-Thằng Ginn tạch rồi ông giáo ạ ! -
- Vừa biết điểm xong, nó liền lăn ra chết. -
=((( buồn quá mấy cậu
______________________________
Người chết đi đến nơi gọi là " miền cực lạc " .
Nghe đâu yên bình và cô đơn lắm; Hư ảo ,vĩnh hằng,
- " Anh thấy chết có đáng sợ không ? " - Em ôm lấy gã, hỏi
- " không miễn là vẫn cạnh nhau " - Gã nhìn em thản nhiên đáp lại
- .. . ." thì hứa với em sẽ sống tốt "
- " làm ơn đừng "
- " hứa nhé ? "
----------------------------
Cuộc sống luôn có điểm đừng định sẵn. Dù muốn hay không họ đều phải chết . Có nhiều người coi chết là một cách giải thoát, trong cái cuộc sống khốn kiếp .
quay lại vấn đề chính. chết thì hết. là hãy cùng trở về với đất , với đức mẹ nhân từ.
.
.
.
.
Chiều hôm ấy nắng đã tắt, mưa đổ lệ .
mưa lăn đều trên cửa kính sao như nước mắt gã đang rơi ; chỉ khác cái nó mặn chát . . . và nó rơi vì người bỏ gã mà đi . Trời buồn thay.
gió cũng lạnh, nhưng chẳng bằng lòng gã lúc này.
" Vì cớ gì lại bỏ tôi lại . . " gã vẫn nắm chặt tay em , cố níu lại một chút hơi ấm yêu thương.
" trong khi người ta sống cùng nhau đến hết đời thì sao hai ta phải xa nhau ? "
" cô gái đáng thương của tôi, có công bằng không "
em như hoa, như ngọc . bất sinh bất diệt khi ở cạnh gã trong tình yêu của hai người họ. ấy thế thoáng chốc sao đã lụi tàn, mờ phai.
. Gaster pov .
Ôi em thân yêu, tất cả chỉ chất chứa khuôn màu đơn sắc. cái tong trắng này, em thấy không ?tạo nên sự vắng lặng và ư là lệch lạc. hay thứ thức uống nguồn cung cho tâm hồn ,cảm giác anh giờ đây .
lạc lối ; vô định giam cầm anh.
" Xin lỗi Frisk "
-----------------------
Căn phòng nặc mùi thuốc bao trùm trong im lặng. nó vừa là nơi kết của họ và bắt đầu khác . Đống hỗn độn cảm xúc tan biến cũng là lúc họ gặp nhau ở phương trời khác .
Tỏa sáng như hai ngôi tinh tú trên mấy tầng mây . Hư ảo ,vĩnh hằng, nơi cực lạc .
Hỡi người ơi, có ai có được tình yêu chết tiệt thế kia , kiến người ta ghen tị quá.
Không oan không hờn không là gì cả . Cầu chúc họ bên nhau suốt kiếp
--------------------------------
Autor : Ginn =(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản văn ] [ Oneshort ] Undertale [ Drop ]
NezařaditelnéBạn đang định kiếm những câu chuyện hay về các cặp đôi cute trong Undertale? Vậy bạn tìm đúng nơi rồi đấy! Echo team sẽ phục vụ các cậu hết mình!