em .

367 38 26
                                    

Song : Never Coming Back.
Violet Evergarden.

_________________________

Cô là người đem lại hòa bình.
Đứa trẻ được mọi người yêu quý.
Tạo hóa ưu ái cô bé đó. Trao cho cô tất cả.

Người con gái có đôi mắt vàng của nắng, tóc màu hạt dẻ tựa như một thiên thần đẹp đẽ lạc vào nơi đây. Có phải.

    Là nàng được Chúa đưa đến ?

Lòng nhân hậu tốt bụng chẳng ai bằng. Nổi bật và thuần khiết, nàng người được chọn.

Nàng là của gã, nàng thuộc về gã, thứ trân quý và làm gã điên cuồng hơn tất cả mọi thứ .. .. . Frisk.

Trao cho hắn tình yêu sâu đậm; người đầu tiên được hắn yêu thương.

______                                                 ______

Mỗi lần Frisk cười. Tim bỗng lại nhẹ tênh, lặng lẽ đưa mắt nhìn. Say sưa dáng vẻ kia.

.
.
   
.

Vuốt ve người đang ngủ say bên cạnh. Đắm mình trong tiết trời mát mẻ của ngày hè trên mặt đất. Đây là mùa Frisk thích, mọi thứ ở đây điều tràn trề sức sống. Ấm áp và họ có nhiều thời gian ở bên quan sát, yêu nhau hơn nữa.

Ánh mặt trời tỏa ra khắp khu vườn đầy hoa mao lương vàng của họ. Nhìn nó nở rộ làm nàng vui, nàng cười, nàng hạnh phúc, đương nhiên làm kẻ kia cũng vậy.

______ _______

             . 117 day before .

Hôm nay nắng ấm và bầu trời rất trong lành.

Frisk đã hẹn tôi đi chơi. Nói trắng ra là hẹn hò.

Em mặc chiếc váy có màu trắng, xanh lam cùng đôi bông tai hình hoa. Frisk vẫn dễ thương xinh đẹp như mọi ngày.

Chúng tôi cùng đi ăn, Frisk rất thích đồ ngọt.
Chiều tôi cùng em ngắm hoàng hôn.

_________________

                . 109 day before .

- Em hỏi sao tôi mãi nhìn em mà không nói gì ?

-  Tôi trả lời vì lúc ngắm nhìn em tôi chẳng thể nghĩ gì khác cả.

Đó là việc làm tôi thấy dễ chịu.

___________________


                  . 90 day before .

   - 1 .. 2 .. 3 ... đến 71 -

Hôm nay trời mưa.

Mưa cũng tốt nó rội rửa những thứ dơ bẩn.
Tôi đã mua vài hạt giống hoa dướng dương để tạo ra khu vườn mới cho em.
Xin lỗi vì đám hoa hồng đỏ nở rộ thiếu xinh đẹp đó.

[ Đoản văn ] [ Oneshort ] Undertale [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ