Chap 19
Soo Young nhìn người bạn của mình khuất dạng đằng sau cánh cửa thì cũng nhanh chóng nối gót đi theo. Suốt cả quãng đường từ tòa nhà chính tới nơi ở của cậu ta, Yuri không hề hé môi lấy nửa lời, gương mặt lãnh cảm vô tình đến khó chịu, duy chỉ có một lần Soo Young rõ ràng đã thấy khóe môi cậu ta nhếch lên thành một nụ cười khó hiểu, nhưng cũng ngắn thôi, vì nó đã nhanh chóng trở về vị trí cũ. Soo Young biết những lúc như thế này đây, chính là lúc Kwon Yuri đang toan tính điều gì đó trong đầu. Và cô nghĩ có lẽ như vậy sẽ tốt hơn việc cậu ta cứ suốt ngày rầu rĩ, cho dù thế nào thì với cô gái tóc vàng và Yoona, Yuri chắc chắn sẽ biết mình nên làm gì.
Soo Young thả phịch người xuống sofa rồi nói với cái người vừa bước ra từ nhà bếp kia: “ Cậu đang tính làm gì vậy hả ? Rõ ràng là biết nhưng lại giả vờ không. Trông thật đáng sợ đấy.”
-Tớ không biết gì cả - Yuri lắc đầu nói trong khi ánh mắt không rời khỏi đống tài liệu trước mặt. Cô vừa về tới nhà là bị ngay dw nhờ vả xem dùm anh ấy, mặc dù rất muốn từ chối nhưng Yuri nghĩ không phải cô là người duy nhất đang chịu áp lực ở đây, bởi vì dựa vào sắc mặt và tâm trạng thì cô đoán rằng tình trang người anh họ của cô thật sự rất tệ. Nên chẳng đặng đừng Yuri đành giúp đỡ anh ấy vậy.
-Đừng giả điên nữa, rốt cuộc cậu đang muốn làm gì với mối quan hệ này hả ? – Soo Young nói một cách thiếu kiên nhẫn để bắt kẻ kia dứt khỏi những giấy tờ trước mặt.
Yuri chớp nhẹ hàng mi nhìn người bạn thân, đôi mắt màu đen thăm thẳm bỗng nhiên ánh lên một niềm vui khó hiểu, lại tiếp tục công việc của mình, Yuri kiêu ngạo nói: “Tớ sẽ khiến cô ấy yêu tớ lại lần nữa.”
-Hở ? Là sao ?
-Cậu nghe rồi đấy, bây giờ thì đừng làm phiền tớ nữa, tớ cần làm việc. – Yuri nói rồi phẩy tay ra dấu đuổi Soo Young đi, nhưng chỉ được vài giây thì sắc mặt bỗng nhiên tái mét, cơn đau ập đến khiến cả thân người không kịp chống đỡ.
Yuri ôm lấy phần bụng đang đau quặn từng cơn của mình và chạy ngay vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Được một lúc sau khi chịu đựng từng cơn đau thắt và sự khó chịu đã qua đi, Yuri ngẩng đầu nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương rồi chợt cười cái kẻ nhợt nhạt và yếu ớt trong kia, cô biết nguyên nhân vì sao mình trở nên như thế này. Sự căng thẳng từ những áp lực chưa bao giờ là một người bạn tốt đối với Yuri nhưng lại là một người bạn rất trung thành, luôn luôn tìm đến những khi cô mệt mỏi. Và dạo gần đây thì rất thường xuyên ghé thăm.
-Cậu như thế này mà đòi đi Dorido ngày mai à, tôi chỉ sợ cậu sẽ ngất xỉu trước khi lên máy bay rồi đó – Soo Young ngán ngẩm trước sự cứng đầu của Yuri.