ đi, ngồi dưới sao mà ngủ được, giường này rộng lắm, đủ chỗ cho cả hai đấy”
…
-Kwon Yuri, lên đây ngủ đi – Jessica vẫn tiếp tục nói.
Yuri quay lại nhìn cô gái tóc vàng lúc này đã ngồi thẳng dậy trên giường, gương mặt phớt đời Yuri hỏi: “Cô không sợ tôi làm gì cô à, ở đây thanh vắng như vậy cô kêu cũng không có ai nghe đâu “
-Làm gì là làm gì – Jessica cảnh giác đưa hai tay lên trước ngực mình tự vệ rồi nói.
Yuri bật cười vì điệu bộ như con mèo nhỏ của cô gái kia: “Xem cái đầu óc cô kìa, đã nghĩ được tới những chuyện đó rồi sao.”
-Tại cô cứ làm ra vẻ đểu giả chứ bộ - Jessica cãi lại.
-Đểu giả ? Jessica Jung cô là người đầu tiên dám nói với tôi những lời như thế đấy, cô muốn chết hả ?
Cô gái tóc vàng khoanh tay trước ngực, làm ra vẻ khinh khi nói lại: “Suốt ngày dọa dẫm người khác, sao cô chẳng có phong thái gì hết cả vậy. Không hiểu sao mấy cô nàng kia lại mê cô đến vậy. “
-Bởi vì tôi có sức hấp dẫn riêng – Yuri tựa đầu lên thành ghế và nhướng mày nhìn Jessica đầy vẻ đắc ý. Cứ nghĩ là sẽ ngủ để cho qua hết ngày, ai ngờ lại ngồi đôi co như thế này với cô gái tóc vàng.
-Sao tôi chỉ thấy cô vừa khó ưa lại vừa hung bạo.
-Bởi vì cô ngốc hơn những cô gái kia. – Yuri lại bật cười nói móc Jessica.
-Còn cô không bằng một góc của Yoona.
…
…
Sau câu nói ấy sự im lặng lại bao trùm trong căn phòng một lần nữa. Jessica thấy ánh mắt của người kia bỗng nhiên trùng xuống và trầm lặng hẳn đi, cô tự thấy mình thật ngốc, có ai lại thích bị so sánh với anh chị em của mình đâu cơ chứ, cũng giống như cô ngay từ nhỏ đã rất ghét chuyện đó rồi.
Jessica ngồi bó ngồi trên giường và chằm chằm nhìn vào tấm lưng của Yuri, số phận kì lạ đã nhốt họ lại vào đây với nhau, quá nửa thời gian cũng đã trôi qua và khi ngày mới bắt đầu hai người họ sẽ như thế nào nhỉ. Thân thiết hơn hay vẫn ghét nhau như ban đầu ?