[Undertale Aus] Rink

266 22 13
                                    

-Chào buổi sáng, Blue.- Ink thò cái đầu ra từ cách cổng dịch chuyển của cậu.

- Ra là Ink, có chuyện gì sao.

-...- Ink không trả lời. Miệng cười tươi. Cười như thằng điên mới trốn trại, như lũ hủ khi thấy hint... E hèm bỏ đi.

-...- Blue nhìn Ink, nhìn ánh mắt đầy mong chờ của cậu là biết muốn gì rồi. -Của cậu đây.- Blue bất lực, lấy trong túi một viên kẹo socola và bỏ vào tay Ink.

-Cảm ơn!-nụ cười của Ink bây giờ có nguy cơ tỏa sáng khắp vũ trụ Undertale.- Còn cái này là của cậu.

Ink cũng nhanh chóng đưa ra một viên socola hình ngôi sao cho Blue.

- Tớ đi trước đây. Valentine vui vẻ

Phải, hôm nay là Valentine, và mọi người đã chuẩn bị rất kĩ càng cho bạn và người yêu của họ.

Trừ Error- kẻ ngu ngốc không bao giờ theo kịp thời đại.

-Chào buổi sáng, Error!?!?- Ink thò đầu từ cổng không gian ở trên cao nhìn xuống bộ xương đen bên dưới.

-!?!??!?!??!??!??!?- Error bị sự xuất hiện của Ink làm cho giật mình. Hắn ngồi trên sofa rồi ngã lăn quay xuống sàn.

- NGƯƠI MUỐN CÁI GÌ HẢ TÊN KHỐN BẢY MÀU KIA!??!?!- Error hét to lên trước mặt Ink.

- Hahaha- Ink cười trừ rồi nhảy xuống.

- Hừ!- Error nhịn, hắn ngồi lên lại cái ghế sofa đỏ yêu thích của hắn.- Muốn gì?

-...- Ink không trả lời. Ngồi một bên Error, nhìn chằm chằm hắn. Ánh mắt cậu chuyển thành ngôi sao. Rồi lại nhìn.

-Sao? Muốn gì?- Error thanh niên tỉnh của năm không hề hay biết chuyện gì. Thảnh thơi gặm tiếp thanh chocolate trong tay bất chấp ánh nhìn từ đối phương.

-...

-...

-...

-...

-...

-ERROR LÀ ĐỒ NGỐC?!?!?!!- Ink dỗi, cậu lấy hai tay đập mạnh vào người Error khiến anh ngã thêm lần nữa.

-NGƯƠI ĐIÊN RỒI HẢ. CÁI TÊN KHỐN BẢY MÀU KIA.- Error gầm lên. Mà Ink vốn đã chạy đi từ đời nào.

-Nó quên uống thuốc hử?- hôm nay Error hiền. Hắn nhịn. Không so do với con nít làm gì.

- Yo. Hey men có miếng socola nào chưa baby!

-NJGgYJGYVhhsjjanHGUB- một thanh niên xuất hiện chạm vào vai Error và cái bệnh đụng chạm khiến cậu lên cơn. Hàng loạt chữ Error hiện lên trong mắt hắn.

Hết nhịn rồi. Nhịn không quá ba lần. Lần này không nhịn nữa.

-Ngươi chuẩn bị mồ đi. Fersh!??!?!?!??!






























-Rồi ngươi đến đây làm gì. Nói!- Error lại nằm dài trên ghế. Lấy chân đạp đạp cái cục chỉ xanh đang treo lơ lửng giữa trời...

[ Đoản văn ] [ Oneshort ] Undertale [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ