Riddles Of The Kwons [Chap 25+26]

747 2 0
                                    

Chap 25

-Bác gái, bác làm cháu giật mình đấy ạ - cô gái tóc vàng cười nói, nhưng ánh mắt cô lại không có vẻ gì là đang sợ hãi cả.

Bà Kwon mỉm cười hiền: “Bác xin lỗi, vì bác nghe thấy tiếng động phát ra nên mới ghé vào xem sao. Còn cháu đang làm gì ở đây vậy ?

-Chỉ là bệnh nghề nghiệp thôi ạ, cháu muốn xem sơ lại chỗ này.

-Nếu cháu xong rồi thì chúng ta ra ngoài nhé, bác sẽ cho người đóng căn phòng này lại. Cháu biết đấy, ông nội Dong Wook không thích những thứ có thể đem lại xui xẻo cho dòng họ như thế này.

Jessica gật đầu đồng ý, rồi cô bước theo sau bà Kwon rời khỏi căn phòng ấy. Không gian nơi hành lang vắng vẻ lúc này ngoài thanh âm rả rít của cơn mưa bên ngoài, thì chỉ còn lưu lại tiếng bước chân rất nhẹ của hai người họ. Cô gái tóc vàng bỗng chú ý vào bóng dáng người phụ nữ trung niên đi đằng trước, nó khiến cô có phần ngưỡng mộ trong lòng vì độ tuổi dù đã ngũ tuần nhưng bà ấy vẫn giữ được vẻ thon thả như một cô gái tuổi đôi mươi, dáng đi nhẹ nhàng cùng chiều cao tầm thước tạo nên cho vị nữ chủ nhân của tòa biệt viện này một phong cách thật nhu mì và sang trọng. Jessica nghĩ bà ấy có lẽ cũng cao cỡ như cô vậy, thấp hơn Kim Hyuna một chút, nhưng nếu vậy thì…cô ta cao hơn cô rồi. 

Jessica thật sự không thích điều đó tí nào cả.

Không hiểu vì sao dạo gần đây cô gái tóc vàng rất thích những phép so sánh trong tư tưởng giữa cô và cô gái họ Kim kia, có lẽ đó là một dạng ghen tuông ngầm chăng. Bản năng của mọi cô gái là đều không muốn thua kém tình địch của mình mà. Kwon Yuri chắc là thích những cô gái chân dài rồi, mà chân cô thì lại không dài bằng chân Kim Hyuna, nghĩ tới đây Jessica lại tự thấy tức trong lòng, biết đâu cái kẻ kia vẫn thường hay so sánh như vậy thì sao nhỉ, cái kẻ hư hỏng ấy, không biết đã biến đi đâu mất rồi. 

Nhưng nghĩ lại thì nếu cô mang giày cao gót chắc cũng cao bằng Kim Hyuna thôi, không như Jessica chỉ thích mang giầy bệt, cô gái ấy toàn mang giày cao gót cả, cô không thích mang những đôi giày như vậy, bời vì mang giày cao gót…

…thường phát ra tiếng động…

Cô gái tóc vàng đang đi thì bỗng nhiên đứng sững người lại, ánh mắt dao động không ngừng vì những hình ảnh tại hiện trường vụ án lại xẹt nhanh qua tâm trí cô.

…đôi giày cao gót màu đỏ…vết hằn trên bàn chân…

không có tiếng động, nghĩa là…giày bệt…vậy thì…

…là giả sao ? Người đó… chẳng lẽ thật không phải là Ahn Soo Hee…

-Cháu làm sao vậy, Jessica ? – Bà Kwon lại ân cần lên tiếng hỏi

Cô gái tóc vàng vẫn bất động nhìn người phụ nữ kia, một vài giây sau, cô lắc đầu nói: “Không sao ạ, cháu chỉ đang thắc mắc là khi nào mưa tạnh để về nhà thôi.”

-Cháu chưa nghe dự báo thời tiết hôm này sao, sẽ có bão lớn đấy. Ra đường lúc này rất nguy hiểm, cháu vẫn có thể ngủ lại đây mà. 

-Chỉ e không tiện thôi ạ.

-Có gì đâu, mọi người trong nhà đều là người hiểu chuyện mà, cháu đừng ngại như vậy. Lên phòng nói chuyện với bác một chút đi – Bà Kwon đưa ra đề nghị rồi quay lưng đi trước, dáng vẻ ung dung, bình thản của bà ấy thật khiến người ta thấy mù mịt khó đoán nổi tâm trạng của người phụ nữ này.

[LONGFIC] Riddles Of The Kwons [Bonus│End], YulsicWhere stories live. Discover now