Cuộc sống mới của cha con nhà Mỹ thụ dần đi vào quỹ đạo, đều đặn ngày ba buổi cứ thế trôi qua, đấy là về phương diện sinh hoạt hằng ngày còn về nhiệm vụ kia thì gần như vẫn dậm chân tại chỗ, lí do vì sao ư? Chính là hàng xóm của cha con họ quá khó để tiếp cận!!!
Chính vì lí do đó cho nên ba cha con nhà Mỹ Thụ đã tự mình vạch ra từng bước riêng để có thể đơn giản hóa việc bước chân vào thế giới của ba cha con nhà hàng xóm khó gần kia, lại nói người gặp khó khăn nhất trong vấn đề tiếp cận đối tượng chính là Lộc Hàm và Bạch Hiền, tại sao ư? Nói đến lí do, Lộc Hàm không nhịn nổi mà đem 18 đời tổ tông nhà họ Ngô ra mà hỏi thăm một lượt, vì cái gì mà từ khi y được nhận vào chức trợ lý chủ tịch tính đến nay cũng đã hơn 1 tháng, vậy mà y chỉ mới gặp con sói kia có 1 lần duy nhất, nhưng lần đó y lại đứng từ rất xa nên chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng của người kia mà thôi, phần lớn thời gian làm việc ở công ty của y chỉ quanh quẩn trong gian phòng nhỏ kế bên phòng chủ tịch, mọi công việc đều được phân bổ qua skype trên máy tính, và người mà y gặp nhiều nhất vẫn là cô thư ký có thân hình bốc lửa của con sói chủ tịch kia -_- , nhiều khi Lộc Hàm tự hỏi có phải cách này của y là sai hay không?
Còn phía Bạch Hiền càng nói càng làm cho cậu muốn phi đến bổ đầu tên Xán Liệt kia ra xem trong đó có bao nhiêu dây thần kinh lạnh lùng, bao nhiêu dây thần kinh thô. Nói đến thật là tức chết cậu, chả là sau bữa cậu chủ động khiêu khích thăm dò tâm ý của hắn, vốn nghĩ muốn xem tên đại thiếu gia mặt than nhà họ Ngô có thể chịu đựng được bao lâu, ấy thế mà qua ngày hôm sau cánh cửa sổ phòng của anh ta cư nhiên được đen khóa lại, không những vậy rèm cũng khéo kín mít, làm cho Bạch Hiền dù muốn triển khai kế hoạch mỹ nhân kế của mình cũng không thể được.
Bất quá thua keo này nhưng người ta có câu "Cao nhân có cao nhân trị", huống hồ chi Bạch Hiền cậu vốn là người thông mình từ nhỏ, thủ đoạn lại không thiếu nên nhanh chóng bày ra kế hoạch khác, vì tên Xán Liệt kia cực kì thích chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ, hơn hết anh ta còn là đổi trưởng của đội bóng rổ toàn trường nữa, cho nên một lần nữa Bạch Hiền lại tận dụng vẻ ngoài đáng yêu nhất quả đất của mình đi nói chuyện với hội trưởng hội học sinh của trường, dĩ nhiên không ai có thể cưỡng lại khi cậu nhóc đáng yêu hot nhất trường này, nhất là khi cậu nhóc ấy xuất hiện với nụ cười đoạt mạng nữa, chưa tới 10s thì anh chàng hội trưởng kia đã đổ cái rầm, gật đầu như giã tỏi đồng ý cho Bạch Hiền làm quản lý đội bóng rổ vô điều kiện.
Chính vì vậy vào ngay buổi chiều ngày hôm sau, khi đội bóng rổ vừa ra đến sân tập thì Bạch Hiền cũng mang theo bộ dáng thập phần vui vẻ đi theo hội trưởng hội học sinh, chính thức ra mắt đội bóng rổ với chức vụ quản lý. Còn về phần Xán Liệt sau khi thấy Bạch Hiền tươi tắn như hoa mùa xuân vui vẻ xuất hiện giữa đội bóng với vai trò quản lý mới thì không có phản ứng gì, chỉ đơn giản hừ một tiếng không quan tâm đến thế sự rồi cầm bóng tiến ra sân tự tập, trong lúc đó thì Bạch Hiền lại đang được vây quanh bởi tập đoàn toàn những tên cao to ngất ngưởng của đội bóng rổ, chậc ai bảo cậu lớn lên xinh đẹp khải ái câu nhân như vậy a~, thế nhưng chung quy lại Bạch Hiền vẫn nhận định tên thần kinh thô Phác Xán Liệt kia vẫn là kẻ cầm đầu cao nhất đội bóng rổ, ai nha nha có người đang âm thầm ghi hận vì bản thân không được cao kìa liu liu liu~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] Mỹ Thụ Nhà Bên
FanficCâu chuyện xoay quanh về cuộc sống vốn ảm đảm của 3 cha con Mỹ Nam ở trong ngôi nhà to đùng, bỗng một ngày căn nhà cạnh bên xuất hiện 3 "mẹ" con Mỹ Thụ cực kì xinh đẹp và đáng yêu,phút chốc khuấy động cuộc sống thường ngày của 3 cha con nhà Mỹ Nam...