Sau những tiếng la thất thanh của tất cả học sinh là một mảng im lặng đến đáng sợ, đồng thời dấu vết của người vừa "vô tình" bị đẩy ngã xuống sườn núi cũng không còn nữa, thầy phụ trách là người phản ứng lại đầu tiên, nội tâm thì không ngừng gào khóc :"Trời ơi tiêu rồi, tiêu thật rồi"
Các học sinh có mặt ở đây bao gồm cả nhóm nữ sinh vừa rồi "vô tình" gây nên sự tình kia mặt mũi đã trắng bệt không còn huyết sắc , khi thầy phụ trách từ cuối đoàn chạy lên vị trí mà vừa rồi Bạch Hiền rơi xuống sườn núi chỉ thấy có một vết trượt dài và....không có thêm bất cứ dấu vết gì nữa, trong lòng chợt có dự cảm không lành, thầy liền lớn tiếng hỏi :"Lớp trưởng mau kiểm tra lại số lượng các bạn học mau lên, xem còn thiếu ai nữa hay không? Lúc bạn học Biện bị rơi xuống còn có ai không?"
Lớp trưởng tay chân run lẩy bẩy đếm số lượng các bạn, sau đó khóc không ra nước mắt báo cáo với thầy phụ trách :" Thưa.....thưa thầy, ngoài...ngoài bạn học Biện bị rớt xuống sườn núi, còn....còn lại đều đủ, chỉ là....chỉ là.........."
Thầy phụ trách nghe lớp trưởng báo cáo mà gấp muốn chết, ông nhịn không được mà hét lên :"Chỉ là cái gì nói mau lên?"
Một bạn học thấy lớp trưởng bị dọa cho sắp khóc liền lên tiếng thay :"Thưa thầy, lúc....lúc bạn học Biện bị ngã xuống còn có bạn học Phác nữa, vì.....vì muốn cứu bạn học học Biện nên bạn học Phác cũng bị ngã theo"
Nghe đến đó thầy phụ trách thật sự muốn ngay lập tức nhảy xuống theo, một Biện Bạch Hiền bị mất tích đã là chuyện đáng lo rồi, giờ lại lòi ra thêm một Phác Xán Liệt nữa, nhưng đáng sợ hơn chính là cha của Phác Xán Liệt là ai cơ chứ, hơn nữa cậu ta lại là trưởng tử của đại gia tộc có tiếng trong giới Hắc đạo, lần này có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không mong trốn a~
Nhưng hiện tại có rối lên cũng chỉ làm cho đám học sinh thêm hoảng sợ, thân là thầy giáo phụ trách nên trước tiên phải giữ bình tĩnh, trấn an tinh thần và đưa các học sinh về nhà trọ nghỉ ngơi, sau đó sẽ cùng với nhóm cứu họ và người dân địa phương thông thạo nơi này để tìm kiếm hai người mất tích kia, cuối cùng là thông báo với nhà trường về sự việc vừa xảy ra để cùng bàn hướng giải quyết cho trường hợp xấu nhất, nhưng thập phần chờ mong đừng xảy ra cái gì đó xấu nhất, nếu không thì cái mạng già này e rằng khó mà giữ được , thầy phụ trách trong lòng chính là tự trấn an bản thân mình như vậy, chỉ cầu trời cho hai học trò Phác Biện kia được bình an, dù có giảm 10 năm tuổi thọ trầy phụ trách cũng nguyện a~
"Các em học sinh, hiện tại các em phải thật là bình tĩnh và cầu nguyện bình an cho 2 bạn đồng học của mình, bây giờ tạm gác lại chuyến đi khám phá này, thầy sẽ đưa các em về nhà trọ để nghỉ ngơi trước và các em nên nhớ kỹ hiện tại chưa biết 2 bạn học Xán Liệt và Bạch Hiền có xảy ra việc gì hay không, cho nên từ giờ đến lúc tìm được 2 bạn và mọi chuyện được ổn thỏa thì các em tuyệt đối không được truyền bất cứ tin tức không hay vào lên weibo nghe rõ chưa?" - Thầy phụ trách bình tĩnh dặn dò các bạn học sinh đang hết sức hoang mang và lo lắng kia
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] Mỹ Thụ Nhà Bên
FanfictionCâu chuyện xoay quanh về cuộc sống vốn ảm đảm của 3 cha con Mỹ Nam ở trong ngôi nhà to đùng, bỗng một ngày căn nhà cạnh bên xuất hiện 3 "mẹ" con Mỹ Thụ cực kì xinh đẹp và đáng yêu,phút chốc khuấy động cuộc sống thường ngày của 3 cha con nhà Mỹ Nam...