Chapter 43

80 0 7
                                    

Rupert's POV

Namimiss ko na si Siopao,hayy pero ilang araw nalang at uuwi na ako ^_^ Oo araw nalang,pero ang alam ni Sipao ay ilang linggo pa.Susupresahin ko siya.

"Chase,let's go?"napaligon ako sa tumawag

"Coming  Jane"

Sino si Jane?Siya ang pinaka-unang kaibigan na nakilala ko dito sa korea.Classmate ko siya actually and also my seatmate.Pupunta kami ngayon sa Namsan Tower.

I heard popular daw dito yung sa may padlocks?I really don't know but I wanna know.Sabi nila you have to wish pero isusulat mo yan sa padlock then ilalock mo siya doon.

"Chase?You seem so pre-occupied?What's wrong?"

"Huh?Ah,eh wala.Just thinking of something"

"Your girlfriend?My Gosh Chase,you're thinking about her again?Come on Chase.Lagi ka nalang ganyan"

"Why?I can't help it.I miss her so much"

I really miss Rika so damn much.Kung pwede ko lang siya ilagay noon sa maleta ko ginawa ko na eh.I can't stand a day without her,it‘s like I'm a living dead here.Pero wala eh,this is one of my dreams and I'm so glad na hinayaan ako ni Rika.

"Hayy Please Chase,let's enjoy this day.Malapit ka nanaman na umuwi right?Kaya please,enjoy this day with me okay?"

"Arasso.Sorry"

Nagsulat ako sa padlock at ang nakalagay ay "Rupert <3 Rika to the moon and back" I'm so damn in love with that girl.I can't wait to see her na

"Chase,will you come back?"

"Huh?Ummm don't know."

"If not,then susunod ako sayo doon"

"Huh?Bakit naman?What about your studies?"

"Magpapatransfer ako,you're like my bestfriend na noh.So I want to stay with you"

"I'm okay chaka there's a skype naman.Why follow me there?You should finish your studies first"

"No,I'll chase you until I reach you"sabi niya then nag behlat siya.Tssss,so childish

"Yah!San ka pupunta?!"sabi ko then hinabol ko siya.Dapat lang noh,di ko kaya alam kung paano umuwi

Hayyy uuwi na ako Rika bukas,See you!!

Rika's POV

"Oh?Nakapalumbaba ka diyan?"

"Oo nga para kang timang"

=_= Eto talagang mga bestfriend ko oh.Nakapalumbaba lang timang na agad?Tsss

"Ayy alam ko na Daniela kung bakit"

"Bakit Dhan?"

"May namimiss to"

Luh ako?May namimiss?Like duh.Sino naman?Si Rupert?Hindi kaya!Nangako ako sa kanya na hindi ko siya mamimiss kasi pagnamimiss ko siya nalulungkot ako kaya sabi niya wag ko daw siya mamiss kaya hindi ko siya namimiss kahit na halos lahat ng gamit ko may picture niya.Hindi ko siya namimiss,hindi talaga.

"Hindi kaya"sabi ko then tunayo na ako

"Oh?San ka naman pupunta?"

"Dhan,sa rooftop lang ako.Wag kayo magalala babalik ako.Mahirap na baka mamiss niyo ko :p"sabi ko sabay karipas ng takbo.Narinig ko naman silang sumigaw

Is He The One?(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon