Chapter 45

90 1 2
                                    

Rika's POV

Hayyy ang sungit talaga nung eyeliner na yun -_- Aishhh bahala na nga siya dyan.Pumunta nalang ako sa music hall since malapit lang sa room namin.

Agad akong pumunta sa may piano,ghad!I miss the keys ^_^ Tumugtog ako......then sinabayan ko narin ng kanta.Anong tinutugtog ko?All of me

Grabe talaga tong kantang to,sobrang cheesy.Habang kumakanta ako may kumanta rin...dalawang boses.Napangiti nalang ako sa kanila.Namiss ko tong mga kutong lupa na to.

Masaya kamih tatlong kumanta,weird ba?Imbis na couple ang kumakanta nito eh bestfriends XD

"Ano pinagdadaanan ng bestfriend namin?"

"Wala,kabv kasi si Rupert eh.Ang sunget eh ipapakilala ko lang naman si --"

*PAKKKKKKK*

"Aray!!Bakit ka nambabatok?Batukan kita eh!"

"At engeng mo naman kasi bestie!Ipapakilala mo yung exlove mo sa present mo?Hindi pwede yun!"

"Oo nga tsaka never nilang ituturing friends ang isa't isa kung nagkukumpetensya parin silang dalawa para sayo"

"Bestie hindi sila magkokompitensya okay?Okay na kami ni Kurt chaka I think naka move-on na siya"

"I think?"nagtatakang tanung ni Daniella

"Huh?"

"Bestie,hindi ka sure eh.Why don't you ask him directly para sure ka sa mga sinasabi mo"

Dapat ko nga ba siyang tanungin?Well wala namang mawawala diba?I need assurance kaya magtatanong ako.

"Okay,see you guys!"sabi ko

Tumakbo na ako palabas.Buti nalang meron akong bestfriends na nandyan para saken.Ang laki talaga ng naitutulong nila ^_^ Habang patakbo akong room nakita ko si Kurt na papalapit saakin.

"Oppa?"

"Binabawi ko na Hee Chan"

"Huh?Ang alin babawiin mo?"

"Yung sinabi ko"

Anong sinabi?Ano ibig niyang sabihin?Di nalang kasi diretsahin eh -_-

"Binabawi ko na yung sinabi ko na kakalimutan ko na feelings ko sayo.This time,ipaglalaban na ulit kita.Hindi na ako magpapatalo"

Sabi niya then iniwan niya akong dumbfounded....ano ibig sabihin noon?Kala ko ba okay na lahat?Anong nangyari??

Agad akong pumunta sa room baka sakaling alam nila ang nangyari

"Riks,kung itatanog mo kung ano ang nangyari.Pumunta ka sa likod ng school andun si Lead"sabi ni Drake

Tumakbo ako papunta sa likod ng school.Ano nanaman ginawa mo Rupert?Hayyy ang sakit mo sa bangs >_<Nakita ko siyang nakasandal dun sa may puno,petiks pa siya ha?

"Spill"

"Huh?"

"Tell me what happened,ba't ganun sinabi ni Kurt?"

"Ah yon?Sinabi ko lang naman na mag 1 on 1 match kami sa basketball eh."

"Para saan?"

"Para malaman kong para kanino ka ba talaga"

WHAT?!!!THE F*CK IS HE THINKING?Hindi niya bang nakikita na sa lanya na nga ako?Nux ang cheesy xD Pero para saan pa ang pustahan nilang dalawa??Argggghhhh mapagpatol din  kasi eh

Is He The One?(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon