Trên màn hình lớn xuất hiện hình ảnh một nam nhân có gương mặt thực tuấn tú hút người, khuôn miệng khi cười rộ lên liền làm lộ ra một cái má lúm đồng tiền sâu hoắm, lực sát thương cực cao
"Xin chào ba cha con Mỹ Thụ xinh đẹp, Lộc Hàm a~ mau mau lại hôn xã giao cái nào chu~ "
Nhìn cái bản mặt cười cợt nhả hiện ra trên màn hình kia, Lộc Hàm chỉ hận không thể lấy phi tiêu mà phóng cho nát cái khuôn mặt đó ra, khó khăn kìm nét lại xúc động muốn giết người nọ, Lộc hàm sau khi ngồi xuống liền không ngọt không nhạt mà lên tiếng
"Khởi đầu có vẻ thuận lợi, mục tiêu cũng đã xác định được, tiếp theo sẽ là gì đây?"
Khi nghe Lộc Hàm đề cập tới công việc thì nụ cười trên môi nam nhân liền chợt tắt, khuôn mặt vừa mới cợt nhả lúc nãy liền biến mất, thay vào đó là sự nghiêm túc đến lạnh sống lưng, giọng nói truyền đến cũng âm trầm hẳn đi
"Hẳn ba cha con các người đã biết nhiệm vụ lần này không giống với các nhiệm vụ trước đây, nếu như các nhiệm vụ trước chỉ cần đánh nhanh thắng nhanh thì lần này chúng ta phải dùng chiến thuật "mưa dầm thấm lâu", đối tượng của nhiệm vụ lần này rất khó tiếp cận, chắc hẳn không cần tôi nói ra thì ba người cũng đã hiểu đi. Cho nên cái cần nhất hiện tại chính là tiếp cận và lấy được sự tin cậy, tín nhiệm của bọn họ, hiện tại tay trong của chúng at đã lắp đặt thành công các camera ngầm trong nhà của bọn họ nhưng chỉ duy nhất phòng ngủ và phòng làm việc của họ thì tay trong của chúng ta vẫn không thể tiếp cận và gắn camera theo dõi được, cho nên công việc này chắc phải phiền đến cha con các người rồi, yên tâm là phần tiền thưởng cho nhiệm vụ lần này của cha con các người nhất định sẽ cao hơn những nhiệm vụ lần trước gấp nhiều lần, bên cạnh đó là được tổng cục tài trợ những thiết bị tân tiến nhất cho những thí nghiệm của các người. Bây giờ thì tôi sẽ đưa hồ sơ điều tra chính xác nhất về những đối tượng trong nhiệm vụ lần này cho ba người, nhớ xem thật kĩ những phần được in đậm nhé, còn nữa cố gắng hoàn thành thật nhanh nhiệm vụ lần này, ba cha con các người chính là niềm tự hào của tổ điệp viên chúng ta đó, đừng để bị thua nhé!!! "
Lẳng lặng nhìn người trên màn hình, Lộc Hàm nhướn mày :" Trương Nghệ Hưng, cậu đã nói xong chưa? Xong rồi thì biến đi, nhìn bản mặt của cậu thực buồn nôn"
Cái người tên Nghệ Hưng kia vừa mới nghiêm túc được chút sau khi nghe Lộc Hàm nói vậy liền trở lại cợt nhả, cười hả dê
"Thôi từ từ nghiên cứu đối tượng đi nha, yêu nhau cái nào Lộc Hàm moaz~, yêu 2 bảo bối của chú moaz~" - Nghệ Hưng còn muốn ôm hôn màn hình nhưng Lộc Hàm đã lạnh lùng ngắt kết nối, màn hình nhanh chóng tối hù
Thở dài một hơi, Lộc Hàm quay lại nhìn hai cậu con trai bảo bối đang chăm chú nhìn mình mà cười âm hiểm, bỗng chốc Lộc Hàm có dự cảm chẳng lành, sự thật chứng minh ngay lập tức cậu con trai cả đáng yêu của y không nhịn được cười ha hả
"Baba a~ con thấy chú Trương có vẻ rất thích ba đó ngar~ nếu không có gì vướng bận thì hốt đại chú ấy đi, anh em tụi con cũng không ngại có cha dượng đâu nha"
Khánh Tú ở bên phụ họa :" Aigoo~ nghe nói chú Trương rất giàu có nha, chú ấy cũng rất thích con và anh Bạch Hiền, baba còn ngại ngùng cái gì a~?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] Mỹ Thụ Nhà Bên
FanfictionCâu chuyện xoay quanh về cuộc sống vốn ảm đảm của 3 cha con Mỹ Nam ở trong ngôi nhà to đùng, bỗng một ngày căn nhà cạnh bên xuất hiện 3 "mẹ" con Mỹ Thụ cực kì xinh đẹp và đáng yêu,phút chốc khuấy động cuộc sống thường ngày của 3 cha con nhà Mỹ Nam...