Rika's POV
Iniwan ko na si Rupert doon mag-isa sa cafeteria.Friend daw?Sino niloko niya?Nag sweet sweet mag-usap tapos friend..tssss.Tapos sasabihin niya.na.nagseselos ako?Utut =_= Ako?Manigas siya!
Habang naglalakad ako papunta sa hindi ko alam na place ay nagvibrate ang phone ko....
From:0909*******
Meet me in the gym B.....I have something to tell you Rika.This is important.
hmm?Sino naman kaya to?Eh since malapit ba ako sa gym B dumiretso na ako.Importante raw eh...pero sino kaya to?Pumasok na ako sa Gym B.Wala namang tao eh =_= Pinagtatripan ata nila ako eh....
Inikot ko ang paningin ko then suddenly someone grab me from behind then tinakpan niya yung ilong ko.Than next thing I know...everything went black......
Dhana's POV
Napapansin niyo ba na parang may problema si Drake?Lagi siyang tahimik tapos hindi na siya madalas sumama sa barkada.
Naglakad lakad ako then dinala ako ng paa ko sa likod ng school.Umupo muna ako sa may ilalim ng puno.Hayy nakakapagod magikot =_=
Pero syempre nagpalit na ako ng damit noh.Hindi na ako nakapang cheerleading.Humiga ako tapos ginamit ko yung kamay ko bilang unan.Hayyy san na kaya si Erik?
Nakaramdam ako ng parang may tumabi saken.Agad akong dumilat...si Drake
"Sup"sabi ko
"Yow"sabi niya.Umayos ako ng upo
"Realtalk nga...may problema ka ba?"
"Huh?A-ah...w-wala noh"
"Tss deny pa more.Hindi halata promise...hindi talaga"
"Tsk..oo na meron na.Nahuli mo na eh"
"Hahahah so ano nga yung problema mo?"
"May gusto akong babae"
"Ahh pag-ibig problem pala"
"Pero I can't have her"
"Huh?Sa gwapo mong yan sigurado ako na gus--"
"She's taken"
"Ahhh yun lang"
"Hayyy i wish someday...I can tell her that"
"Kaya mo yan...wag lang susuko.Malay mo gusto ka rin naman pala"
"Hayyy malabo yun"
Kinuha ko yung phone ko para itext si Erik.Kailangan ni Drake nang bestfriend.Pero bago pa ako makapag text ay may natanggap akong message.Form my Gps bakit nasa gantong lugar si Rika??
Anong ginagawa niya sa dating warehouse ng mga bakal?.......
Rupert's POV
Nagalit sakin si Rika pero bakit ang saya ko?Hahahahah masaya pala yung feeling na nagseselos yung mahal mo....hinayaan ko muna siya kasi kilala ko yun...ayaw makipagusap nun kapag bv talaga siya.
After 20 minutes.....
Hala?Kanina ko pa tinetext si Rika pero hindi siya nagrerrply tapos nakapatay pa ang phone niya.Seriously?Galit talaga siya?So nagdecide akong hanapin siya.
Habang naglalakad ako ay maraming nagcongratulate saken.Pero hjndi parin ako mapalagay...ba't parang kinakabahan ako?Anong meron?Nagdecide ako magtanung sa mga juniors..
BINABASA MO ANG
Is He The One?(Completed)
أدب المراهقينMay posibilidad kaya na mahulog ang isang babae sa lalaking laging sumisira ng araw niya? Eh pano kaya kung mangyari yun?May masasaktan kaya?May magsasakripisyo?May sasaya? o May manganganib? Anu kaya ang mangyayari sa kanila kapag nangyari yun?