Riddles Of The Kwons [Chap 14+15]

440 1 0
                                    

Chap 14


Kwon Dong Hae trở mình trên giường tìm lấy cái điện thoại đang đổ chuông ầm ĩ của anh ta, bị đánh thức vào cái giờ khuya khoắt như thế này thật chẳng dễ chịu chút nào cả, bằng chất giọng nhừa nhựa ngáy ngủ có phần bực bội, anh ta nói với cái người đang phá giấc ngủ của mình:

-Giờ này còn gọi đến để làm gì hả ?

Đầu dây bên kia dường như không bận tâm đến giờ giấc cho lắm, Lee Teuk bỏ qua phần chào hỏi và gấp gáp nói: “Hyung, em vừa nhận được một số thông tin về Jessica Jung đây này. Anh có biết cô ta là ai không hả ?”


Dong Hae nhận thức được ý nghĩ câu nói vừa rồi của Lee Teuk, anh ta khẽ liếc nhìn vợ mình rồi nhẹ nhàng bước xuống giường, sau khi chắc chắn là không ai có thể nghe được cuộc gọi này, anh ta lên tiếng ra lệnh:

-Có gì thì nói mau đi, cậu đừng vòng vo nữa.

Lee Teuk biết người anh họ của mình không phải là kẻ thích nói dong dài nên ngay lập tức vào đề: “Cô ta là cảnh sát, thuộc đội điều tra đặc biệt của sở cảnh sát Seoul. Hồi ở bên Mỹ cô ta còn đạt loại xuất sắc trong kì huấn luyện cho các chuyên viên phân tích vụ án nữa.”


Dong Hae chau mày khó nghĩ vì mớ thông tin vừa rồi, anh ta không ngờ cô gái nhỏ nhắn tóc vàng kia lại có một lý lịch hoành tráng đến như vậy, mặc dù là chính bản thân mình sai Lee Teuk đi điều tra về Jessica nhưng Dong Hae cũng không thể tin được cô gái ấy lại là cảnh sát.


Nhận thấy được sự im lặng của người ở đầu dây bên kia, Lee Teuk lại tiếp tục, giọng có phần nghiêm trọng hơn: “Còn một vấn đề cực kì quan trọng nữa hyung. Anh sẽ không thể tin được vụ này đâu, Jessica Jung tên thật là Jung Soo Yeon, chị ruột của cô ta chính là Kim Soo Jung, cô gái đã chết 3 năm về trước đó, Jessica thật ra cô ta chỉ là con nuôi của giáo sư Jung thôi. “


-Jessica Jung là…là em của Kim Soo Jung à.


Lúc này thì Kwon Dong Hae đã shock thật sự, đầu óc anh ta ngay lập tức hoạt động một cách vội vã không ngừng, xâu chuỗi những vấn đề lại bỗng dưng anh ta thấy hoảng sợ với cái viễn cảnh Kwon Yuri, cái gai trong mắt anh ta có thể đang hợp tác cùng với Jessica Jung âm mưu điều gì đó, đáng sợ hơn điều đó có thể gây hại đến bản thân anh ta. Vụ án 3 năm về trước, cho dù thế nào cũng thật khó bào chữa cho bản thân được. Bàn tay ép chặt cái điện thoại như muốn nó dính sát vào tai mình trong khi anh ta vô thức thả cả thân người xuống ghế.


-Ngoài tôi và cậu ra thì không ai được phép biết thông tin này nữa có nghe không hả ? Cậu cũng hãy thôi điều tra về cô ta đi, mọi việc sau này để tôi lo.


-Vâng, em biết rồi ạ. Nhưng mà anh không tò mò xem cô gái đó âm mưu điều gì khi vào nhà chúng ta hay sao, có thể là về vụ…- TÔI BẢO CẬU THÔI ĐI MÀ. – Lee Teuk chưa kịp nói hết câu thì đã hết cả hồn vì tiếng quát ấy, anh ta lấp bấp vâng dạ vài tiếng rồi cũng nhanh chóng cúp máy. Mặc dù trong lòng cũng bất mãn vô cùng với người anh họ trái tính, trái nết này.

[LONGFIC] Riddles Of The Kwons [Bonus│End], YulsicWhere stories live. Discover now