Rupert's POV
Eto na uuwi na ako.Akala ko bukas pa pero buti nalang naaprubahan na ngayon.Yes!!Makikita ko na si Rika
"Chase...you sure you're going back?"
"Yeah.So excited"
"I guess di na talaga kita mapiipigilan noh.Okay,but I promise I'll come too.Wait for me there"
"Okay okay.Bye kiddo"
"Yah!Hindi na ako bata Chase ha!"
Binigyan ko nalang si Jane ng isang malaking hug.Ang dami ring naitulong sakin nitong babaeng to chaka para ko narin siyang naging baby sister.
Sa mga times na hirap ako mag-adjust sa newclassmates,she helped me.Buti na nga lang nakilala ko yung babaeng yun eh.Hayyy sana nga magkita ulit kami.Para naman makabawi ako sa kanya
Nagwave na ako then pumunta na ako dun sa waiting area para sa flight ko.I'm so excited to the point I can't express it through words.See you soon Siopao ^_^
*
Geez...medyo may hangover pa ako pero eto na to isusuprise ko na si Rika.Iniwan ko muna sa sasakyan ko yung mga maleta ko.Alam na ni mommy na nakauwi na ako.
Di to nalang ako sa backgate ng school para walang makakita saken.Naglalakad na ako papunta sa roon nila Ri--WHAT THE HELL IS THIS?
Kinuha ko yung poster and there are pictures of Rika with my two bestfriend and an unknown guy?Yakap ni Rika si Drake at Top pero magkaibang pics pero dito sa isang pic.Parang may kumirot sa puso ko,eto ba yung ginagawa niya nung wala ako?
She was........
kissing the guy.
Nakarinig ako ng yabag ng paa and hindi naman ako nagkamali,si Rika.Hindi niya pa mga alam na umuwi na ako.Lumingon ako sa kanya and as expected,all I can see is shockness in her eyes.I tried my best not to show her the pain I'm feeling right now.Maybe ang nakikita niya is disappoinment and disgust.
Dumating yung guy na kahalikan niya sa picture,tinignan ko silang dalawa then naglakad na ako.Gusto ko bugbugin yung lalaki pero hindi ko magawa,feeling ko mapapaluhod ako anytime kapag gumawa pa ako ng isang move.Ang sakit........ang sakit sakit.
Eto ba ang suprise gift mo saken Rika?Wow ......suprising nga.
Rika's POV
Nilagpasan niya lang ako.Naglakad ako para habulin siya pero pinigilan ako ni Kurt
"Let go"
"Rika,hindi ka pa magaling.Baka mapano ka nanaman.Baka magkasakit pa lalo"
"Mas magkakasakit ako kapag hindi ko inayos to!Kaya bitaw!"
Ginawa ko lahat ng makakaya ko para makabitaw si Kurt.Mas sumisikip yung dibdib ko pero bahala na.Kailangan ko maabutan si Rupert.Ginawa ko na lahat ng makakaya ko para lumingon siya pero parang wala siyang naririnig.
Please Rupert...nahihirapan na akong huminga.Nanlalamig na yung pawis ko then tuhod ko nanlalambot na.Please Rupert.....nahihirapan na ako huminga
"Ru--pert"
Halos pabulong kong sabi.Pero tumigil siya then lumingon siya.I composed myself but then........his eyes....it's cold.It was like...he's looking in some strangers.
That shot me......
It hurts to see the guy you love the most ay ganun tingin sayo
BINABASA MO ANG
Is He The One?(Completed)
Teen FictionMay posibilidad kaya na mahulog ang isang babae sa lalaking laging sumisira ng araw niya? Eh pano kaya kung mangyari yun?May masasaktan kaya?May magsasakripisyo?May sasaya? o May manganganib? Anu kaya ang mangyayari sa kanila kapag nangyari yun?