Fluffynight (S.E)

398 28 7
                                    

Trong đây tui sẽ chuyển hóa hết thành người nha!
---------------------------------------------------

Lại là một ngày trôi qua, một ngày tôi lại được ở bên cạnh người tôi yêu thương!

Tất cả họ đều ngăn cấm tôi đến với em... nhưng tôi vẫn cố đến bên em để được nhìn thấy em mỗi ngày, để em được ôm ấp trong vòng tay ấm áp của tôi. Em sẽ không còn thấy lạnh nữa khi ở bên cạnh tôi.

Đúng là một cuộc sống bình dị nhưng vẫn tràn đầy sự ấm cúng nhỉ! Có lẽ đây là cuộc sống mà tôi hằng mơ ước, như một căn nhà gỗ nhỏ bé ở trên cánh đồng hoa muôn màu sắc, có một cây táo lớn bên cạnh và một chiếc xích đu làm bằng dây leo với lốp xe cũ để tôi có thể chơi đùa với em mỗi ngày.

Vào buổi tối, em và tôi có thể dạo chơi và nằm cạnh tôi trên bãi cỏ, nhìn ngắm bầu trời đầy sao lấp lánh tuyệt đẹp.

-Đã lâu rồi, ta chưa được thấy sao băng nhỉ? -Tôi cười ôm chặt em vào lòng
-Vâng! Anh nhìn kìa, Nightmare, có một ngôi sao băng lớn chưa? Anh hãy ước gì đó đi? -Em chỉ lên bầu trời, một ngôi sao băng xẹt ngang qua bầu trời

Theo lời em, tôi nhắm mắt lại, đặt hai tay trước ngực và ước. Xong, tôi lại mở mắt ra, em nhìn tôi cười bảo:
-Anh ước gì vậy? Nói cho em nghe đi!
-Ừ, anh ước...
-Suỵt, anh lại quên nữa rồi! Đừng nói điều ước ra cho người khác biết, nếu không nó sẽ không thành hiện thực đâu! -Em đưa ngón tay lên miệng tôi và bảo

Nhìn nụ cười và sự hồn nhiên của em thật ngọt ngào mà nó cũng thật đậm đà như ly CappuCcino mà em pha vậy!

-Em yên tâm đi! Dù anh có nói ra điều ước ấy nhưng mà anh cũng đã đạt được nó rồi mà còn thành công hơn vậy nữa!
-Đạt được gì...

Chưa kịp đứt câu, tôi đã tặng cho em một nụ hôn. Đúng rồi đấy, tôi đã thành công hơn vậy nữa, chẳng những chiếm được cả trái tim của em mà còn cả khoảng thời gian được sống hạnh phúc bên em nữa!

Một ngày không xa, tôi sẽ bất chấp sự ngăn cản của họ mà cầu nguyện cho Chúa chúc phúc cho đám cưới của chúng ta. Và sau đó chúng ta sẽ có con, tôi mong rằng con của chúng ta sẽ là con gái nó sẽ giống như em vậy cũng dễ thương và dịu dàng. Nhưng em nói rằng em thích con trai hơn ư? Nó sẽ giống tôi sao, ấm áp và ngọt ngào sao?
Thôi được rồi, vậy là em nói em muốn sinh đôi luôn à, một nam một nữ!

Tôi đang tự nghĩ đến cảm giác vui sướng khi hai đứa trẻ của chúng ta ra đời trong tương lai! Còn em đã thiếp đi lúc nào trong vòng tay của tôi.

Hà, cái cảm giác ấm áp này! Hơi ấm từ tôi sẽ sưởi ấm cho em nếu em cảm thấy lạnh!
Tới giờ tôi vẫn còn nhớ cái khoảnh khắc đấy, lúc em còn là một cô nữ sinh trong bộ đồng phục đáng yêu đó! Có lẽ em vẫn còn nhớ đấy chứ! Đó là lúc em lắp bắp tỏ tình với tôi. Em đã đỏ hết cả mặt, thay vì để em chạy vụt đi thì tôi lại ôm chặt em vào và trao cho em nụ hôn nồng thắm dưới cây anh đào cổ thụ.

Và cũng từ đó chúng ta bắt đầu yêu nhau hơn và đi với nhau nhiều hơn bao giờ hết. Em và tôi cũng đối mặt với một vài phản đối của họ. Nhưng mặc kệ chứ, tình yêu của chúng ta đã vượt qua mọi khoảng cách, mọi vật cản.

[ Đoản văn ] [ Oneshort ] Undertale [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ