[Flowerfell] Frans

249 23 12
                                    

- Tuyết kìa.- Firsk nô đùa chạy trên mặt tuyết lạnh giá.

Hắn đằng sau dõi theo cô. Nhìn da cô đỏ ửng vì lạnh. Khẽ tặc lưỡi cái rồi đến bên cô.

-Cẩn thận lạnh, Sweetheart- Hắn khoác lên người cô chiếc áo khoác dày của hắn.

-Vâng- Frisk khẽ cười, hai tay nắm chặt chiếc áo - Cảm ơn anh Sans. - cô cười lớn và nói với hắn như vậy.

-Haiz...Ta về nhà nào.- Sans nắm lấy tay Frisk đan từng ngón tay vào tay cô.

-Vâng.- Firsk nhìn hắn tươi cười.

Mọi chuyện thật êm đềm. Nhưng rồi cũng phải kết thúc.

..................................................

-Sans... chúng ta.... cần bảy.- Frisk thều thào trong lòng ngực hắn. Flowey một bên cũng khóc nức nở.

- Không chúng ta không cần.- Sans nước mắt chảy liên miên phản bác nhanh chóng.

-Sans.- Frisk đưa tay lên vuốt má hắn.- Lấy linh hồn của em đi. Và mọi người sẽ được tự do.

-Anh không thể- Sans không trả lời cô. Nước mắt anh rơi dài trên má rồi rơi xuống chiếc áo của anh cho cô. Từng lời nói của anh như nghẹn lại.

-Sans.... anh có thể cười vì em không?

-...- Sans không trả lời, cố nâng khoé miệng của mình lên. Lập tức Frisk liền buông tay xuống.

- FRISK...FRISK...Frisk, em có thể nói lại một lần nữa không...

Mọi thứ tắt ngẩm đi. Không gian càng ngày càng tối dần...









- Ha... tuyết thật lạnh- Sans đứng giữa bầu trời tuyết.

-Lạnh... một bộ xương như mình.-Hắn tự chế giễu bản thân.

Nói rồi hắn sải bước về nơi xa xăm nào đó.

-Sans...

Hắn quay phắt đầu lại. Giọng nói này.

Nhưng... phía sau chẳng có ai cả.

-"Sweetheart...."

Hắn bước đi trên con đường gần như là vô tận. Cũng chẳng biết điểm dừng.

-Sans....

Một lần nữa giọng nói đó vang lên. Sans quay mọi phía tìm kiếm nguồn gốc giọng nói.

Bỗng cơ thể cậu quay phắt đi. Cậu shortcut liền đến ngôi mộ cô.

- Sweetheart.-Hắn thì thầm trước ngôi mộ cô. Hắn thực không muốn quay lại đây. Không hề muốn.

Hắn ngồi bệt xuống trước ngôi mộ cô và lại khóc. Nhưng miệng anh vẫn cười.

- Anh vẫn đang cười...... Sweetheart, vẫn cười.




[ Đoản văn ] [ Oneshort ] Undertale [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ