Chap 22
Jessica cố căng mắt mình ra lần nữa và soi tờ note ấy gần ánh đèn hơn, đúng là có dòng chữ: “Là Kwon Dong Wook.”
Chẳng lẽ đây chính là thông điệp cuối cùng của Ahn Soo Hee dùng để vạch tội hung thủ giết chết mình hay sao. Nếu như thế thì Kwon Dong Wook có lẽ nào cũng liên quan tới hai vụ án trước đây, bởi vì hiện trường và thủ pháp ra tay của cả 3 vụ án đều giống hệt nhau. Jessica nắm chặt lấy bàn tay mình và đi đi lại lại trong căn phòng trống, đầu óc cô bây giờ đang đảo lộn lên bởi những suy nghĩ về diễn biến thực sự của vụ án.
Dựa vào lời khai của Kwon Dong Wook, anh ta và Yuri cùng thấy Ahn Soo Hee vào lúc 12g10, theo kết quả giám định pháp y thì nạn nhân chết vào khoảng 11g – 1g sáng hôm sau. Nghĩa là sau đó anh ta có khoảng 50 phút để thực hiện tội ác.
Điều này có khả thi hay không, khi mà dựa vào hiện trường vụ án thì nạn nhân có lẽ đã ngủ say nên không hề hay biết về việc có người đột nhập vào phòng mình, bằng chứng là việc nút thắt ở đầu giường dùng để trói tay Ahn Soo Hee lại không quá chặt. Với một người chứng kiến một người lạ bỗng nhiên trói mình lại thì sẽ vùng vẫy rất mạnh vì thế không có lý nào nút thắt lại như vậy.
Giả thiết thứ hai chính là việc hai người họ có hẹn từ trước và Ahn Soo Hee chủ động bị trói. Jessica thật sự không tin tưởng vào giả thiết này cho lắm, vì nó quá mơ hồ và phỏng đoán.
-Unnie gọi em ạ - tiếng cô cảnh sát trẻ vang lên khiến chân mày Jessica giãn nở ra được phần nào.
-Hyunie, đưa cái này về sở đi, bảo họ gửi cho unnie kết quả liền. Bây giờ là 9g20 rồi, bảo với họ là unnie cần kết quả trong nửa tiếng nhé.
Seo Hyun khó hiểu cầm tập giấy note ấy lên: “Nhưng kiểm tra cái gì mới được ạ ?”
-Em xem nè, có chữ đấy. Dường như là nét mực được đè rất mạnh nên đã hằn lên cả những trang sau. Có thể đó là thông điệp của nạn nhân muốn nói đó.
Seo Hyun mắt mở lớn dưới ánh đèn rồi gật đầu liên tục, sau đó cô vội vã chạy đi: “Em sẽ làm liền ạ.”
------------------------------
Seo Hyun vừa chạy thật nhanh vừa suy nghĩ gấp gáp trong đầu, có lẽ nào đây thật sự là lời tố cáo của nạn nhân. Vậy chẳng phải hung thủ chính là cái người mà hy unnie vừa bảo với cô là người thừa kế của dòng họ Kwon đó hay sao, nếu vậy thì đây đúng thật là một bị kịch gia đình mà.