Bonus

2K 8 0
                                    

Bonus

Cuộc sống vốn luôn xoay vần. Nó là một dòng chảy thời gian không bao giờ có điểm dừng, dù cho bản thân có đang vui sướng, đau buồn thì dòng chảy ấy vẫn sẽ trôi đi kéo con người vào những khung cảnh, hiện tại khác nhau.


Những kí ức, kỉ niệm dù có là hạnh phúc hay đớn đau thì đến một lúc nào đó cũng phải trở thành quá khứ. Nhưng nó sẽ không bao giờ mất đi bởi vì nó đã từng tồn tại, thậm chí vẫn sống trong trái tim con người. Và nhịp đập ấy có đủ mạnh mẽ để tìm đến những khoảng khắc mong chờ khác, để cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu vẫn còn dang dở. 


Tất cả những điều ấy lại phụ thuộc vào chính trái tim người đó , tiếp tục mong chờ hay là từ bỏ. 


Vẫn chỉ cần quyết định mà thôi.


3 năm sau


Cô gái với đôi mắt xinh đẹp thuần khiết, tự tin bước đi trên hành lang dài sang trọng trước cái gật đầu chào của tất mọi người, trong tòa nhà này sự hiện diện của cô ấy được ví như là một ốc đảo giữa môi trường làm việc khô khan căng thẳng vậy. Không cần mào đầu, cũng chẳng nói năng dài dòng, cô nàng thư kí đang trực bên ngoài gật nhẹ rồi chỉ tay vào cánh cửa lớn bằng gỗ, phía trên tay nắm có một dòng chữ được mạ vàng tinh xảo: “Phòng Chủ tịch”


-Chủ tịch Kwon, hợp đồng tối nay tôi có thể cùng đi với cô được không ạ ? Còn đây là hồ sơ của dự án lần này, mời cô xem qua.


Cô gái tóc đen dời sự chú ý của mình ra khỏi công việc, cô nhìn người vừa mới tới, ánh mắt đen thẳm hiền hòa và vô cùng ôn nhu, vẫn chất giọng trầm khàn ấm áp không hề thay đổi, cô nói:


-Được rồi, giám đốc Kwon. Nhưng nhớ là phải ăn mặc thật chỉnh tề đấy nhé.


-Chủ tịch cứ yên tâm, Kwon Yoona luôn đứng đầu trong lĩnh vực thời trang đã qua kiểm chứng ạ.


-Vậy chứ áo thun, quần jeans là kiểu gì đây hả giám đốc Kwon ?


-Hehe, unnie cứ làm quá. Em mà mặc vest lên thì nhân viên nữ ở đây chỉ có nước chết hết. Với lại em xều xòa một chút thì Chủ tịch Kwon mới nổi bật lên được chứ.


Kwon Yuri nhíu mày trước nụ cười rộng ngoác của em gái mình: “Từ bao giờ mà Kwon Yoona đã trở thành như thế này vậy.”


-Từ khi Kwon Yuri trở nên lãnh đạm với cái đẹp và càng ngày càng xuống sắc đấy ạ. 


-Này, cô là ai và cô đã làm gì với em gái của tôi vậy – Yuri nắm lấy cổ áo Yoona và lắc lắc. 


Hai chị em họ cứ thế trêu đùa qua lại lẫn nhau khiến tiếng cười tràn ngập khắp văn phòng. Từ sau sự việc 3 năm về trước, Yoona đã chủ động đứng ra cùng chị gái mình gánh vác trách nhiệm của dòng tộc, gạt bỏ cả niềm đam mê hội họa, cô từ một người vô lo và luôn chấp nhận sự an bài của người khác đã trở nên trưởng thành, tự tin và vững vàng hơn rất nhiều, bây giờ khi nhắc tới tập đoàn Kwon thị người ta không chỉ nhắc đến Người thừa kế của dòng họ Kwon, Kwon Yuri mà còn nhắc đến Giám đốc điều hành trẻ tuổi, người luôn nằm trong top đầu các hạng mục bình chọn CEO tài năng, Kwon Yoona. Có thể nói sự trưởng thành của Yoona bây giờ có một phần công rất lớn của…

[LONGFIC] Riddles Of The Kwons [Bonus│End], YulsicWhere stories live. Discover now